นน – ชานน เผยเคล็ดลับเคลียร์หน้าสิวให้ใส ด้วย โฟมล้างหน้าสูตรน้ำ นีเวีย เมน พร้อมสารสกัดจาก แมกโนเลีย บาร์ค ช่วยขจัดสิวให้ผิวสะอาด ไม่มัน สยบสิวใน 5 วัน

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มหน้ามนคนฮอตแห่งยุค สำหรับ นน – ชานน สันตินธรกุล ที่เป็นขวัญใจของสาวน้อยใหญ่จากซีรี่ย์และภาพยนต์ที่โด่งดังเป็นพลุแตก ไกลไปถึงเมืองจีน

ล่าสุดได้เริ่มต้นบทบาทใหม่กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ นีเวีย เมน ร่วมแสดงออกถึงความมั่นใจในแบบผู้ชาย ที่เริ่มได้ง่ายๆ เพียงมีความมั่นใจในผิวหน้าของตัวเอง

 


 

โดย หนุ่มนน – ชานน กล่าวถึงการร่วมงานกับ นีเวีย เมนเป็นครั้งแรกว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะเป็นผู้ใช้ของนีเวีย เมน และรู้จักชื่อเสียงของแบรนด์มานานแล้ว ที่สำคัญคือ นีเวีย เมน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบขั้นตอนที่ยุ่งยากในการดูแลผิวหน้าในแต่ละวัน ซึ่งโฟมล้างหน้าสูตรน้ำ นีเวีย เมน เข้ามาตอบโจทย์ในข้อนี้ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยจัดการสิวไม่ให้กลับมาอีกหากใช้ต่อเนื่อง จึงทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นเมื่อหน้าสะอาดใส

ประเดิมกิจกรรมแรกร่วมกับ นีเวีย เมน ด้วยการชวนพวกพ้องไปร่วมกิจกรรมวิ่งสนุกสุดมันส์พร้อมเสียงเพลงแบบแมนๆ กับ เดอะมิวสิค รัน พร้อมชวนผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งเข้ารวมกิจกรรมที่บูธของ นีเวีย เมน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ หรือแข่งแดนซ์กระจายกับหนุ่มชานน แล้วยังมีการเล่นเกมส์ขจัดสิว เพื่อรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้อีกด้วย

 


 

เปลี่ยนหน้าสิวเป็นหน้าใสด้วยโฟมล้างหน้าสูตรน้ำ นีเวีย เมน ที่ล้างออกง่ายใช้ได้ทุกวัน ทั้งยังช่วยยับยั้งต้นเหตุของสิววัยหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่น มลภาวะ ความเครียด นอนดึก ได้ลึกถึงรูขุมขน ด้วยเนื้อโฟมอนุภาคเล็ก พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง แมกโนเลีย บาร์ค(Magnolia Bark)ที่ช่วยจัดการสิวให้ผิวสะอาดและไม่มัน ลดการสะสมของแบคทีเรียและสิ่งสกปรกตกค้าง ต้นเหตุของการเกิดสิวซ้ำซากได้เป็นอย่างดี พร้อมสยบสิวภายใน 5 วัน

 


 

นอกจากนี้ ตัวบรรจุภัณฑ์ยังถูกออกแบบเพื่อให้ใช้ง่ายและพกพาสะดวก ในรูปแบบขวด ตอบรับกับความต้องการของผู้ชายที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว และให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิวหน้า เพราะน้ำเปล่าและสบู่ก้อนอาจไม่เพียงพอกับมลภาวะที่เราต้องเจออีกต่อไป

เคลียร์ปัญหาผิวหน้ากับ โฟมล้างหน้าสูตรน้ำ นีเวีย เมนได้แล้ววันนี้ ในขนาด150 มล. 119 บาทขนาด 100 มล. 89 บาท และ ขนาด 50 มล. 49 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศหรือซื้อออนไลน์ได้ที่เว็ปไซด์ของลาซาด้า

 


 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ยลโฉม ‘โม - จิรัชยา’ มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2016 พร้อมรองชนะเลิศทั้งสอง
ยูบีเอ็ม บีอีเอสจับมือ ททท. พร้อม 25 องค์กรรัฐ เอกชนไทย – ต่างประเทศ จัดงานFood & Hotel Thailand 2017 คาดสร้างมูลค่ากว่า...
เคทีซีจับมือบิ๊กซี ชวนสมาชิกช้อปสุดคุ้ม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%
สวยสุขภาพดี ครบจบที่เดียว LET’S RELAX WELL-BEING HUB
SACICT ปลุกกระแสผ้าไทย งานฝ้ายทอใจครั้งที่10 เปิดตัวผ้าฝ้ายศิลปาชีพ ลิมิเต็ด อิดิชั่น
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”