“โอ๊ต” ครบเครื่อง!! เก่งทุกเรื่อง ร้อง-ตลก-เต้น พร้อมผองเพื่อนรักล้นเวที

 

โชว์เดี่ยวครั้งแรก กับ OAT PRAMOTE SHOW “The Uncensored”

             พูดได้เต็มปากว่าวันนี้ผู้ชายหุ่นหมีอารมณ์ดี เป็นนักเอนเตอร์เทนเนอร์ของแท้ โชว์เดี่ยวแรกในชีวิตครบรส มีความคูลๆ ฮา ซึ้ง แสยะยิ้มมุมปาก ก็จากผู้ชายคนนี้ พ่อหมี “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน แห่งบ้านไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ใน Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” โชว์ที่ทุกคนได้ชมการพูดพล่าม แล้วมีเพลงประกอบ ผสมความต่ำตมอย่างที่ไม่ต้องถามถึงที่มา มีความ Uncensored ในมุมที่ไม่มีใครรู้ พร้อม Surprise แบบจัดเต็ม โดยจัดขึ้นสองรอบ ณ GMM LIVE HOUSE ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 1-2 กันยายน ที่ผ่านมา

 


 

              เปิดซีนแรกเปิดม่านแนะนำเข้าโชว์ “ปราโมทย์ ปาทาน” ด้วยเสียง “ดีเจ.อาร์ต” ดนตรีนำเข้า แล้วมุกแรกก็เกิด... “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ก็ออกมาร้องเพลง “คืนที่ดาวเต็มฟ้า” สร้างความงุนงง ดีเจ.อาร์ต ถึงกลับต้องไปดึงตัวกลับเข้าหลังเวทีว่าพี่เค้ามาผิดงาน และกล่าวเปิดตัวอีกครั้งนำเข้าโชว์เพลง “คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง” โอ๊ตพร้อมแดนเซอร์สุดเซ็กซี่ ทำเอาคนข้างล่างฮอลล์ซี้ดปากทีเดียวกับโชว์เปิดสุดแซ่บ จากนั้นกล่าวต้อนรับแฟนๆอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มเล่าเรื่องราวและที่มาแบบ Uncensored

 


 

                กว่าจะมาเป็น “โอ๊ต ปราโมทย์” ทุกวันนี้ ว่าต้องโดนทักผิดเป็นคนนั้นคนนี้ตลอดเวลา ไมว่าจะเป็น  อ.ยิ่งศักดิ์ , แต๊บ AF , แชมป์ ศุภวัฒน์ หรือ เบน ชลาทิศ เล่ายาวจนคอแห้งเรียกหาน้ำดื่ม ก็มีสาวน้อยสุดเซ็กซี่เบอร์แรงเดินออกมาเสิร์ฟเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น  ต่อด้วยพาร์ทสำนึกบุญคุณ...มีวันนี้ได้เพราะ “คุณแม่มันทนา ผลสินธุ์” ยอมให้มาร้องเพลงเลยได้ร้องไกด์ให้ศิลปินมากมาย อย่าง พี่เบิร์ด, แหนม รณเดช, กอล์ฟ-ไมค์ ได้เกิดมาแล้ว เป็นการปล่อยมุกก่อนเข้าเพลง “เธอจะรักฉันรึเปล่าไม่รู้, ยิ่งรัก ยิ่งเจ็บ, คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา” แล้วเข้าสู่พาร์ทเล่าเรื่องเด็ดๆ แต่ละช่วงชีวิต ความรัก อกหัก และ เรียนดนตรี Jazz ที่มีแขกรับเชิญพิเศษ “หนึ่ง จักรวาล” พร้อมเปียโนคู่ใจ ออกมาร่วมบรรเลงให้ “โอ๊ต”โชว์สกิลเพลง Feeling Good” แบบอลังการงานสร้าง

 


 

