ดารา เซเลบ ทั่วเมืองไทยร่วมเปิดเวทีประชันความฟิตอย่างยิ่งใหญ่ Fitfest 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด อัดแน่นด้วยไฮไลท์คลาส ที่เซ็นทรัลเวิลด์

 

Fitfest 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด งานที่เหล่าสายฟิต คนรักสุขภาพ ต่างรอคอยพร้อมไปขยับร่างกาย เปิดประสบการณ์การออกกำลังกายสุดมันส์

 


 

 


 

 


 

 


 

         งานนี้ วู้ดดี้ - วุฒิธร ผู้นำสายฟิต พร้อมด้วยโอ๊ต อัครพล นำทีมเหล่าดารา เซเลบ กูรูสายฟิตทั่วเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น เบเบ้ – ธันย์ชนก, กาละแมร์ พัชรศรี, ก้อย รัชวิน, ตูน อาทิวราห์, นัท มีเรีย, ป็อป อารียา, กิ๊ก สุวัจนี, ญาญ่าญิ๋ง, อาเล็ก ธีรเดช, แพทริเซีย กู๊ด, โมเม นภัสร, คารีสา สปริงเก็ตต์, พิตต้า ณ พัทลุง, ลูกเกด จิรดา, น้องมะลิและแม่โบว์ แวนด้า, น้องบีน่าและแม่นานา, น้องบีลีฟ, เบียร์ เดอะวอยซ์, ครูหนุ่ม ซุมบ้า, ครูอู๋ เปรมจิตต์, แจ็ค แฟนฉัน, วิกเตอร์ ปวรภัทร, ฟิล์ม ฉัตรดาว, เพื่อน คณิน, ขุน ชานนท์, ท็อป ณัฐเศรษฐ์, บูม สุภาพร, เหล่านายแบบและนางแบบจาก The Face Thailand ฯลฯ และอีกมากมาย ร่วมท้าพิสูจน์ความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายไปกับคลาสออกกำลังกายมันส์ๆตลอด 4 วันเต็ม ทั้งยังได้เนรมิตพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตร.ม. ทั้งลานกิจกรรมด้านนอกและภายในศูนย์การค้า  ชั้น 1 , 2 และ 3 ของเซ็นทรัลเวิลด์ แบบเล่นใหญ่ จัดหนัก จัดเต็มให้สายฟิตได้พบกับประสบการณ์การออกกำลังกายสุดมันส์แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พร้อมแบ่งความสนุก ความมันส์ออกเป็น 5 โซน FIT, FUN, Fitness Concert , Fashion และ Food

 

 


 

 


 

 


 

 

          ตอกย้ำความฟิตของงานให้สมชื่อ ด้วยคลาสไฮไลท์ๆอัดแน่นตลอด 4 วันเต็ม ที่ไม่อยากให้สายฟิตได้พลาดสักคลาสเดียว เตรียมพบกับครั้งแรกของเมืองไทย! กับสนามที่จะเปิดโอกาสให้เหล่ายอดมนุษย์สายฟิตได้มาประชันความแข็งแกร่งอันทรงพลังของร่างกายไปกับ THAILAND KOHTFIT(โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019ที่ FIT FEST ได้จับมือร่วมกับ Thonglor CrossFit ปั้นการแข่งขัน Cross Fit (ครอสฟิต) ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรก! พร้อมเนรมิตลานกลางแจ้งด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นสนามได้มาประชันฝีมือกัน! พร้อมด้วยด่านการแข่งขันทุกประเภทที่จะมาท้าความฟิตของร่างกาย โดยได้นำการออกกำลังกายใน Movement รูปแบบต่างๆทั้ง Cardio , Gymnastics , Weightlifting  มารวมอยู่ใน 4 Event พร้อมให้ทีมสมัครเล่น (Scaled) และทีมมืออาชีพ (RX) ได้แข่งขันกัน ทั้งยังมีเงินรางวัลให้ได้ชิงชนะเลิศสูงถึง 50,000 บาท เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนกีฬาสาย Cross Fit ต้องไม่พลาดที่จะมารับชมการแข่งขันอย่างดุเดือด 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

