8 ชิ้นส่วนความสยองระดับมาสเตอร์พีช Jigsaw เกมต่อตัดตาย

 

สมกับเป็นหนังสยองขวัญระดับมาสเตอร์พีซ ภาคต่อที่รอคอยมานานหลายปี


1. Legacy Movie: หนังสยองขวัญแฟรนไชส์ Top List ของคนจิตแข็งมันคือส่วนผสมระหว่างความน่ากลัว เกมสุดสยองโหดเลือดสาดจักรวาลหนังสยองขวัญระดับมาสเตอร์พีชที่มีมาแล้วถึง 7 ภาคจนกินเนสบุ๊คบันทึกว่า “นี่คือหนัง Horror Franchise ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเป็นประวัติการณ์”

 


 


2. Scream Team Ever: ไอเดียเริ่มต้นของหนังเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย วาน และ ลี วานเนลล์ เริ่มโปรเจคต์ Saw ในปี 2004 สร้างตัวละครที่น่าจดจำตัวหนึ่งในโลกหนังสยองขวัญ “จิ๊กซอว์” จ้าวแห่งเกมเชือดสุดโหด สำหรับ Jigsaw ภาคที่ 8 นี้ โปรดิวเซอร์เลือกพี่น้องนักทำหนังมากพรสวรรค์ชาวออสซี่ ไมเคิล และ ปีเตอร์ สเปียร์ริก (Daybreakers, Predestination) สองผู้กำกับที่ผ่านผลงานเขย่าขวัญปั่นประสาทมาไม่น้อย แถมได้มือเขียนบทเข้มข้นอย่าง Pete Goldfinger และ Josh Stolberg ร่วมกลั่นความสยองโดยใช้เวลาเขียนถึง 2 ปีสร้างบทที่อุดมไปด้วยความระทึกที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ที่คนดูไม่เคยเห็นมาก่อน 

 


 


3. Ready to die? : พร้อมเป็น “เหยื่อ” หรือยัง? เตรียมช็อคไปกับ “กับดักสยอง” รูปแบบใหม่ที่คาดไม่ถึง การฆ่าและหักมุมสุดเหนือชั้น การันตีเสียงหวีดกับ 3 ซีนเด็ดจิตหลุดเน้นๆ ขีดสุดความทรมานที่ไม่ต่างกับ reality Game ที่มีชีวิตเป็นเดิมพันไม่ว่าจะเป็นการล็อคหัวเหยื่อไว้กับถังเหล็กและต่อโซ่ไปยังไบเลื่อยที่พร้อมบั่นหัวให้หลุดทุกเมื่อ, บ่อมรณะที่ตรึงร่างเหยื่อที่ต้องเผชิญหน้าหลากอาวุธมีคมที่ร่วงหล่นมาอย่างไม่บรรยังบรรยังพร้อมสับคอเหยื่อทุกวินาที, ฉากเครื่องปั่นเขาวงกตที่พร้อมขยี้ร่างเหยื่อให้กระจุย 

 


 


4. ฆาตกรที่ตายแล้วจะกลับมา: คอนเฟิร์มว่า โทบิน เบลล์ผู้รับบท “จอห์น เครเมอร์” เจ้าของคาแรคเตอร์ “จิ๊กซอว์” กลับมาในภาคนี้แน่นอน จริงหรือ?... ที่ฆาตกรอย่าง “จอห์น เครเมอร์” จะฟื้นมาสร้างความวิปลาสอีกครั้งหลังจากที่ตายไปแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน

 


 


5. เพื่อให้สมกับเป็นหนังเลือดสาด JIGSAW ภาคนี้ได้จัดกิจกรรมการกุศลที่สุดคูล กับ “Blood Drive Nurses” แคมเปญเลือดแลกตั๋วฟรี  ขึ้นงานนี้ระดมสาวก SAW มาร่วมกันบริจาคเลือดได้ถึง120,000 คนและช่วยต่อยอดการช่วยเหลือได้กว่า 360,000 ชีวิต

 


 


6. ชาร์ลี คลาวเซอร์ ผู้ทำหน้าที่แต่งดนตรีที่ผู้ชมต้องคุ้นหูให้กับหนังชุด SAW มาแล้วทุกภาค ยังคงกลับมารับตำแหน่งเดิมใน JIGSAW โดยเขาบอกว่าทิศทางแนวดนตรีในภาคใหม่นี้จะเป็นการผสมดนตรีแบบเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับทำนองดนตรีแบบใหม่ที่โดดเด่นและถึงใจมากยิ่งขึ้น

 


 


7. ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวก SAW หรือไม่ ถ้าคุณชอบหนังสยองขวัญที่ทำให้ความกลัวพุ่งพล่าน เราขอท้าให้มาหาทางออกพร้อมเหยื่อทุกชีวิตที่ติด “กับดัก” ครั้งนี้ ลุ้นจิกเบาะ นั่งไม่ติดเก้าอี้กับความวิปลาสของเกมที่ไม่มีตัวเลือกให้ “เลิก” ต้อง “เล่น” เท่านั้น

 


 


8. ดับเบิ้ลดีกรีความสยองระดับมาสเตอร์พีช กับไอเดียสุดแหวก หวีดสุดขั้วความระทึก จะเป็นยังไง ถ้าจิ๊กซอว์จะเป็นใครก็ได้ปรากฏตัวได้ทุกที่ และพร้อมสร้างความอำมหิตได้ทุกเมื่อ แปลกใหม่ ตื่นเต้น คาดเดาไม่ได้ ลุ้นระทึกทั้งเรื่องพร้อมการ Twist ของเรื่องที่จ้างให้ก็ทายไม่ถูก30พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป JIGSAW ตัดต่อตายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 


 

                                                        มันจะกลับมา สู่เกมฆ่าไร้ทางรอด

                                             “JIGSAW เกมต่อตัดตาย” : 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
                

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
“Operation Red Sea – ยุทธภูมิทะแลแดง” ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ ทำเงินสูงสุดในไตรมาสแรกของจีนกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ
‘ฟิล์ม ธนภัทร’ แท็กทีม ‘จ๋า– เจนิส’ สร้างสีสันและประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้ ในงาน ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’
เจ เจตริน มอบเงินบริจาค 1 ล้านบาทให้ "ตูน บอดี้สแลม" โครงการก้าวคนละก้าว
ลีวายส์® เปิดตัวแคมเปญ “The Live in Levi’s® Project”
“ฟู่ฟู่” ตัวจริงเรื่องชาบูไต้หวัน เปิดเกมรุกแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ปักหมุดแลนด์มาร์ก ขยายสาขา จ.เชียงใหม่ แห่งแรก ให้ชาวภา...
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น