Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation จาก laura mercier ช่วยเผยผิวเนียนอย่างไร้ที่ติ

 

เผยผิวสวยเรียบเนียนสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติ ด้วยที่สุดของรองพื้นในอุดมคติ เนื้อบางเบาไร้น้ำหนักแต่สามารถให้การปกปิดขั้นสุด ติดทนยาวนานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง

 


 

 


 

        แม้จะเจอเหงื่อ ความชื้นหรือน้ำ ก็ไม่เลื่อนหลุดระหว่างวัน  Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation  เอาอยู่แน่นอน บอกลารองพื้นเปลี่ยนสีหรือหน้าหมองคล้ำระหว่างวันไปเลย เพราะด้วยอณูของพิกเม้นท์เนื้อละเอียดช่วยมอบผลลัพธ์การปกปิดระดับกลางไปจนถึงระดับสูง (Medium to Full coverage) สามารถเข้ากับทุกเฉดสีผิว ทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่องบนใบหน้า ทั้งนี้ยังช่วยควบคุมความมันตลอดทั้งวัน  ให้ผลลัพธ์แมตต์  ไม่หมองคล้ำ ไม่ทำให้หน้าเรียบแบนไร้มิติ  ไม่เป็นคราบเนื้อสัมผัสบางเบาไร้น้ำหนัก แนบสนิท เนียนกริบไปราวกับสร้างผิวใหม่ ด้วยเทคโนโลยี Skin-Fushion ช่วยให้รองพื้นติดทนนาน เบาสบายผิว ไม่อุดตันรูขุมขน

 


 

"ดิฉันเชื่อว่าผู้หญิงจะสวยสมบูรณ์แบบเมื่อเธอได้เป็นตัวของตัวเอง  ได้เผยผิวสวยใสออกมา โดยไม่ต้องใส่หน้ากากเมคอัพ "  ลอร่า เมอร์ซิเอ้ กล่าว

 


 

 


 

คุณสมบัติสำคัญ
- เนื้อบางเบา ไร้น้ำหนัก ให้ผลลัพธ์แบบแมตต์ ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวันและไม่ทำให้หน้าไร้มิติ
- ติดทนนานถึง 15 ชั่วโมง
- ให้ความปกปิดระดับกลางถึงระดับสูง สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ
- สูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยควบคุมระหว่างวัน
- เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท
- Long lasting ทนทานต่อน้ำ ความชื้น ไม่เลื่อนหลุดระหว่างวัน
- ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย
- ปราศจากน้ำหอม และ Talc  ไม่อุดตันรูขุมขน

 


 

เทคนิคการลงรองพื้นในแบบฉบับ ลอร่า เมอร์ซิเอ้
        ปัจจัยสำคัญสำหรับผิวสวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติคือหลีกเลี่ยงการลงรองพื้นที่มากเกินไปบริเวณกึ่งกลางใบหน้า ซึ่งก่อให้เกิดเส้นริ้วรอยและความไม่เรียบเนียนให้กับผิว เริ่มจากการเตรียมผิวด้วยครีมบำรุงและไพร์เมอร์ หลังจากนั้นหยดรองพื้นบริเวณหลังมือและค่อยๆใช้ปลายฟองน้ำแตะในปริมาณเล็กน้อยแล้วทาลงบนผิวหน้าจากกรอบหน้าด้านนอกเข้าสู่ด้านใน หลังจากนั้นใช้ฟองน้ำด้านที่สะอาดในการเกลี่ยรองพื้น หากต้องการเพิ่มระดับการปกปิดแนะนำให้ใช้แปรง ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เซตตัวค่อนข้างที่จะเร็ว จึงแนะนำให้ค่อยๆลงในบริเวณเล็กๆและเกลี่ย หลีกเลี่ยงการใช้ส่วนที่เหลือลงบริเวณรอบๆดวงตา หรือการคอนทัวร์บนใบหน้า สามารถลงซ้ำได้จนกว่าจะได้ระดับการปกปิดที่พอใจ

 


 

 


 

ส่วนผสมสำคัญ
 - ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง จึงออกเป็นสูตร Liquid thin mesh ที่จะคงพิกเม้นท์สีให้อยู่กับที่ ไม่เลื่อนหลุดตลอดทั้งวันแต่ให้ความรู้สึกเบาสบายผิว

- พิกเม้นท์ถูกเคลือบด้วย advanced natural resin ซึ่งช่วยให้รองพื้นเกลี่ยง่าย ให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่เป็นคราบ ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของพิกเม้นท์ให้คงทน ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน

- Silky fine powder ช่วยกระจายแสง อำพรางริ้วรอยและรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียน เช่นเดียวกับ Silica ดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า 

- Smooth Coat Mica ช่วยควบคุมความมันและคงสมดุลแสงที่ตกกระทบบนผิวหน้าให้ดูสม่ำเสมอ ไม่หมองคล้ำ

 


 

 


 

 


 

มีวางจำหน่ายทั้งหมด 15 เฉดสี:Shell, Crème, Vanille, Ivory, Ecru, Cashew, Linen, Macadamia, Butterscotch, Dune, Buff, Honey, Dusk, Golden และ  Suntan ริมาณ 30 มล.  ราคา 1,900 บาท

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
DAVIDOFF Cool Water Wave Woman น้ำหอมกลิ่นใหม่ให้ความรู้สึกสดชื่นท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ ริมชายฝั่งทะเล
shu:palette 16 เฉดสีนู้ดที่เกิดมาเพื่อเน้นดวงตาของสาวเอเชีย
โปรไบโอติกใน"กิมจิ"
แรงบันดาลใจจากหมู่เกาะตาฮิติ NARS TAHITI BRONZE COLLECTION 2016 จาก NARS
บ้านปูฯ เชิญชวนผู้สนใจร่วมงาน “Impact Day:เพราะการเปลี่ยนแปลงเริ่มได้จากตัวเรา” ช็อป ชิล แชร์และค้นหาตัวเองทุกแง่มุมเกี่...
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”