“พริ้ม”คัฟเวอร์เพลง นิวจิ๋ว เข้าทาง !!ใช้เป็นต้นแบบความดราม่า“ไม่ต้องบอกฉัน”

 

เมื่อสาวมาดเท่เสียงดีอย่าง “พริ้ม”จันทร์ทิพย์แสงรังษีร้องคัฟเวอร์เพลง “ลบนาทีที่มีเธอ” ของ “นิวจิ๋ว” ในแนวป๊อบร็อกตามสไตล์ตัวเองได้ถูกอกถูกใจคนฟังจนมียอดวิวใน YOUTUBE กว่า 5 ล้านวิว

 


 


            ต้นสังกัดแกรนด์มิวสิกในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ เลือกใช้เป็นต้นแบบ (REFERENCE) ในการทำซิงเกิลใหม่ “ไม่ต้องบอกฉัน” ที่มีเนื้อหาเศร้าเข้มข้นในดนตรีป๊อบร็อกสะท้อนมุมมองของผู้หญิงที่รักใครรักจริง ชนิดที่ถ้าจะต้องเสียคนๆนั้นไปก็ขอเลือกไม่รับรู้ความจริงที่เเสนเจ็บปวดดีกว่าซึ่งผลงานครั้งนี้ คือ การร่วมงานครั้งแรกของพริ้มกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง“ปอนด์” ธนา ลวสุต ออกมาเป็นบทเพลงทะลุทะลวงใจหลายคนไปแล้ว ซึ่ง “พริ้ม” พูดถึงการตอบรับว่า...

 


 

            “ฟีดแบคจากคนที่ดูเอ็มวี ถ้าไม่ด่าพระเอกก็ด่านางเอก  (หัวเราะ) ไม่พระเอกเลว ก็นางเอกโง่  คือ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ หลายคนมีประสบการณ์แบบนี้ อาจไม่ได้ตรงทุกอย่างแบบในเอ็มวี  จะเป็นบางคนโดนเรื่องนั้น บางคนเหมือนเรื่องนี้ ทำให้หลายคนอินได้  แต่ในเอ็มวีเอาหลายๆสถานการณ์มารวมกัน เพื่อให้เห็นภาพชัดตามเนื้อหาเพลง   ซึ่งจริงๆตอนที่ทีมพี่ปอนด์ แต่งเพลงนี้พริ้มก็คิดมาจากเรื่องตัวเองแหละค่ะ เคยอยู่ในสถานการณ์คล้ายๆกัน เลยเสนอเป็นคีย์เวิร์ดในการแต่งเพลง และนอกจากนึกมาจากเรื่องตัวเอง  เรฟเฟอเรนซ์ส่วนนึงมาจากเพลง ลบนาทีที่มีเธอ ของพี่นิวพี่จิ๋วด้วย เพราะก่อนหน้านี้พริ้มได้มีโอกาสร้องคัฟเวอร์เพลง ลบนาทีฯ ของพี่เค้า และมีคนเข้ามาฟังค่อนข้างมาก ยอดวิวเป็นล้าน ตอนนั้นดีใจมากมาถึงตอนนี้ยอดวิวเกิน 5 ล้านแล้ว ยิ่งดีใจ ซึ่งคงเป็นที่เพลงมีเนื้อหาดี ฟังติดหูอยู่แล้ว พอเราเอามาร้องในแบบของเราก็เป็นอีกอารมณ์นึง มาทางร็อกกว่าต้นฉบับเลยเหมือนเปลี่ยนบรรยากาศ พี่ๆที่ค่ายเลยเห็นตรงกันว่า พริ้มเหมาะกับเนื้อหาประมาณนี้ ก็ติดต่อพี่ปอนด์ ธนา ซึ่งเป็นคนทำเพลง ลบนาทีฯ ของพี่นิวจิ๋ว ให้ช่วยทำเพลง ไม่ต้องบอกฉัน ให้พริ้ม ซึ่งออกมาเป็นแบบที่ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ส่วนเอ็มวี ก็อย่างที่บอกไปค่ะ เรื่องจะโหดร้ายต่อใจ แต่ตรงกับชีวิตจริงของหลายๆคน พริ้มดูเองยังหือ ใจร้ายจัง สงสารนางเอก แต่เข้าใจเค้านะทำไมถึงทน คนมันรักอ่ะ เคยเป็นๆ (หัวเราะ)  แต่ไม่ขนาดในเอ็มวีนะ ถือว่า ฟีดแบคดีค่ะ ต้องขอบคุณที่อินตาม  ขอบคุณทุกคอมเมนต์ของทุกคนด้วยนะคะ”

 


 


 

        ที่ว่าเนื้อหาเจ็บปวดโดนใจทั้งเพลงและภาพมิวสิกวิดีโอจะขนาดไหนนั้น ถ้าใครยังไม่ได้ชม สามารถติดตามเพลงนี้ “ไม่ต้องบอกฉัน”  ของ “พริ้ม จันทร์ทิพย์” ได้ทาง YOUTUBE GMM GRAMMY OFFICIALดาวน์โหลดเพลงนี้ที่ *1234224 หาฟังได้ทางวิทยุทั่วประเทศรวมถึงติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ /อินสตาแกรมGRAND MUSIK

 

 

 

 

 

More
บอยกรุ๊ปลึกลับ "ONE OR EIGHT" ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลังจากปล่อยทีเซอร์ "KAWASAKI" ที่ฮิตถล่มทลาย
คอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี EVERYBODY ได้ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง
“Rockstar” จาก LISA ทุบสถิติทั่วโลก และครองอันดับ 1 ในประเทศไทย
LISA “ROCKSTAR” ซิงเกิลใหม่และเอ็มวีปล่อยแล้ววันนี้
"PRE ROLL" สุดมันส์! O.T. Genasis นำทีมโชว์เดือด พร้อมประกาศเซอร์ไพรส์ "Playboi Carti" ร่วม Rolling Loud Thailand 2024
Others
ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค ทุ่มงบลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท
VIRGIN KISS LIPNICURE (เวอร์จิ้นคิส ลิปนิเคียว) ลิปสติกสีสดชัดที่ฮิตสุดจากประเทศเกาหลี
Elizabeth Arden White Tea กลิ่นหอมใหม่ที่ให้ความรู้สึกบริสุทธิ์ และ เรียบง่าย
สจล. เปิดตัวประตูสแกนอุณหภูมิระบบ AI เวอร์ชันใหม่ ผนวกฟังก์ชันฆ่าเชื้อ พร้อมชูมาตรการสู้โควิด-19
พบกับ Barista Bubble มิติใหม่ของชาไข่มุก ชงสดแก้วต่อแก้ว ฟินทั้งกลิ่นทั้งรสชาติ พร้อมอร่อยกับไอศครีม ยักษ์ พาร์เฟต์ สุดเ...
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี