เซย์ เฮลโหลว! กับ 10 แดร็กผู้เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand พร้อมประชันความสามารถ ใครจะเป็น C.U.N.T. ที่คู่ควร!

 

หลังจากเปิดตัว Host และ Co-host แดร็กควีนตัวแม่ของรายการอย่าง อาร์ท-อารยา และปันปัน-นาคประเสริฐ จนเรียกกระแสฮือฮาตั้งแต่รายการยังไม่ออกอากาศไปแล้ว ก็ถึงเวลา “ตั้งสติก่อนสตาร์ทแล้วพุ่งไปให้สุด ก่อนจะหยุดที่คนที่เริ่ดแบบไม่มีหลุด!!”

 


 

           เผยโฉมหน้าสวยฟาดและความมั่นเวอร์ของทั้ง 10 แดร็กผู้เข้าแข่งขัน รายการเรียลลิตี้โชว์ที่เริ่ดที่สุดในปฐพี Drag Race Thailand อย่างเป็นทางการกันซะที

           ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนใน Debut Season นี้ เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในแวดวงแดร็ก และโซเชียลมีเดียกันเป็นอย่างดี ซึ่งแต่ละคนก็พกความสามารถมาแบบจัดแน่นจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร โดยทั้งหมดผ่านการออดิชั่นแบบ Pre-Cast หรือการคัดเลือกเฉพาะแดร็กที่โดดเด่นโดยคณะกรรมการ จนได้ผู้เข้าแข่งขันที่โดนใจที่สุดมาร่วมการแข่งขันในซีซั่นนี้ 10 คน ได้แก่

 


 

มนัญญา พึ่งไม้  ฉายาแดร็ก Minnie Minaj, 26 ปี “ไม่ได้มาเล่นๆ แข่งทั้งทีต้องชนะเลิศเท่านั้น เพราะอยากได้เงิน” เป็นคนเดียวใน Drag Race Thailand ที่ใช้ชีวิตประจำวันเหมือนผู้หญิงตลอดเวลา ถึงจะยังไม่ 100% ก็ตาม จากการใช้ชีวิตเป็นนางโชว์มานาน 7 ปี ทั้งที่เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ 

 


 


ปัถวี เทพไกรวัล  ฉายาแดร็ก  Amadiva, 24 ปี  “ไม่ใช่คนที่น้ำเต็มแก้ว ยินดีมากที่จะพัฒนาตัวเอง ใครบ้างไม่อยากสวยขึ้น” ดีกรีบัณฑิตศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคอน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 


 

          
ชัยพงษ์ ผิวผ่อง  ฉายาแดร็ก Morrigans, 18 ปี “มาถึงขนาดนี้แล้ว ถึงจะเด็กสุดก็ต้องสู้ จะให้ยอมแพ้ง่ายๆ ไม่มีทาง ต้องสู้สุดใจขาดดิ้น”  ปัจจุบันหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นช่างแต่งหน้าฟรีแลนซ์ 

 


 

อัษฎายุทธ คุณวิเศษพงษ์  ฉายาแดร็ก Natalia Piarcam, 37 ปี  “เห็นแก่กว่าใครแบบนี้ ไม่ว่าใครอะไรยังไง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องรอด”อดีตนักกีฬาทุนเชียร์ลีดดิ้งมหาวิทยาลัยรังสิต ธุรกิจครอบครัวจำหน่ายหีบศพ และบริหารจัดการสุสานนำเข้าจากมาเลเซียแบบครบวงจร 

 


 

ธนิสร เฮงสุนทร  ฉายาแดร็ก Année Maywong, 30 ปี “เคยทิ้งโอกาสมาก่อน รู้เลยว่ากว่าจะได้โอกาสใหม่มามันไม่ง่าย ตอนนี้ได้มาแล้ว จะไม่ทิ้งมันไปเด็ดขาด” พนักงานราชการ ทำงานที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 

 


 


