ละคร เสน่หามายา -THE ILLUSION OF DESIRE ช่อง 7 HD

 

ละครเรื่อง เสน่หามายา บทประพันธ์ : นุษาร บทโทรทัศน์ : แอนโทนี่ กำกับการแสดง : กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ผลิตโดย : บริษัท 914 เอ็นเตอเทนเม้นท์ จำกัด อำนวยการผลิตโดย : คณะกรรมการพิจารณาการผลิตโทรทัศน์ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 HD

 


เสน่หามายา

 

 


อริสรา-สรัล-เพลงพิณ

 

เรื่องย่อ

         สรัล วิศัลย์สุนทร (เคลลี่ ธนะพัฒน์) มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่และว่าที่ผู้ลงสมัครพรรคประชาธิปไตยไทย ตัดสินใจจะแต่งงานครั้งที่สองกับ เพลงพิณ พูนทรัพย์ยิ่ง (แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์ ) ลูกสาวเพียงคนเดียวของ นายเจริญ พูนทรัพย์ยิ่ง หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยไทย เพลงพิณ สาวสวยรวยความรู้ จบการศึกษาจากสหรัฐอเมริกา มีความมั่นใจในตัวเองเต็มเปี่ยม ถึงแม้จะเกิดในครอบครัวเศรษฐีที่เพิ่งสร้างฐานะเป็นปึกแผ่นขึ้นมาในรุ่นพ่อ แต่ก็เป็นที่รู้จักด้วยฐานะอันร่ำรวยมหาศาล  

 


เสน่หามายา (รุ่นเด็ก)

 

 


สรัล-เพลงพิณ

 

 


 


          ทั้ง สรัล และ เพลงพิณ ต่างเปิดใจและยอมรับปมอดีตของกันและกัน ทุกอย่างดูลงตัวเหมาะสมกันทุกประการและน่าจะจบลงด้วยพิธีวิวาห์อันแสนสุข หากไม่มีอุปสรรคอันใหญ่หลวงมาขวางกั้น นั่นคือ อลิส
        อริสรา (อลิส) เลิศวรรธนา ( สิเรียม  ภักดีดำรงฤทธิ์) หญิงสาวผู้มีความงามเพียบพร้อม บุตรสาวเพียงคนเดียวของ ร้อยตำรวจเอกบัญชา เลิศวรรธนา อดีตนายตำรวจที่ผันตัวมาเป็นนักการเมืองและนักธุรกิจใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศไทย
        หลังจากที่ สรัล ตัดสินใจแต่งงานใหม่ เขาได้วางแผนโอนถ่ายธุรกิจให้กับ สรัส(ลีโอ) ลูกชายคนโต โดยมี สโรช(กัสโซ่) ลูกชายคนกลางเข้ามาช่วยงานด้านบริหารอีกคน ส่วน สลิล(โมเน่ต์) ที่พ่อตามใจมากที่สุดกำลังเตรียมไปคัดตัวบัลเล่ต์ที่ Juilliard 

 


แคท-แบงก์

 

 


ลูกๆ ทั้งสามคน

 


         ลูกๆ ทั้งสามคนเป็นลูกที่เกิดกับ อลิส ภรรยาเก่าที่เลิกรากันไปเมื่อ 15 ปีก่อน เพราะ สรัล จับได้ว่า อลิส นอกใจ เมื่อรอยร้าวยากจะประสานอีก ทั้งทิฐิที่มีมากจนเกินกว่าจะปรับความเข้าใจ ในที่สุด อลิส  ก็ตัดสินใจบินไปใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษและปล่อยให้ สรัล เลี้ยงดูลูกๆทั้ง 3 คนที่เมืองไทย

 


นาวิน บราวเนล รับบท สเตฟาน และจุ๊บ อิทธกร รับบทแดงพี่เลี้ยงเพลงพิณ

 

 


ลีโอ-น้ำขิง

 


        อลิส ตัดสินใจกลับมาประเทศไทยเพื่อทวงสิทธิ์ทุกๆอย่างที่เคยเป็นของเธอ รวมทั้งความรักที่ครั้งหนึ่ง สรัล เคยมอบให้เธอแต่เพียงผู้เดียว อลิส มั่นใจว่าเธอมีทุกสิ่งเหนือกว่าเด็กสาวอย่าง เพลงพิณ และจะสามารถดึงสรัล กลับมาได้อย่างง่ายดาย
        อลิส คืออุปสรรคใหญ่ที่สุดของ สรัล และ เพลงพิณ  เพราะเธอกลับมาเพื่อทำลาย แก้แค้น และทวงสิทธิ์ที่เธอคิดว่าชอบธรรม! อลิส ปรากฏตัวในงานแต่งงานของ สรัล และ เพลงพิณ  “สงครามความรักความเสน่หามายา” จึงปะทุขึ้น
          เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป อยากให้ติดตามชมในละครเรื่อง เสน่หามายา ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 HD 

 

 


 

 

 

 

 

 

More
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
Others
เที่ยว “เทศกาลชมดอกบ๊วย มิโตะ” ฉลองครบรอบ 120 ปีของงานเทศกาลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในญี่ปุ่น ณ สวนไคราคุเอ็น–โคโดกัน (Ka...
การกลับมาของคอลเลคชั่น H&M Studio S/S 2015
‘บลู - พงศ์ทิวัตถ์’ บินร่วมงานแฟชั่นโชว์ คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 กับแบรนด์ TOD’S ที่มิลาน ประเทศอิตาลี
“พลอยชมพู” จัดลุคใหม่สดใสแอบปิ๊ง “ต่อ ธนภพ” อีกรอบในเอ็มวี “ดีใจ”
ประชุม “สถาปัตยกรรมสีเขียว” เน้นความยั่งยืน คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”