ยูนิโคล่จับมือมารีเมกโกะ เปิดตัวลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นใหม่ Fall/Winter 2019 สนุกกับสีสันของหน้าหนาว

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นที่ 2 จากความร่วมมือกับดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ มารีเมกโกะ (Marimekko) ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายนนี้

 


 

    
       คอลเลคชั่นแรกที่ทั้งสองบริษัทร่วมกันออกแบบได้สร้างความฮือฮาอย่างมากหลังเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 โดยในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 นี้ สะท้อนถึงวิถีชีวิตในช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์ พร้อมเพิ่มเติมไอเท็มสำหรับผู้หญิงด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเป็นครั้งแรก
 

 


 


   “เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เปิดตัวคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น คอลเลคชั่นที่ 2 ซึ่งออกแบบขึ้นร่วมกับมารีเมกโกะหลังจากคอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 ของเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี” ยูกิ คัทซึตะ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ กล่าว 

    “นอกจากนี้ผมยังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นลายพิมพ์และสีสันของมารีเมกโกะอยู่บนผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ อย่างเสื้อผ้าแคชเมียร์ อัลตร้าไลท์ดาวน์ และฮีทเทคเป็นครั้งแรก ช่างเป็นการมอบความอบอุ่นแก่ร่างกายในช่วงเดือนหนาวๆ ที่กำลังจะมาถึงได้อย่างสวยสดงดงาม พร้อมกับดื่มด่ำไปกับอารมณ์ความรู้สึกตามวิถีชีวิตของชาวฟินแลนด์”
 
 

 


 

 


 


    “ต่อยอดการตอบรับอย่างท่วมท้นของคอลเลคชั่นแรกที่มารีเมกโกะและยูนิโคล่ได้ทำร่วมกันช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2018 เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับยูนิโคล่อีกครั้งในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 คอลลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่นี้ นำเสนอลายพิมพ์และสีสันที่เด่นสะดุดตาของมารีเมกโกะ เป็นเหมือนไอเท็มที่ต้องมีในช่วงหน้าหนาวสำหรับทุกคน เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือกับยูนิโคล่สามารถสร้างสรรค์สิ่งที่พิเศษอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าของเรา และเราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นคอลเลคชั่นใหม่นี้ช่วยแต่งเติมความสุขในชีวิตประจำวันให้กับผู้คนทั่วโลก” ตีน่า อะลาฮูห์ตา-กาสโก กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมารีเมกโกะ กล่าว

 


 

 


 

 


 


 
นำเสนอเครื่องแต่งกายที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ
      ยูนิโคล่ได้ออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงขึ้นเป็นพิเศษหลายรายการเพื่ออวดลายพิมพ์ซึ่งเป็นที่จดจำได้มากที่สุดของมารีเมกโกะโดยเฉพาะ เช่น ลายกีเว็ต (Kivet หรือ ลายหิน) ที่ออกแบบโดย ไมยา อิโซลา ในปี 1965, ลายตาซาราอิตา (Tasaraita หรือลายทางขวาง) โดย อันนิกา ริมาลา ในปี 1968, และลายซีร์โตลาปูตาร์ฮา (Siirtolapuutarha หรือลายสวนในเมือง) โดย ไมยา โลอิการิ ในปี 2009 ลายพิมพ์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยสีสันเหล่านี้จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกบนเสื้อโค้ทอัลตร้าไลท์ดาวน์โคคูน เสื้อฮู้ดดี้ผ้าขนแกะแคชเมียร์ ชุดเดรสเชิ้ต และชุดจัมพ์สูท นอกจากนี้สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเพื่อให้แต่งตัวเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคอลเลคชั่นนี้ยังครอบคลุมถึงเอสเซสเซอรี่อื่นๆ ที่ดีเยี่ยม อาทิ เลกกิ้งสำหรับเด็กแรกเกิด เอสเซสเซอรี่ผ้าถัก และถุงเท้าฮีทเทค อีกด้วย

 


 

 


 

 


 


 
แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์
    มารีเมกโกะมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น และต่อเติมความสดใสร่าเริงให้กับชีวิตประจำวันผ่านลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา ส่วนไลฟ์แวร์ (LifeWear) คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสมเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน คอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นที่ 2 นี้ ได้ประสานแนวทางที่เสริมส่งกันของทั้งสองบริษัท โดยคอลเลคชั่นนี้ได้ผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นลักษณะเด่นของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนถึงวิถีชีวิตในช่วงหน้าหนาวที่ครอบครัวชาวฟินแลนด์จะพากันไปเดินเล่นในป่าที่ปกคลุมด้วยหิมะภายใต้แสงเหนือที่สวยอัศจรรย์แล้วกลับมารวมตัวกันรอบๆ  เตาผิงเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายท่ามกลางบรรยากาศอันผาสุกภายในกระท่อมฤดูหนาวของพวกเขา
 
ข้อมูลคอลเลคชั่น UNIQLO x Marimekko Limited Edition
วันที่เริ่มวางจำหน่าย:​วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562
สถานที่วางจำหน่าย:​ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และทาง www.uniqlo.com/th
เว็บไซต์พิเศษ:​https://www.uniqlo.com/marimekko19fw/th/

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
“20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” คอเมดี้ แฟมมีลี่
เคทีซีฉลอง 70 ปีแอลจี ชวนช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าแบ่งชำระ 0% นานสุด 24 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ประโยชน์เครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10%...
“เรดบูล” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “เจเจ-กฤษณภูมิ”
เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ
เผยเคล็ดลับ ช่วยให้รูปร่างสวยตลอดกาล
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”