"ณเดชน์" พารอยยิ้มหวานและขบวนมังกร​ "กรุงไทย​ NEXT" มาละลายหัวใจพี่น้องชาวนครสวรรค์​ ในเทศกาลตรุษจีน​ปากน้ำโพ!

 

เพื่อต่อยอดความสำเร็จของกรุงไทย NEXT ในฐานะ แอป Mobile Banking ยอดนิยม ที่ให้บริการผู้ใช้ด้วยฟีเจอร์หลัก โอน เติม จ่าย มีผู้นิยมใช้บริการอย่างรวดเร็วและแพร่หลาย

       

 


 

 


(ซ้าย-ขวา)ผยง ศรีวณิช , ณเดชน์ คูกิมิยะ, ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ

 

           ภายใน 3 เดือนพบว่ามียอดดาวน์โหลดแอป กรุงไทย NEXT ถึง 4 ล้านยูสเซอร์ และเพื่อให้ กรุงไทย NEXT ก้าวขึ้นสู่อีกขั้นแห่งนวัตกรรมการเงินที่ครบวงจรพร้อมเป็นแอปที่หนึ่งในใจคนไทยตัวจริง ล่าสุดเปิดตัว 7 ฟีเจอร์ใหม่ ได้แก่ ถอนเงินไม่ใช้บัตร – เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ – ซื้อประกัน – กู้และจ่ายสินเชื่อ – สมาร์ท AI – ตรวจสอบเครดิตบูโร – เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี กรุงไทยจึงจับมือพรีเซ็นเตอร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ตัวแทนของแบรนด์ เหล่าศิลปินดารา และโซเชียลอินฟลูเอนเซอร์ เดินสายสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ประจำปี 2562 จ.นครสวรรค์ ด้วยขบวนรถมังกรทอง กรุงไทย NEXT เข้าร่วมขบวนแห่แห่งศรัทธา นำโดยณเดชน์ที่มาในมาดนักรบพญามังกร โชว์การใช้แอป กรุงไทย NEXT ชีวิตครบแอปเดียวอยู่ โอนเติมจ่ายในเทศกาลตรุษจีนเอาฤกษ์นำชัยต้นปี เดินหน้าจัดกิจกรรมโร้ดโชว์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและพบปะประชาชนกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ด้วยกิจกรรมต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อกระตุ้นการใช้งานแอป กรุงไทย NEXT ในกลุ่มลูกค้าทุกพื้นที่ในต่างจังหวัด ตลอดทั้งปีให้คนไทย ชีวิตครบ แอปเดียวอยู่

 


 

 


ณเดชน์นำขบวนมังกรทอง กรุงไทย NEXT งานตรุษจีนนครสวรรค์

 

          7 ฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้การทำธุรกรรมของผู้ใช้บริการครบวงจร สะดวกมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วยฟีเจอร์ ถอนเงินไม่ใช้บัตร ถอนเงินสดได้ทันทีไม่ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม เพียงทำรายการถอนเงินผ่านแอปเพื่อสร้างรหัสถอนเงิน (Withdrawal Code) แล้วนำไปถอนเงินจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยได้อย่างสะดวกสบาย เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ เปิดบัญชีออมทรัพย์โดยไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำและไม่เสียค่าธรรมเนียมรักษาบัญชี หากไม่มีความเคลื่อนไหว ซื้อประกัน สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) และประกันการเดินทางให้ตัวเองหรือเพื่อนร่วมทริปได้สูงสุดถึง 5 คน และมีผลคุ้มครองทันที นับเป็นมิติใหม่ของการซื้อประกันที่สะดวก ง่าย รวดเร็วในยุคไทยแลนด์ 4.0  กู้และจ่ายสินเชื่อ สามารถกู้และจ่ายสินเชื่อธนวัฏผ่านแอปแบบครบวงจร ตั้งแต่สมัครสินเชื่อ (e-Application) ส่งเอกสารประกอบสินเชื่อ (e-Document) ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเครดิต (e-NCB Consent) โดยเฉพาะการทำสัญญาสินเชื่อแบบ e-Contract โดยไม่ต้องเตรียมสำเนาเอกสาร นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการธนาคารไทยที่สามารถให้บริการกู้และจ่ายสินเชื่อผ่าน Mobile Application ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง (สามารถใช้งานได้ 25 มีนาคม เป็นต้นไป)

 


 

 


 

           นอกจากนี้ยังมี สมาร์ท AI เป็นแอปอัจฉริยะ คล้ายผู้ช่วยส่วนตัวที่รู้ใจ นำ AI มาช่วยวิเคราะห์ประมวลผล เลือกแสดงรายการหรือโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ใช้งานแต่ละราย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ตรงจุดด้วยรายการแนะนำโอนเติมจ่ายอัจฉริยะ (Smart Transaction) และโปรโมชั่นรู้ใจคุณ (Smart Promotion) บริการตรวจข้อมูลเครดิตบูโร ลูกค้าสามารถตรวจข้อมูลเครดิตบูโรผ่านแอป กรุงไทย NEXT ด้วยตนเอง ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง และ เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี บริการล่าสุดใน Krungthai Connext ไม่ว่าจะทำธุรกรรมโอนเติมจ่าย รู้ได้ทันทีด้วยบริการแจ้งเตือน  ผ่าน LINE ฟรี เพียงแค่แอด LINE Official Account: @Krungthaiconnext และกรอกข้อมูลส่วนตัว (สามารถใช้งานได้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป)

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
“คาร์มาร์ท” ตอกย้ำกระแสความกระจ่างใส เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด"โป๊ป ธนวรรธน์" กับผลิตภัณฑ์“Cathy DollReady 2 White Whit...
“ช้าง” ชวนชาวเจียงใหม่ ร่วมกอดคอ แล้วมาคอนเนคคำว่า “เพื่อน”
ปังเว่อร์!!! ดีเจบุ๊กโกะ ทุ่มเงิน 8 หลัก เปิดตัวธุรกิจ BOOKKO CHANGE และ BOOKKO SURGERY พร้อมเผยโฉมหน้าใหม่ของน้องสาว "...
ทีมนักปั่นสาว “ไดนามิค ไอซ์เบิร์ก” (Dynamic Iceberg) เจ้าของฉายา นางฟ้าแห่งวงการจักรยาน
“แพนทีน” ชวนเตรียมผมสวย ลุ้นใกล้ชิดกว่าที่เคยกับ “แจ็คสัน หวัง” ในกิจกรรม PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”