“มะนาว” ห้าว สาวแกร่ง สายลุย ใน “ทิวลิปทอง”

 

พยานคนสำคัญ ที่คอยสร้างสีสัน และขาดเธอเป็นไม่ได้ในละครเรื่อง “ทิวลิปทอง” ต้องยกให้ “มะนาว-ศรศิลป์” กับบท “พั๊นซ์” เด็กสาวผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้

 


 

 

       “พั๊นซ์” มีความฝันที่จะเดินทางไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อตามหาน้องชาย แต่ต้องประสบเหตุการณ์ระทึกขวัญ เมื่อมีคนร้ายกลุ่มหนึ่งสังหารนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังผู้ชำนาญด้านอาวุธชีวภาพอย่างอุกอาจ ต้นเหตุปริศนาสำคัญใน “ทิวลิปทอง” ครั้งนี้มะนาวจึงกลายเป็นพยานคนสำคัญ และมีโอกาส ได้จัดเต็มคิวบู๊ ลุยสู้เหล่าร้าย อย่างสนุก เข้มข้น มัน สะใจ รวมถึงครั้งนี้ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกับ สายบู๊ คู่ขวัญอย่าง เอก-รังสิโรจน์ ที่มาร่วมสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับแฟนๆ กันอีกครั้ง

 

 


 

        มะนาว ศรศิลป์ เผยว่า “เรื่องนี้ มะนาว ได้โคจรมาเจอกับพี่เอกอีกครั้งหลังจากเคยเจอกันมาแล้วในเรื่องทอง 10  ค่ะ ทำให้เรื่องนี้เล่นได้เข้าขากันดีมากค่ะ ครั้งนี้ได้รับบทเป็น พั๊นซ์ ต้องปรับคาแรคเตอร์ใส่วิกผมทองตั้งแต่ตอนแรก เป็นสาวแกร่ง แก่นแก้ว สายลุย ลูกนักมวยเก่า ที่ดันบังเอิญไปรู้เห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมเข้า แล้วก็เพิ่งมารู้ว่าฝรั่งคนที่ถูกปองร้ายแอบเอากุญแจทิ้งไว้ให้เรา เพื่อเอาไปให้ให้ลูกสาวหรือให้คนในครอบครัวของเขา แล้วก็มารู้อีกทีว่ากุญแจอันนั้นคือคีย์เวิร์ดสำคัญ เป็นรหัสลับอะไรบางอย่าง จนทำให้ถูกคนร้ายไล่ล่าตลอดเรื่องเลยค่ะ เรื่องนี้บู๊ทีเดียว 7 ต่อ 1 เทคเดียวผ่าน บู๊จริง แกร่งจริง ประทับใจมากๆ ค่ะ สุดท้ายแล้ว พั๊นซ์ จะค้นหาความจริงและจะสามารถปกป้องทิวลิปทองไว้ได้หรือไม่ ฝากให้กำลังใจพยานคนสำคัญคนนี้ด้วยนะคะ”

 


 

              ติดตามชม ละคร “ทิวลิปทอง” ได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

(****** ขอบคุณ ภาพสวยๆ จาก เอก รังสิโรจน์ *******)

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
เปิดแล้ว “Bangkok Beauty Show 2019” จัด 3 วันคาดเงินสะพัด 1,000 ล้าน ตลาดเครื่องสำอางไทยฉลุย 6,503 ล้าน USD โต 5%
1 Million Lucky and Lady Million Lucky: กลิ่นหอมคู่ขวัญใหม่ล่าสุดของตระกูล Million จาก PacoRabanne
"จีเอ็มเอ็ม มิวสิค” รุกหนักตลาด “ออนไลน์คอนเทนต์
“ABSOLUTE YOU” เปิด 6 สตูดิโอแห่งใหม่ใจกลางเมือง
บ้านปูฯ เชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน “Impact Day:เพราะการเปลี่ยนแปลงเริ่มได้จากตัวเรา” ช็อป ชิล แชร์และค้นหาตัวเองทุกแง่มุมเกี่...
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”