             ก่อนไป Uncensored ต่อกับเรื่องราวช่วงบวชเรียนทดแทนคุณมารดา ซึ่งพ่อหมีกล่าวว่า ผลบุญครั้งนี้ส่งให้มีเพลงเป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เมื่อวาน, คำสาป หรือ คิดถึงจัง (มาหาหน่อย) ที่ยังไม่ทันร้องจบเพลง นางเอกเอ็มวี “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ก็หอบดอกไม้ช่อโตมาเซอร์ไพรส์บนเวที ในรอบวันเสาร์ ส่วนรอบวันอาทิตย์ก็ได้ดอกไม้ช่อโตอีก แต่เป็นของหวานใจตัวจริง "กิ้น-ชาลิสา ชาติตระกูลชัย" ทำเอาพ่อหมีปลื้มยิ้มไม่หุบ แหม!!นึกว่าจะขอแต่งงานซะแล้ว... ปิดช่วงนี้ด้วย “ติดตลก” เพลงใหม่มาแรงที่ยอดวิววิ่งฉิวฉุดไม่อยู่

 


 

          แล้วก็มาสู่พาร์ทเหล่าเพื่อนรัก เริ่มด้วยแก๊งแรกที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาสมัยทัวร์ต่างจังหวัดคนมาดูแค่ไม่กี่คน “โบว์ลิ่ง มานิดา และ เป๊ก ผลิตโชค” ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมโชว์ด้วยกันท่ามกลางคนนับพัน โดย “โบว์ลิ่ง” ร้องเพลงฮิตของตัวเอง “คนลืมช้า”  ต่อด้วย  “โอ๊ต-เป๊ก-โบว์ลิ่ง” ร่วมกันร้อง “มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก  -ที่รัก” ก่อนปล่อย “เป๊ก” โชว์เดี่ยวเพลง I’m OK” ที่เจ้าตัวบอกว่า นี่เป็นครั้งที่สองที่ร้องเพลงนี้จบ เรียกเสียงกรี๊ดจากนุชเชสได้ลั่นฮอลล์เช่นเคย และต่อด้วยการเนรมิตเวทีเป็นห้องจัดรายการ จันทร์ช็อคโลก ปู๊น ปู๊น “ดีเจ.อาร์ต-ดีเจ.โอ๊ต” ที่จัดสายจากทางบ้านโทร.เข้ามาขอเพลงเกาหลี ตัดเข้าโชว์ของ “จียอน” ในเพลง DDU-DU DDU-DU (Blackpink)” โดยมี “โอ๊ต-อาร์ต” มาออกมาเต้นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปชนิดเกาหลีต้องยอมใจ  

 


 

             ไปสนุกต่อกับเพื่อนที่อยู่เคียงข้างเสมอ “พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย” ในเพลง “ต่อให้ใครไม่รัก” ที่เปิดตัวแบบเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ โอ๊ตและพิชญ์ ลงทุนแต่งหญิงใส่อินเนอร์เต้นน่ารักน่าเอ็นดู จากนั้นขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ดีใจที่บุคคลที่รักมาอยู่รวมกัน จังหวะนี้ "ป๊อบ ปองกูล" ออกมาทวงบุญคุณกับโอ๊ต พร้อมปะทะมุกสนุกสนาน ก่อน โอ๊ต ฝากเวทีให้คู่กัดคนเก่ง ร้องเพลง "กำนันทองหล่อ" ก่อนที่ โอ๊ต จะกลับออกมาอีกครั้ง พร้อมกีตาร์ตัวโปรด โชว์โซโลกีตาร์ พร้อมผองเพื่อน  "เป๊ก-ป๊อก-เคน Zeal, แฮ็ค Clash, เก่ง-โอ่ง Ghost, เอ๊ะ จิรากร" ที่มารวมกันเฉพาะกิจเป็น super band รัวเพลงเป็นชุด "โรคประจำตัว,ใจกลางความรู้สึกดีดี,กะทันหัน,เด็กกว่าแล้วไง,สองรัก" ทั้งกรี๊ดทั้งร้องตามกันลั่น ปิดพาร์ทด้วยการพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ แล้วไปต่อกับภาค Hip Hop จาก UrBoyTJ ลูกชายกับพ่อหมี ก็ชวนคนทั้งฮอลล์ ลุกขึ้นมาเต้น "เค้าก่อน,มีแฟนแล้ว,วายร้าย" และกระโดดต่อรัวๆ ปิดท้าย ด้วยเพลง "ไปด้วยกันนะ, ฝากเลี้ยง" เพลงรวมที่เหล่าเพื่อนรักแขกรับเชิญทุกคนออกมาร่วมร้องกันอย่างสนุกสนาน       

