บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับรางวัล อย. ควอลิตี อวอร์ด ปี 2561 เป็นครั้งที่ 2 ประเภทสถานประกอบการเครื่องสำอาง

 

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด รับมอบรางวัลเกียรติยศ อย. ควอลิตี อวอร์ด ประจำปี 2561 ประเภทสถานประกอบการเครื่องสำอาง จากกระทรวงสาธารณสุข

โดยศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์ ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานในพิธี เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ทั้งนี้รางวัล อย. ควอลิตี อวอร์ด (QUALITY AWARD) เป็นรางวัลที่มอบโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุขที่มอบให้แก่สถานประกอบการที่มีคุณธรรม และจริยธรรมในการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีมาตรฐานและปลอดภัย ภายใต้คำขวัญ “คุณภาพ ปลอดภัย ใส่ใจสังคม”

 


 

นางสาว ธันยพร กริชติทายาวุธ ผู้อำนวยการฝ่าย Quality and Compliance บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด  เปิดเผยถึงการได้รับรางวัล อย. ควอลิตี อวอร์ด ปี 2561 ว่า “บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้วตั้งแต่ปี 2560 ซึ่งนับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในโอกาสที่บริษัทจะครบรอบปีที่ 48 ในปี 2561 นี้ด้วย บริษัทฯ จะมุ่งมั่นต่อไปในการผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานและปลอดภัยขั้นสูง อย่างแป้งฝุ่นโรยตัวจอห์นสัน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางนูโทรจีน่า น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน แผ่นอนามัยแคร์ฟรีและผ้าอนามัยโมเดส ควบคู่ไปกับการมีจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ การช่วยเหลือสังคม ภายใต้หลักความเชื่อมั่นของบริษัทว่าพนักงานทุกต้องมีความรับผิดชอบต่อผู้ที่ใช้สินค้าและบริการ ซึ่งถือเป็นพันธกิจหลักที่บริษัทยึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอด ส่วนหลักเกณฑ์สำคัญในการพิจารณารางวัล อย. ควอลิตี อวอร์ด นั้นคือ การเป็นผู้ประกอบการที่ผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อจำหน่ายในประเทศที่ได้คุณภาพ มีการรักษาคุณภาพมาตรฐานการผลิตด้วยดีมาโดยตลอด มีการนำเอาระบบคุณภาพมาพัฒนาหรือควบคุมการผลิตให้ผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ท้องตลาดมีคุณภาพ มีระบบในการตอบสนองต่อผู้บริโภค (Customer Relations) ประกอบการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม มีกิจกรรมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม เช่น การให้ความรู้กับผู้บริโภค การดูแลสิ่งแวดล้อม การส่งเสริมกิจกรรมที่พัฒนาด้านสังคม คุณธรรม วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม ฯลฯ ”

นอกเหนือจากรางวัล รางวัล อย. ควอลิตี อวอร์ด นี้แล้ว บริษัทฯ ยังได้การรับรองมาตรฐานต่างๆ เป็นมาตรฐานที่เทียบเท่ากับโรงงานระดับโลก ได้แก่ การรับรองมาตรฐานด้านคุณภาพ GMP จากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ได้รับการรับรองสินค้าแผ่นผ้าอนามัยมาตรฐานฮาลาลจากประเทศอินโดนีเซีย มาตรฐาน ISO9001:2015 มาตรฐาน ISO14001:2015 รางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 3 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม รางวัล Zero Accident Award จากกระทรวงแรงงาน งานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ และรางวัลโรงงานที่มีผลงานดีที่สุดระดับโลก จากกลุ่มในเครือของ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ทั่วโลก

 

ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ให้ความสำคัญและรับผิดชอบต่อสังคมผ่านกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยได้รับการคัดเลือกจาก สสส ให้เป็นบริษัทต้นแบบในการทำความดีเพื่อสังคม โดยไม่ใช้กิจกรรมมาเป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายใดๆ และให้ความช่วยเหลือด้านคุณภาพชีวิต พัฒนาสังคม ให้ความรู้ผู้บริโภค ดูแลสิ่งแวดล้อม

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
หน้าฝนแล้วแนะ 6 เทคนิคดูแลเท้าในผู้ป่วยเบาหวาน
ปฏิกิริยาสุดน่ารักของสุภาพบุรุษ ซองแจ - BTOB
ชวนมาฮากับหนังรักสุดแซ่บ!! “Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก”
“ปู-ไปรยา” โหนสลิง โชว์หุ่นเป๊ะ!! เปิดตัว “สลินดริงค์”
“มอญซ่อนผี”
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”