ยูนิโคล่ เอาใจคนกลัวแดดแนะนำเสื้อผ้ากันยูวีสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น แนะนำผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าพร้อมป้องกันรังสียูวีที่สามารถครอบคลุมทั้งครอบครัว ทั้งสำหรับคุณผู้หญิง พร้อมด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับคุณผู้ชายและเด็ก

       

 


 

 


 

         สำหรับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ายูวีคัทจากยูนิโคล่นี้ สามารถป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตที่เป็นอันตรายได้มากถึง 90% พร้อมช่วยคงความสบายตัวในช่วงฤดูร้อน และคงความดูดีมีสไตล์ สะท้อนความมุ่งมั่นของหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในการช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น 

         เนื้อผ้าป้องกันยูวีได้ผ่านกระบวนการพิเศษตามประเภทของการถักทอและวัสดุที่ใช้ เพื่อให้มีคุณสมบัติป้องกันรังสีจากแสงอาทิตย์ได้ในระดับสูง แม้จะมีเนื้อผ้าที่บางมากแต่ผ้าก็สามารถป้องกันรังสียูวีเอ (UVA) ไม่ให้ทะลุผ่านถึงชั้นหนังแท้ของผิวหนัง และยังป้องกันรังสียูวีบี (UVB) มิให้เข้าถึงชั้นหนังกำพร้าอีกด้วย

 


 

 


 

        การปกป้องทุกคนจากอันตรายของรังสีจากดวงอาทิตย์ที่พบมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ในวันที่แดดจัดที่สุด นับว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้น ในปี 2562 นี้ ยูนิโคล่จึงได้เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์นี้โดยการเปิดตัวเสื้อพาร์กาและเสื้อคาร์ดิแกน แอริซึ่มป้องกันยูวีสำหรับผู้ชาย และในขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังนำเสนอเสื้อพาร์กาแอริซึ่มตัดแสงยูวีเนื้อผ้าตาข่ายสำหรับเด็ก ซึ่งผลิตขึ้นจากวัสดุที่ให้ความสบายและระบายอากาศได้ดี ส่วนเสื้อคาร์ดิแกนสำหรับผู้หญิงที่มีคุณสมบัติป้องกันยูวีผลิตขึ้นจากฝ้ายซูพีมาคุณภาพสูง 100% ซึ่งช่วยปกป้องผิวและยังให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนี้ เสื้อพาร์กาแบบพับเก็บได้ (Pocketable parkas) และอินเนอร์แวร์ของแอริซึ่มสำหรับผู้หญิงยังช่วยป้องกันรังสียูวีเพื่อให้การปกป้องในหลากหลายสถานการณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 


 

      ผลิตภัณฑ์ป้องกันยูวีจากยูนิโคล่ มีวางจำหน่ายแล้วทั้งที่ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ศิริราชมูลนิธิ เผยผลสำเร็จ 7 ปี “โครงการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาส ที่มีค่าใช้จ่ายสูงและใช้เทคโนโลยีขั้นสูง” (High Cost High ...
“บู๊ทส์ ชีท มาสก์” สามสูตรใหม่!! ให้คุณบำรุงผิวสวยอย่างเต็มอิ่ม
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น
ไปไม่รอด! ยุนอา-อีซึงกิ เลิกกันแล้ว
“CARE EXPO Thailand 2019” ประสบความสำเร็จเกินคาด รายได้สะพัดกว่า 380 ล้านบาท
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”