 


 

          สายถัดมาลุงตู่ก็โทร.มาขอเพลง “ไม่รัก ไม่ต้อง” เปิดตัว “นิวจิ๋ว” (รอบวันเสาร์) ที่โอ๊ตบอกว่า พี่นิวพี่จิ๋ว นี่ทำคลอดโอ๊ตมากะมือ เพราะชวน โอ๊ต ไปเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตแรก  พอวันนี้ โอ๊ต มีโชว์ของตัวเอง ไม่เชิญไม่ได้เลย  และเปิดตัว “ไทรอัมพ์ คิงด้อม (TK)” (รอบวันอาทิตย์) กับโชว์เพลง “ผ้าเช็ดหน้า, ถอด, อ้วน” ในฐานะที่เป็นดูโอสุดปลื้มของพ่อหมี และเป็นศิลปินเบอร์แรกที่ลงทุนซื้ออัลบั้ม

 


 

             ก่อนปิดท้ายแบบซึ้งๆใน Oat Pramote Show The Uncensored ด้วยความรักจากแฟนๆของพ่อหมีทำเซอร์ไพรส์ด้วยวีทีอาร์ภาพแห่งความประทับใจ พ่อหมี “โอ๊ต”เลยขอบคุณด้วยเพลง “สิ่งสำคัญ” ให้ทุกๆคนได้ร้องร่วมกัน แค่นั้นไม่พอมีเซอร์ไพรส์สอง!! แฟนๆ ชูป้ายหัวใจสีแดงที่เขียนคำว่า OAT PRAMOTE” ในรอบวันเสาร์  ส่วนรอบวันอาทิตย์ เปลี่ยนป้ายเป็นเขียนคำว่า ALWAYS BESIDE U” และพร้อมใจร่วมกันร้องเพลง "ที่รัก" ทำเอาพ่อหมีร้องเพลงต่อไม่ได้ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และเดินลงจากเวทีไปหาคุณแม่ กอดคุณแม่ แล้วบอกกับทุกๆ คนว่า “นี่คุณแม่ผมครับ” ยิ่งทำเอาคนทั้งฮอลล์น้ำตาแตกไปตามๆกัน

 


 

              สุดท้ายของสุดท้าย... พิเศษสุดสำหรับคนโชคดีมีแต้มบุญสูงกดบัตร 4,000.- (VIP) ต่อแถวรับกล้องฟิล์ม LOMOGRAPHY เป็นของที่ระลึกกับมือ แถมได้ถ่ายรูป แอนด์กอดกับ “โอ๊ต ปราโมทย์” เป็นการส่งท้ายโชว์เดี่ยวครั้งแรกของพ่อหมีต่ำตมอารมณ์ดีที่คูลสุดๆในรอบปีเลยทีเดียว!

 

 

 

More
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
EFMxChill on The Beach #18 แจกวิตามินความสนุก ขนทัพ 6 ศิลปินมันส์ยับ ถูกใจแฟนกว่าหมื่นคน
Others
นาฬิกา “เวงเกอร์” ร่วมสนับสนุน เทศกาลหนัง “Shnit international shortfilm festival 2016”
บลิ๊งค์ฟิน! ลิซ่าแจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจกับยาสีฟันพรีเมียม เดนทิสเต้ ในงาน 'LISA' Special Greet:...
ไนกี้ “แอร์ฟอร์ซ 1อัลตร้า ฟลายนิต”สตรีทแวร์สุดชิค ที่มาพร้อมความคลาสสิคที่ร่วมสมัย
ครั้งแรกของโลก! ซัมซุงเปิด “กาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์” พื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชาวไทย
ยกระดับความชิค เปิดตัวขวดลายใหม่จาก Chandon ไวน์พรีเมียมจับมือ Seafolly สร้างสรรค์ลิมิเต็ด อิดิชั่น
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น