เสริมมงคลสุดล้ำ! เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู ปูพรมแดงเปิดคอลเลคชั่น “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย

 

เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรูกาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของโลก ปูพรมแดงจัดงานยิ่งใหญ่เปิดตัวแคมเปญ “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับคนไทยทั่วประเทศ ณ ล้ง 1919

       

 


 

 


 

         นำเสนอคอลเลคชั่นพรมงคล 8 ประการพร้อมสัญลักษณ์มงคล 8 อย่างในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟเคลื่อนไหว 3D สุดล้ำด้วยเทคโนโลยีเออาร์อย่างครบวงจรอาทิคอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟ และผลิตภัณฑ์เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู ในดีไซน์ตรุษจีนที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นนอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟได้จากสื่อบนรถไฟฟ้า MRT เนสกาแฟฮับทุกสาขา และในซูเปอร์มาร์เก็ต และ 8 จุดมงคลที่ MRT สถานีวัดมังกร

 


 

 


 

 


 

คอลเลคชั่นดังกล่าวเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของเนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรูกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังเป็นผู้คัดสรร 8 อักษรจีนมงคล“จี๋ ซิงคัง เกา ห่าว ลู่ โซ่วฝู” และสัญลักษณ์มงคลที่เป็นสรรพสัตว์และของมงคล และยูนปัณพัท เตชเมธากุลศิลปินนักวาดที่เคยฝากผลงานสุดปังที่ MRT สถานีวัดมังกร มาเป็นผู้ดีไซน์ลวดลายมงคลอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

งานเปิดตัวในครั้งนี้เปิดฉากขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยการเดินพรมแดงของเหล่าดาราศิลปินชื่อดังในลุคโมเดิร์นไชนีสตระการตา นำเสนอคอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ 8 ดีไซน์ นำทีมโดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ออกมาในมาดของจอมยุทธ์รูปหล่อตัวแทนการผสานกันของความเข้มนุ่มลงตัวของกาแฟโรบัสต้ากับอาราบิก้าตามแบบฉบับเนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู พร้อมด้วยเหล่าดารานักแสดง 8 ท่าน ได้แก่ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง หลิน-มชณต สุวรรณมาศ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชมคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์  พีพี-กฤษฏ์อํานวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

 


 

นายวิคเตอร์เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า“จากความสำเร็จอย่างงดงามของการเปิดตัวเนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู อินเตอร์แอคทีฟอาร์ตสเตชั่นที่ MRT สถานีวัดมังกร เมื่อปีที่ผ่านมาที่ผสานวัฒนธรรมการดื่มกาแฟเข้ากับศิลปะวัฒนธรรมจีน และเทคโนโลยีเออาร์ล้ำสมัยอย่างลงตัวจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพียงข้ามคืน และเป็นจุดเช็คอินที่คนมาถ่ายไอจีกันมากที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ในวันนี้เราจะร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนในรูปแบบใหม่ไปอีกขั้น ด้วยการต่อยอดสู่การเปิดตัว“แคมเปญชงโชครับตรุษจีนสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ” ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับคนไทยทั่วประเทศ”

 


 

 


 

นางสาวนาริฐาวิบูลยเสขผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่นำเสนอประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟอย่างครบวงจรโดยใช้เทคโนโลยีเออาร์ เพื่อเชื่อมความผูกพันกับผู้บริโภคในเทศกาลตรุษจีนในหลากหลายช่องทาง ผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับคำมงคลในรูปแบบเคลื่อนไหว3มิติ ทั้งจากบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ตรุษจีนของผลิตภัณฑ์เนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู ที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นแก้วมงคลเนสกาแฟอินเตอร์แอคทีฟ 8 จุดมงคลที่ MRT สถานีวัดมังกร พร้อมทั้งสื่ออินเตอร์แอคทีฟในร้านค้าปลีกกว่า 700ร้านทั่วประเทศ สื่อบนรถไฟฟ้า MRTและเนสกาแฟฮับเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้ จะตอกย้ำเนสกาแฟเบลนด์แอนด์บรู ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ และตอกย้ำการเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทย”

 


 

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลากล่าวว่า “ปี 2020 นับเป็นปีหนูทองมหามงคลที่แท้จริงในรอบ 60ปี และเลข 8 เป็นเลขมงคล จึงได้นำเอาความเชื่อของคนจีน เลือกอักษรจีนที่มีความหมายดีเป็นมงคลคู่กับสัญลักษณ์ที่เป็นสัตว์และของมงคล 8 อย่างเพื่อมาทำเป็นคอลเลคชั่นแก้วมงคลและสื่อต่างๆอาทิ อักษรจีนคำว่า“จี๋” คู่กับมังกร หมายถึง สิริมงคลคำว่า “ซิง” คู่กับปลา หมายถึง โชคลาภ คำว่า“คัง” คู่กับน้ำเต้า หมายถึง ความแข็งแรง การมีสุขภาพดีคำว่า “เกา”คู่กับนกยูง หมายถึง สูงส่ง ความเจริญก้าวหน้า เป็นต้น ซึ่งทั้งแปดคำแปดสัญลักษณ์ล้วนเป็นคำและสัญลักษณ์มงคล เหมาะสำหรับการเสริมสิริมงคลให้คนไทยทุกคนได้เฮงตลอดปี”

 


 

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
อร่อยคุ้มสุดๆ กับ 4 เมนูในราคาเพียง 89 บาท ที่ ร้านไทโช-เต ราเมน สาขา บีไฮฟ เมืองทอง
สภากาชาดไทยรวมหัวใจฮีโร่นักวิ่งและฮีโร่ (บริษัท) ใจบุญ สร้างสถิติใหม่ชวนคนไทยวิ่งกับโครงก...
แฟนเพลง "LUKAS GRAHAM" เต็มอิ่มสุดประทับใจ ยกให้คอนเสิร์ต Singha Corporation Presents “LUKAS GRAHAM Live in Bangkok 2019...
เซ็ทอุปกรณ์เสริม คอลเลคชั่น “Samsung x LINE Friends”
เปิดตัว Kelly Rohrbach ไลฟ์การ์ดสุดฮอตใน Baywatch ที่ฮอตทั้งในจอและนอกจอ
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี