“มะนาว” ห้าว สาวแกร่ง สายลุย ใน “ทิวลิปทอง”

 

พยานคนสำคัญ ที่คอยสร้างสีสัน และขาดเธอเป็นไม่ได้ในละครเรื่อง “ทิวลิปทอง” ต้องยกให้ “มะนาว-ศรศิลป์” กับบท “พั๊นซ์” เด็กสาวผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้

 


 

 

       “พั๊นซ์” มีความฝันที่จะเดินทางไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อตามหาน้องชาย แต่ต้องประสบเหตุการณ์ระทึกขวัญ เมื่อมีคนร้ายกลุ่มหนึ่งสังหารนักวิทยาศาสตร์ชื่อดังผู้ชำนาญด้านอาวุธชีวภาพอย่างอุกอาจ ต้นเหตุปริศนาสำคัญใน “ทิวลิปทอง” ครั้งนี้มะนาวจึงกลายเป็นพยานคนสำคัญ และมีโอกาส ได้จัดเต็มคิวบู๊ ลุยสู้เหล่าร้าย อย่างสนุก เข้มข้น มัน สะใจ รวมถึงครั้งนี้ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกับ สายบู๊ คู่ขวัญอย่าง เอก-รังสิโรจน์ ที่มาร่วมสร้างความสนุกและความประทับใจให้กับแฟนๆ กันอีกครั้ง

 

 


 

        มะนาว ศรศิลป์ เผยว่า “เรื่องนี้ มะนาว ได้โคจรมาเจอกับพี่เอกอีกครั้งหลังจากเคยเจอกันมาแล้วในเรื่องทอง 10  ค่ะ ทำให้เรื่องนี้เล่นได้เข้าขากันดีมากค่ะ ครั้งนี้ได้รับบทเป็น พั๊นซ์ ต้องปรับคาแรคเตอร์ใส่วิกผมทองตั้งแต่ตอนแรก เป็นสาวแกร่ง แก่นแก้ว สายลุย ลูกนักมวยเก่า ที่ดันบังเอิญไปรู้เห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมเข้า แล้วก็เพิ่งมารู้ว่าฝรั่งคนที่ถูกปองร้ายแอบเอากุญแจทิ้งไว้ให้เรา เพื่อเอาไปให้ให้ลูกสาวหรือให้คนในครอบครัวของเขา แล้วก็มารู้อีกทีว่ากุญแจอันนั้นคือคีย์เวิร์ดสำคัญ เป็นรหัสลับอะไรบางอย่าง จนทำให้ถูกคนร้ายไล่ล่าตลอดเรื่องเลยค่ะ เรื่องนี้บู๊ทีเดียว 7 ต่อ 1 เทคเดียวผ่าน บู๊จริง แกร่งจริง ประทับใจมากๆ ค่ะ สุดท้ายแล้ว พั๊นซ์ จะค้นหาความจริงและจะสามารถปกป้องทิวลิปทองไว้ได้หรือไม่ ฝากให้กำลังใจพยานคนสำคัญคนนี้ด้วยนะคะ”

 


 

              ติดตามชม ละคร “ทิวลิปทอง” ได้ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

(****** ขอบคุณ ภาพสวยๆ จาก เอก รังสิโรจน์ *******)

 

 

 

 

More
มาย ภาคภูมิ ขึ้นแท่น Friend of McLaren Bangkok แบรนด์รถหรูสัญชาติอังกฤษ
“อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ร่วมงาน ‘V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER’ อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ...
Piaget แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ แต่งตั้ง “อาโป ณัฐวิญญ์”เป็น Global Brand Ambassador อย่างเป็นทางการ
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
Others
แฟนคลับไทยเตรียมฟิน “LEE JE HOON” พร้อมกลับมาแจกความสดใสในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR "JEHOON's Favorite...
Sistar ฟิตหุ่นเฟิร์ม เตรียมคัมแบค
ยูนิโคล่ และ UNHCR ร่วมมือสร้างสรรค์เสื้อยืดการกุศล คอลเลคชัน “HOPE AWAY FROM HOME” ร่วมสนับสนุนผู้ลี้ภัยและเป็นเจ้าของ...
เปิดตัว“TISSOT LADY COLLECTION 2016” ชูคอนเซ็ปต์ “THIS IS YOUR TIME”ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หญิงสาวทันสมัย
ยักษ์ประเทศไทย “เก่ง ธชย” รับทรัพย์ค่าตัว 7 หลัก “มิว-นิค รามายณะ”
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี