“ชาร์ป ไทย” ก้าวสู่ยุคใหม่ เดินหน้าบุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าไทยเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด กันต์ กันตถาวร

 

บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “ชาร์ป” ตั้งเป้าทวงคืนตำแหน่งผู้นำธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยอีกครั้ง ประกาศเดินหน้าธุรกิจเต็มรูปแบบ

 


 

              พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “กันต์ กันตถาวร” นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง เพื่อถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแบรนด์ในมิติใหม่ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “Unlimited Happiness” มุ่งหวังขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความสนใจในการนำนวัตกรรมมาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน

 


มิสเตอร์ ไต้ เจิ้น อู ประธาน และ ซีอีโอ บริษัทชาร์ป คอร์ปอเรชั่น

 

               มิสเตอร์ ไต้ เจิ้น อู ประธาน และ ซีอีโอ บริษัทชาร์ป คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ชาร์ป” คือผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำที่ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตให้แก่คนทั่วโลกมายาวนานกว่า 100 ปี  ซึ่งประเทศไทยถือเป็นตลาดหลักที่มีความสำคัญทางธุรกิจของชาร์ปในต่างประเทศมายาวนาน กว่า 90 ปี โดยมีการขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการขาย การผลิต และการบริการหลังการขาย สำหรับสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในสำนักงาน (Business Solution) รวมถึงในกลุ่มผลิตภัณฑ์พลังงานโซลาร์ (Solar Energy Products)  และนอกเหนือจาก สายการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเครื่องถ่ายเอกสารที่ชาร์ปมีอยู่แล้วในประเทศไทย ในปีนี้ชาร์ปยังตัดสินใจที่จะลงทุนเพิ่มเติมในการขยายสายการผลิตสินค้ากลุ่มทีวี ณ โรงงาน ชาร์ป แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จํากัด จังหวัดนครปฐมซึ่งมีกำลังผลิตที่เพียงพอต่อความต้องการ และผลิตสินค้าที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในภูมิภาคนี้

 


 

          โดยคาดหวังว่าจะสามารถรวบรวมพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต และการกระจายสินค้า จนเกิดเป็นสายการผลิตที่แข็งแกร่ง และมีศักยภาพในอนาคต นอกจากนี้รายังได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มที่ดีของเศรษฐกิจไทย ภายใต้นโยบายประเทศไทย 4.0 ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดและเทคโนโลยีของชาร์ปที่มีอยู่ในปัจจุบัน ทั้งด้านระบบอัตโนมัติ (Automation), นวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI), การเชื่อมต่อที่ง่ายดายบนโลกอินเทอร์เน็ต (IoT) รวมถึงการนำเทคโนโลยีแห่งอนาคตมาประยุกต์ใช้กับการดูแลสุขภาพ (Smart Healthcare) และการเกษตร (Smart Farm) ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของชาร์ปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากอยู่ในทำเล ที่เหมาะสม และมีโอกาสในการเติบโตได้อีกมากในอนาคต

 


 

                 สำหรับการดำเนินงานด้านการวิจัยและพัฒนาของชาร์ปในปีนี้ เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนโลกให้แตกต่างไปจากเดิม นั่นคือนวัตกรรมโทรทัศน์ อควอส 8 เค ทีวี” (AQUOS 8K TV) ขีดสุดของความคมชัดเสมือนจริงที่เหนือกว่าเทคโนโลยีโทรทัศน์ ที่มีอยู่ในปัจจุบันด้วยความละเอียดสูงสุดถึง 7,680 x 4,320 มากกว่าเทคโนโลยีจอภาพในโทรทัศน์ แบบ Full HD ถึง 16 เท่า ซึ่งเป็นความละเอียดชนิดที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า โดยระบบเทคโนโลยี 8K Ecosystem สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ทั้งในวงการแพทย์ ระบบรักษาความปลอดภัย และการตรวจสอบคุณภาพในภาคอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เรายังได้คิดค้นนวัตกรรม AIoT ซึ่งนำจุดเด่นของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) และการเชื่อมต่ออย่างไร้พรมแดนบนโลกอินเทอร์เน็ต (Internet of Things) มาผนวกเข้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือน และกลุ่มอุปกรณ์ใช้งานสำหรับธุรกิจ ให้สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต และทำงานร่วมกันเป็นเครือข่าย นอกจากจะสามารถตอบสนองการใช้งานได้แบบ Interactive แล้ว ยังมีความสามารถในการบันทึก และวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้งานให้มีความเหมาะสมกับแต่ละบุคคลได้อีกด้วย                               

              โดยชาร์ปยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของชาร์ปในยุคใหม่ จะสามารถสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่น่าประทับใจ และสามารถตอบสนองดิจิตอลไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

 


มิสเตอร์ โรเบิร์ต อู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด

 

                มิสเตอร์ โรเบิร์ต อู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด กล่าวว่า “ชาร์ป” พร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงตำแหน่งผู้นำในธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยอีกครั้ง โดยเริ่มต้นจากการเปิดตั;พรีเซนเตอร์คนล่าสุด กันต์ กันตถาวร ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Unlimited Happiness”เพื่อเป็นตัวแทนในการสื่อสารเกี่ยวกับความสุขอันไร้ขีดจำกัดที่ผู้บริโภคจะได้รับจากแบรนด์ไปยังวงกว้าง ซึ่งในปีหน้าบริษัทจะมุ่งเน้นในการจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี “อควอส” (AQUOS) และ “พลาสม่าคลัสเตอร์” (Plasmacluster) ซึ่งเป็น 2 เทคโนโลยีที่มีความสำคัญของชาร์ป และมีศักยภาพสูงสำหรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย พร้อมวางแผนในการจัดเตรียมงบประมาณทางการตลาดสำหรับใช้ในการสื่อสารและจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี พ.ศ. 2561โดยมุ่งหวังที่จะขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุประมาณ 25 - 40 ปี ซึ่งมีความสนใจในด้านแฟชั่น และเทรนด์ของสินค้านวัตกรรมซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญราคาคุ้มค่า

 


 

 


 

สำหรับรายได้รวมทั้งปีของชาร์ปในปี พ.ศ.2560 คาดว่ามีการเติบโตขึ้นกว่า 25% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาโดยคาดว่าจะสามารถเติบโตได้อีกกว่า 20-30% ในพ.ศ.2561 จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างแน่นอน มิสเตอร์ โรเบิร์ต กล่าวสรุป

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Lifestyle Accessories จากถุงปูน สู่ Must Have ไอเท็ม
“GRAND OPENING PORORO AQUAPARK” สวนน้ำลอยฟ้าธีม “โพโรโระและผองเพื่อน” ชื่อดังจากเกาหลี ณ เซ็นทรัลพลาซา บางนา
โรดโชว์ครั้งแรกของมหานครอินชอนในประเทศไทย “INCHEON SOFTPOWER THAILAND ROADSHOW 2023”
รันเวย์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ร้อนฉ่า ญาญ่า เจนี่โชว์สุดแซ่บ พร้อม 15 สาวเดอะเฟซฯ งาน COLORS OF NEW YORK by Maybelline New ...
ความจริงเรื่อง ...น้ำตาล
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”