      หรือคลาสอันทรงพลังอย่าง Muay Fight Pro by Buakaw คลาสมวยไทยส่งตรงจาก Fitness First ที่ได้นักมวยชื่อดังฝีมือดีขวัญใจคนไทยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่นำกระบวนท่ากีฬามวยแบบฉบับนักมวยระดับโลก เข้ากับรูปแบบการออกกำลังกายสมัยใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะการป้องกันตัวและต้องการเผาผลาญแคลอรี่ หรือลดน้ำหนักในเวลาสั้น

 

 


 

 


 

 


 

           ซิกเนเจอร์ไฮไลท์สุดมันส์ ที่มีเฉพาะที่งาน Fitfest เท่านั้น มาพร้อมคลาสออกกำลังที่นำโดยเหล่า Fitness Idol สายฟิตตัวจริงเรื่องออกกำลังกาย ทั้ง เบเบ้ – ธันย์ชนก ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากปีที่แล้ว มาปีนี้สาวเบเบ้ เปิดคลาสที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม กับ Burn by BEBE พร้อมโชว์ สเต็ปเบิร์นไขมัน กระชับกล้ามเนื้อแบบสาวแกร่ง, ก้อย รัชวิน กับการนำคลาสด้วยตัวเองครั้งแรกในชีวิต! กับ Strength and Drills For Runners by Koy Rachwin โดยจะมาแชร์เทคนิคการวอร์มร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมของกล้ามเนื้อก่อนวิ่งและการฝึกท่า Drill สำหรับนักวิ่ง, ครูหนุ่ม - ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้าฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย กับ FUN Factory Zumba Special Class คลาสซุมบ้าสุดมันส์! เรียกได้ว่าปีที่แล้วสนุกมากแค่ไหน ปีนี้รับประกันสนุกมากยิ่งขึ้นแน่นอน มาพร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม เรียกได้ว่าเหงื่อไม่ไหล ห้ามกลับ!

 

 


 

 


 

 


 

          นอกจากนี้ยังได้ กาละแมร์ พัชรศรี ที่มาพร้อมคลาส FIT with Kalamare  กับท่าฟิตร่างกายให้แข็งแรงในสไตล์ของการกาละแมร์, ป๊อป อารียา เจ้าแม่โยคะ ที่พร้อมมาเปิดคลาส FUN FLOW Friday Yoga by POP Areeya ให้ได้คลายเส้น      ยืดกล้ามเนื้อแบบสนุกๆไปด้วยกัน และอีกหนึ่งความพิเศษจากทีมก้าว นำโดย พี่ตูน อาทิวราห์ ที่มาเปิดโซนให้ได้ร่วมวิ่งไปพร้อมๆกับพี่ตูน ก่อนที่จะลงสนามจริงในภาคอีสาน และเปิดจำหน่ายเสื้อก้าวลายพิเศษจากโน้ส อุดม ในงาน Fitfest เป็นที่แรกก่อนใคร ทั้งยังได้เปิดให้ได้ร่วมสมทบทุน 100 บาท เพื่อโรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน พร้อมอยากเชิญชวนมาร่วมสร้างพลังเล็กๆของทุกคน ส่งต่อให้กลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่กัน เมื่อใจฟิต ร่างกายต้องฟิตด้วย เอาใจหนุ่มสาวสายฟิตที่ชอบแฟชั่น อัพเดทเทรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายด้วยโซนช้อปปิ้งที่ระดมของน่าช้อปทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ดัง อาทิ Adidas, Plavio, DNP, Jaggad, Triumph, Grand Sport, On the Blog, Kalis Brand, Jenim sport ฯลฯ ให้ได้มาอัพเดทเทรนด์แบบชิคๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่มีที่งาน Fitfest เท่านั้น!

 


 

 


 

 


 

 


 

ติดตามความมันส์พร้อมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายแบบสนุกๆได้ที่ Facebook : Fitfest

 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
Prada Candy Gloss กลิ่นหอมที่มีความเจิดจรัส เผยชัดความเป็นหญิง
นันยาง ชูก้าร์ รองเท้าผ้าใบผู้หญิงสีขาว ใส่เรียน ใส่เล่น ใส่เที่ยวได้ในคู่เดียวเลือกหวานได้มากถึง 7 สี ด้วย Fruity Ribbo...
แลคตาซิดปลุกความมั่นใจให้สาวๆ รับวาเลนไทน์ เดย์
เรื่องจริงเกี่ยวกับเมตาโบลิซึม (Metabolism) ที่ยังต้องรู้อีก
ไม่รับรู้รสชาติ...ปัจจัยเสี่ยงเป็นโรคอ้วน
Latest
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”