“VISTRA” (วิสทร้า) เปิดตัวผลิตภัณฑ์และ 2 พรีเซนเตอร์คนล่าสุด “มารีญา – แต้ว” ปลุกพลังความสดใสสาวยุคใหม่ ใสใจดูแลสุขภาพ

 

บริษัท เอ็นบีดี เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “VISTRA” (วิสทร้า)

         

 


 

          โดย คุณพิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดงานเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ “มารีญา พูลเลิศลาภ” ดีกรีนางแบบ และ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกแถวหน้าของวงการ ภายใต้คอนเซปต์งาน “VISTRA HEALTHY LEADS TO THE TOP” วิสทร้าไม่หยุด เพื่อที่สุดเรื่องสุขภาพ สำหรับ 2 ผลิตภัณฑ์ VISTRA Astaxanthin ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชะลอวัยสกัดจากสาหร่ายสีแดงเข้มข้นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์เฉพาะของ AstaREAL ช่วยเพิ่มพลังลึกถึงระดับเซลล์เพื่อความอ่อนเยาว์ และ VISTRA Fish Oil น้ำมันปลาเกรดพรีเมี่ยม คุณค่าที่สกัดจากไอซ์แลนด์ แหล่งผลิตน้ำมันปลาคุณภาพระดับโลก ตัวจริงเรื่องสุขภาพ หัวใจ และสมอง โดยทั้งคู่ได้โชว์ลีลาเต้น เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย” แบบจัดเต็มเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับอย่างกึกก้องไปทั่ว ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์  โดยมีเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และ เซเลบริตี้ชื่อดัง ตลอดจนสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 


 

 


 

            นอกจากโชว์สุดพิเศษของ “มารีญา” และ “แต้ว” ที่จัดมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แล้ว ภายในงานยังได้มีการพูดคุยเรื่องการดูแลตัวเองของ “มารีญา” และ “แต้ว” เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพให้กับผู้บริโภค รับกระแสของคนรักสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกถ่ายภาพ Photo Booth รับสิทธิลุ้นถ่ายภาพสุดใกล้ชิดกับ 2 พรีเซนเตอร์ รวมทั้งมีกิจกรรมร่วมสนุกและโปรโมชั่นภายในงานอีกมากมาย

 


 

 


 

            พิรุณโรจน์ ไกรสุรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของแบรนด์ "วิสทร้า" ในการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์พร้อมกันถึง 2 คน โดยชูจุดเด่นคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างของสินค้า ต่อยอดความเชี่ยวชาญด้านความงามสู่การเป็นผู้ดูแลด้านสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งนี้เพื่อ ตอบโจทย์ความต้องการการดูแลความงามและสุขภาพของผู้บริโภค และก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ "วิสทร้า" ที่สำคัญการเลือก “มารีญา” และ “แต้ว” มาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ นอกจากจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น ทั้ง 2 ท่านยังมีบุคลิกที่ตรงกับแบรนด์สินค้า และสามารถเป็นตัวแทนในการจุดประกายและ มอบแรงบันดาลใจของผู้หญิงยุคใหม่ในการดูแลสุขภาพตนเองและคนรอบข้างให้มากขึ้น เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพที่เป็นเลิศจะสามารถยกระดับชีวิตและความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดีขึ้นได้ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ชีวิตดี เริ่มต้นที่สุขภาพ (Better Health, Better Life)”  

 


 


          สำหรับ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ "วิสทร้า" เราได้ให้ความสำคัญตั้งแต่จุดเริ่มต้น เราคัดเลือกสารสกัดที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านการคิดค้นและพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ ผสานกับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย  เพื่อมอบการมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกให้กับผู้บริโภค นายพิรุณโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

         มารีญา พูลเลิศลาภ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ทางแบรนด์ "วิสทร้า" ได้เลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ VISTRA Astaxanthin ในครั้งนี้ เนื่องจาก Concept ของสินค้าตรงกับตัวเองมาก เพราะตัว Astaxanthin เป็นสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระ เพื่อความอ่อนเยาว์ถึงระดับเซลล์ ช่วยสร้างพลังจากภายใน มารีญาอยากชวนสาวๆ รุ่นใหม่ที่ทำงานหนัก ทำกิจกรรมหลากหลายจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพผิวหรือไม่ชอบทาครีมบำรุง มาลองทาน VISTRA Astaxanthin ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตัวช่วยดีๆ เหมือนกับที่มารีญาเลือก เพราะ  Vistra Astaxanthin ช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวทั้งเรื่องความอ่อนเยาว์ ความชุ่มชื่นของผิว รวมถึงแก้ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรอง ทำให้มารีญารู้สึกมั่นใจ และปลอดภัย

 


 

 


 

         ด้าน ณฐพร เตมีรักษ์ กล่าวว่า สำหรับตัวเองแล้ว เห็นว่า “การทานวิตามินหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในยุคนี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีในการดูแลสุขภาพ เพราะบางครั้งการทานอาหารในแต่ละมื้ออาจไม่เพียงพอสำหรับร่างกาย โดยเฉพาะอาหารเสริมบำรุงสมอง ส่วนตัวต้องใช้ความจำในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการท่องสคริปต์ และทำความเข้าใจกับบทบาทที่ได้รับหลายบทบาท จึงจำเป็นต้องใช้ความจำที่แม่นยำ ดังนั้นนอกจากการทานอาหารที่เป็นประโยชน์แล้วก็ยังต้องมีตัวช่วยที่ดีอย่าง                 ‘VISTRA Fish Oil' ที่สกัดจากน้ำมันปลาเกรดพรีเมี่ยมประเทศไอซ์แลนด์ แหล่งผลิตน้ำมันปลาคุณภาพระดับโลก ช่วยเพิ่มทั้งเรื่องความจำ บำรุงสุขภาพสมองและหัวใจ" แต้ว กล่าว

 


 

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
โทสต์ไส้ลาวาล้นทะลักสุดฟิน ที่ C.O.D.E
การกลับมาของคอลเลคชั่น H&M Studio S/S 2015
ความจริงเรื่อง ...น้ำตาล
มาส์กบำรุงหน้าสัตว์น่ารักๆจาก THEFACESHOP
เปิดเวทีร่วมผลักดัน “ยามุ่งเป้า” เข้าถึงสิทธิบัตรทอง รักษามะเร็งเต้านมระยะแพร่กระจาย
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”