“โมโนมิวสิค” ส่งศิลปินโปรเจกต์ “เจลาโต้” ประเดิมต้นปีกับ “เบนซ์ เจลาโต้” ในซิงเกิ้ลแรก “ฝุ่น"

 

คุ้นหน้าคุ้นตาในการเป็นเน็ตไอดอล พร้อมกับมีผลงานถ่ายแบบ-โฆษณา และการแสดงมาแล้วมากมาย สำหรับสาวน้อยวัย 17 ปี “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ”

            ล่าสุด กับบทบาทใหม่การเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในโปรเจ็ก“MONO MUSIC GELATO” (โมโน มิวสิค เจลาโต้) ของ  “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป  ในซิงเกิ้ลแรกชื่อว่า  “ฝุ่น”

 


 

           ซึ่ง เบนซ์ เจลาโต้   เปิดใจว่า. “ดีใจมากค่ะกับโอกาสหลายๆ อย่างในวงการบันเทิงที่เบนซ์ได้รับตลอดมา ล่าสุดกับการเป็นนักร้องโปรเจกต์โมโนมิวสิคเจลาโต้ ของค่ายโมโนมิวสิค ต้องบอกว่ายากมากค่ะ เบนซ์ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่หมดเลย ไม่ว่าเราจะร้องเพลงเป็นอยู่แล้ว พี่ที่ค่ายเพลงจะฝึกให้เราทุกพื้นฐานเพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุดก่อน จากนั้นจะเริ่มในสเต็ปของการเป็นศิลปินและทำเพลงต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาใช้เวลาปีกว่าๆ กว่าจะมีเพลงฝุ่นเป็นของเบนซ์เองค่ะ ซึ่งได้ทำเพลงพร้อมกับเพื่อนๆ เจลาโต้อีกหลายคนค่ะ สำหรับเพลง ฝุ่น เป็นเพลงเศร้า ช้าๆ ที่บอกเล่าความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้สึกกับตัวเองว่าไร้ค่า เปรียบตัวเองเป็นฝุ่น แต่พอได้เจอกับคนๆ หนึ่งที่เขาเห็นคุณค่าของเรา ก็ทำให้เรามีความสุขในชีวิตมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งเบนซ์ชอบนะคะ เพราะอารมณ์ของเพลงก็ตรงกับตัวเราในบางครั้ง ที่แอบมีมุมเศร้าๆ เหงาๆ บ้าง เบนซ์เองก็อยากฝาก เพลง ฝุ่น ให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ลองติดตามฟังกันค่ะ ว่าจะชอบเพลงนี้เหมือนเบนซ์รึป่าว? พร้อมรอพบกับเพลงอื่นๆ จาก เพื่อนๆ ในโปรเจกต์เจลาโต้ได้เร็วๆ นี้ค่ะ”

 


 

สามารถติดตามฟัง เพลง "ฝุ่น" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรอติดตามรับชมมิวสิควิดีโอ เพลง “ฝุ่น” ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง LINE TV หรือติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน เบนซ์ GELATO (เจลาโต้)   และศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่ www.mono-music.com

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
“เปอโยต์ และ จี๊ป” แบรนด์ยนตรกรรม 2 สัญชาติยักษ์ใหญ่ ชวน “ปีเตอร์ คอร์ป - ปุ๊กลุก” ร่วมงานเปิดโฉมใหม่รุ่นไฮไลท์สุดอลัง ใ...
อุ๊ตะ!เผยรูปในอดีต ไอดอลสุดฮอต
ยูนิโคล่ เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่น “RISE AGAIN BY VERDY UT” ความร่วมมือครั้งแรกระหว่างกราฟิกดีไซเนอร์นอกกรอบ เวอร์ดี้ ...
THAILAND COUNTDOWN 2016 สุดตระการตาไม่เช็คอินนถือว่าเอ้าท์!!
หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แนะนำ 8 เมนูอร่อยรับเฮง สร้างเสริมความเฮงให้เฮงทวีคูณรับตรุษจีน
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”