การดำเนินงานของมูลนิธิณภาฯ

 

มูลนิธิณภาฯ ไม่ได้ดูแลเพียงแต่กลุ่มผู้ต้องขังเพียงกลุ่มเดียวเหมือนเช่นครั้งในอดีต ปัจจุบันณภาฯ ดำเนินงานและมีความเกี่ยวเนื่องในด้านต่างๆ ต่อไปดังนี้

 


พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

 

 

 


ภาพคณะกรรมการมูลนิธิ เปิดแบรนด์จัน

 

 


ร่วมสนับสนุนเด็กในโครงการ BBG Project

 

 

1. ภารกิจโดยตรงของมูลนิธิ ณภาฯ ซึ่งศึกษาและจัดทำโครงการเพื่อพัฒนากลุ่มผู้ด้อยโอกาสในด้านทัศนคติ ทักษะการใช้ชีวิตควบคู่ไปกับการพัฒนาทักษะการประกอบอาชีพ ก่อนที่จะส่งต่อสู่เส้นทางอาชีพ โดยจะได้รับการคัดสรรให้เข้าทำงานในองค์กรต่างๆ หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ผลิตภัณฑ์ จัน แบรนด์ในเครือข่าย เพื่อเป็นการสร้างอาชีพให้ผู้ด้อยโอกาสสามารถสร้างรายได้เลี้ยงดูตนเองและครอบครัวต่อไปในอนาคต  

 

 


 

 


 

2. ภารกิจในการริเริ่มและให้การสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานโครงการส่วนพระองค์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งมีการดำเนินงานโครงการด้านเศรษฐกิจพอเพียง จัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ ช่วยเหลือและพัฒนาผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารให้มีความเข้มแข็งและพึ่งพาตนเองได้ นอกจากนี้ภายใต้สำนักงานโครงการส่วนพระองค์ฯ(R908) ยังมีโครงการในด้านกีฬา “BBG” (Bounce Be Good) Project เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนเยาวชนผู้ด้อยโอกาสที่มีความสามารถในด้านกีฬาให้ได้รับโอกาสในการพัฒนาและต่อยอดจนเป็นนักกีฬาอาชีพสืบไปในอนาคต  ซึ่งในแต่ละภารกิจที่กล่าวมาล้วนแล้วแต่เป็นการจัดทำและพัฒนาโครงการในลักษณะของการให้ความช่วยเหลืออย่างยั่งยืนดังแนวคิดและที่มาในการก่อตั้ง  ณภาฯ ตั้งแต่แรกเริ่ม                    

 

 


 

 


พระองค์ภาฯ ทรงงานฝีพระหัตถ์

 

 


พระองค์ภาฯ ทรงงานฝีพระหัตถ์

 

มูลนิธิ ณภาฯ ในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ยังคงมีเจตนารมณ์เดินหน้าในการเป็นตัวกลางแสวงหาโอกาส ให้กับผู้ด้อยโอกาสที่ต้องการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตนเอง ทั้งนี้ ณภาฯ ยังมุ่งหวังให้ปลายน้ำจะก่อให้เกิดการมีอาชีพที่ยั่งยืน และมีอาชีพที่สุจริตสามารถพึ่งพาตนเอง เลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ต่อไปในอนาคต ตามความตั้งใจในการก่อตั้งมูลนิธิ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้ทาง www.nabha.or.th

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
อย่าพลาดความสุดสยอง AHS : Hotel ซีซัน5 Lady Gaga ในบทนักแสดงเต็มตัว
‘ฟิล์ม ธนภัทร’ แท็กทีม ‘จ๋า– เจนิส’ สร้างสีสันและประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้ ในงาน ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”ชวนอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา คัดของขวัญมงคล แนะของแต่งบ้านเสริมดวงเด่น-แก้เคล็ดรับปีหมูทอง 2562
Too Cool For School คอลเลคชั่น Selfie Summer
“เอก-ดอม” เปิดซิงปะทะบู๊ คู่หูคู่ใหม่ ใน “ทิวลิปทอง”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”