อโนทัย งีสันเทียะ  ฉายาแดร็ก  B Ella, 30 ปี “ต่อให้เย็บจักรไม่เป็น ก็จะติดเพชร เพิ่มพุ่ม ใส่วิกลำบากลำบน ก็จะต่อกรด้วยเครื่องหัวแสนเก๋ให้โลกรู้ว่าอ้วนได้ ก็สวยได้” สาวไซด์ XXL เป็นที่รู้จักจากการเป็นตัวจริงของตัวละคร ‘กอล์ฟ’ ในซีรี่ส์ 'ไดอารี่ ตุ๊ดซี่'

 


 


ภาณุพงศ์ เจริญสุข  ฉายาแดร็ก Petchara, 30ปี “เห็นเงียบๆ เรียบร้อยแบบนี้ อาจจะแรงก็ได้นะ คนเราต้องมีความร้ายอยู่ในตัวเอง” สาวระยองหน้าสวยหวาน เครื่องหน้าเป๊ะ เปิดร้านทำเล็บที่บ้านเกิด 

 


 

กฤตเมธ สีถาน  ฉายาแดร็ก  Bunny Be Fly, 25 ปี“แขวนส้นสูงมา 4 ปี ไม่ใช่ปัญหา ตอนนี้ถึงเวลาที่จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง”บัณฑิตสาวจากคณะจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปัจจุบันเป็นฟรีแลนซ์ตัดเย็บชุดแฟนซี คอสเพลย์ และชุดที่ใช้ในละคร รวมถึงเป็นครูสอนศิลปะ 

 


 


สุภัทรภณ กสิกรรม  ฉายาแดร็ก  Dearis Doll  , 30 ปี"ถ้าไม่มั่นใจจะไม่มา ต้องข่มไว้ก่อน เพราะแต่ละคนอสรพิษทั้งนั้น”สาวบ่อกุ้งสุดมั่น จากนครปฐม ที่เปลี่ยนความเหงามาเป็นพลังในการเปิดเพจ 'ฟาดหน้า'

 


 

Angeles R-Jay Carubio  ฉายาแดร็ก JAJA,34 ปี“ถึงจะเป็นต่างชาติคนเดียว พูดภาษาไทยงูๆ ปลาๆ ก็อย่าประมาทละกัน จะเปรี้ยวให้ดู" สาวต่างชาติเพียงหนึ่งส่งตรงความสนุกสนานมาจากฟิลิปปินส์ 

           ซึ่งพวกเธอทั้ง 10 จะมาแข่งขันกันในชาเลนจ์ที่สุดหินทุกสัปดาห์ ได้แก่ Mini Challenge, Maxi Challenge, Runway Challenge และปิดท้ายด้วย Lip Sync For Your Life! เพื่อขอโอกาสอยู่รอด ใครจะสวยแกร่งสมมง C.U.N.T. (Charisma, Uniqueness, Nerve และ Talent) แถมยังไม่ F**k it up! ก็ต้องมาลุ้นเอาใจช่วยพวกเธอกันในรายการ Drag Race Thailand มาแน่ทาง LINE TV ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ประเดิมตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
Lee Sun Kyun และ Jung Ryeo Won ร่วมงานกันครั้งแรกหลังผ่านไป10 ปีใน ซีรี่ส์เรื่องใหม่ของ JTBC เรื่อง Prosecutor’s War
Slow life ดีต่อหัวใจ แต่ทำไมคนไทยเป็นโรคหัวใจกันมากขึ้น
ขวัญ อุษามณี ยังไม่เจอคนที่ใช่ ขอดูแลหัวใจตัวเองไปก่อน
บู๊ทส์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 22 ปี ยิงโปรฯ สุดปัง ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี พร้อมรับโชค 2 ชั้น ลุ้นโชคทองกับคูปองลดแรง
Clinique Pop Lip Colour + Primerสวย สีสดชัด เรียบเนียนในแท่งเดียว
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”