ยูนิโคล่ เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่น “RISE AGAIN BY VERDY UT” ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างกราฟิกดีไซเนอร์นอกกรอบ เวอร์ดี้ กับแบรนด์ยูที

 

ยูที (UT) แบรนด์เสื้อยืดลายกราฟิกของยูนิโคล่ บริษัทเครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่น “ไรส์ อะเกน บาย เวอร์ดี้ ยูที” (RISE AGAIN BY VERDY UT)

          ซึ่งเป็นความร่วมมือกับ เวอร์ดี้ (VERDY) กราฟิกดีไซเนอร์ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างสูงจากบทบาทในวงการสตรีท โดยสินค้าในคอลเลคชั่นจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์ สโตร์ ทาง www.uniqlo.com/th ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน ป็นต้นไป เวอร์ดี้เป็นผู้กำหนดทิศทางการสร้างสรรค์ลวดลายร่วมกับเพื่อนซื้อย่าง นิโกะ (NIGO) และเอมม่า

 


้เอมมา นางแบบ

 

         เอ็มม่า เป็นนางแบบในการนำเสนอชุดต่างๆ โดยมี นิโกะ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของยูที รับหน้าที่เป็นช่างภาพสำหรับธีมความร่วมมือครั้งแรกระหว่างยูนิโคล่กับเวอร์ดี้ คือ “RISE AGAIN” มุมมองการมองโลกในแง่ดีและมีความสุข และเป็นวิธีคิดที่เวอร์ดี้ต้องการสื่อไปถึงผู้หญิงทั่วโลก ลายกราฟิกพร้อมด้วยข้อความในเชิงบวก อาทิ “Break the Mold”, “Live Fast, Live Long” และ “I’m the Luckiest” ในไทโปกราฟีที่เป็นเอกลักษณ์ของเวอร์ดี้ จับคู่กับซิลูเอททรงโอเวอร์ไซส์ ผสานกันเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่เข้ากับอารมณ์ความรู้สึกในช่วงขณะนั้นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

 


 

        เวอร์ดี้กล่าวว่า “ในช่วงที่ผมกำลังคิดอยู่พอดีว่าอยากจะนำเสนองานกราฟิกของผมในวงกว้างมากขึ้น ผมก็ได้รับการติดต่อจาก นิโกะ (NIGO) ที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ยูทีของยูนิโคล่ ผมคิดว่าเสื้อยืดยูทีน่าจะเป็นช่องทางที่ดีเยี่ยมในการนำผลงานของผมออกสู่สายตาของผู้คนที่ยังไม่รู้จักผมได้อย่างกว้างขวาง ผมจึงตอบตกลงที่จะร่วมกันในครั้งนี้”

         “แทนที่จะใช้ถ้อยคำจากงานใหม่ๆ ของผมเองในช่วงหลังอย่าง ‘Wasted Youth’ หรือ ‘Girls Don’t Cry’ พวกเราตัดสินใจกันว่าเลือกใช้ถ้อยคำจากผลงานในช่วงก่อนหน้านั้น คือ ‘RISE ABOVE’ และด้วยจิตใจที่มุ่งจะลุกขึ้นเพื่อยืนในจุดที่สูงยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกแม้ในขณะที่โลกนี้เผชิญกับความเปลี่ยนแปลงก็ตาม เราจึงเลือกใช้ชื่อว่าคอลเลคชั่นว่า ‘RISE AGAIN’ แนวคิดของวลีที่ว่า ‘Break the Mold’ หรือการมุ่งเผชิญกับความท้าทายใหม่ๆ เป็นความรู้สึกที่ผมมีอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าในลายกราฟิกเหล่านี้หรือลายอื่นๆ ผมจะสอดแทรกข้อคิดที่เกิดขึ้นกับตัวผมในชีวิตประจำวัน”

 


 

ข้อมูลคอลเลคชั่น “RISE AGAIN BY VERDY UT”

วันที่วางจำหน่ายในประเทศไทย:  วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562*

สไตล์: รวมทั้งหมด 17 สีและลวดลาย (สำหรับผู้หญิง 13 สไตล์ / สำหรับเด็ก 4 สไตล์)

*วันวางจำหน่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 


เวอร์ดี้ (VERDY)

 

ประวัติเวอร์ดี้

เวอร์ดี้ (VERDY) เกิดที่เมืองโอซาก้าในปี ค.ศ. 1987 เขาเป็นกราฟิกดีไซเนอร์ของ วีเค ดีไซน์ เวิร์คส์ (VK DESIGN WORKS) และเป็นผู้ร่วมทำงานในโปรเจ็กต์ต่างๆ อาทิ “Girls Don’t Cry” และ “Wasted Youth” ปัจจุบันเวอร์ดี้ใช้ชีวิตอยู่ในโตเกียว ซึ่งเขาคลุกคลีอยู่ในวงการสตรีทเป็นหลัก ผลงานของเขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งในญี่ปุ่นและในต่างประเทศ

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เทรนด์ฮิต เพื่อสุขภาพกับ ‘เมจิ ไฮโปรตีน’ ทุกวัน
ไซนัสรักษาได้ ด้วยการผ่าตัดส่องกล้อง
บีบี คลินิก คว้ารางวัลสุดยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอีฯ ผลงานเด่น ต่อยอด ธุรกิจรุกตลาดตะวันออกกลาง
The Victoria's Secret Fashion Show 2015
กระเป๋า Quiksilver ดีไซน์ที่ตอบโจทย์นักเดินทาง
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”