ตอกย้ำผู้นำร้านอาหารญี่ปุ่นปรุงสดใหม่ โอโตยะ ทุ่มงบ 100 ล้านต่อปี ปรับโฉม พร้อมเพิ่มเมนูหลากหลาย

 

ร้านอาหารญี่ปุ่นโอโตยะ ตอกย้ำผู้นำร้านอาหารญี่ปุ่นปรุงสดใหม่ ลุยปรับโฉมเปิดตัวเมนูโฉมใหม่ พร้อมเพิ่มเมนูเน้นความหลากหลาย แต่ยังคงความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ วัตถุดิบสะอาด สดใหม่ และความพิธีพิถันในการปุรงอาหาร

 

 


 

          ร้านอาหารญี่ปุ่นโอโตยะ เผยงบลงทุนอย่างต่อเนื่องกว่า 100 ล้านบาทต่อปี  เปิดสาขาใหม่ และการปรับปรุงสาขาเก่า ชูเน้นการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่อง และเน้นการสื่อสารให้ถึงกลุ่มเป้าหมายเช่น การสื่อสานผ่านช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยตั้งเป้ายอดขายปี 2560 เติบโตขึ้นจากปีที่แล้วอีก 5 %

          นางอำไพพรรณ จิราธิวัฒน์ ประธานแบรนด์โอโตยะ บริษัท ซีอาร์จี อินเตอร์ เนชั่นแนล ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันร้านอาหารญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ โอโตยะได้เปิดดำเนินการมาแล้ว 12ปีโดยภาพรวมของธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยนั้น ถือว่าเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าทางการตลาดรวมประมาณ 2.2 หมื่นล้านบาทโดยมองว่าร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยยังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและในปี 2560 นี้ ยังสามารถเติบโตไปได้อีก โดยจะเห็นได้ว่ามีผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นเข้ามาในตลาดมากขึ้นทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกมากขึ้นเช่นกัน 

 

 


คุณอำไพพรรณ จิราธิวัฒน์ ประธานแบรนด์โอโตยะ บริษัท ซีอาร์จี อินเตอร์ เนชั่นแนล ฟู้ดส์ จำกัด

 

          ทั้งนี้จากที่มีการแข่งขันในธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นที่สูงขึ้น การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน เพื่อเป้าหมายทางธุรกิจในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดนั้น ทำให้โอโตยะต้องพัฒนาตัวเองเพื่อที่จะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น  นอกเหนือไปจากรสชาติ และคุณภาพของวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เมนูอาหารที่สด อร่อยและการปรุงสดใหม่เมนูต่อเมนูที่ร้านหลังจากได้รับออเดอร์และเรายังเน้นการบริการที่ดี การเสิร์ฟถึงลูกค้ารวดเร็วภายใน 15 นาที และโปรโมชั่นที่โดนใจด้วยโดยกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีตั้งแต่นักเรียน-ศึกษา วัยทำงาน รวมทั้งกลุ่มครอบครัว สำหรับกลยุทธ์โอโตยะ ในปี 2560 นี้ แบ่งออกเป็น 3 ประเด็นใหญ่ๆ

1.หาวัตถุดิบชั้นดีที่มีคุณภาพมารังสรรค์เป็นเมนูใหม่ๆให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง เพื่อเพิ่มความหลากหลายและเพิ่มวัตถุดิบใหม่ๆที่น่าสนใจ และแข่งขันกับตลาดคู่แข่ง

2.พิถีพิถันเรื่องรสชาติและคุณภาพอาหารทุกจานให้ถึงรสถึงชาติญี่ปุ่นแท้ๆ โดยเน้นตั้งแต่ การคัดเลือกวัตถุดิบ การปรุงสดใหม่ทุกจานก่อนเสิร์ฟถึงมือลูกค้า เน้นพัฒนาการบริการให้รวดเร็วขึ้น โดยจะเสิร์ฟอาหารให้ทันภายใน 15 นาที เพื่อให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยอย่างมีสุขภาพดีพร้อมได้รับการบริการที่ดีทีสุด นี่คือคำสัญญาของโอโตยะที่ยึดมั่นเพื่อลูกค้าของเราทุกคน

3.กลยุทธ์เน้นการสื่อสารให้ถึงกลุ่มเป้าหมายเช่น เน้นช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น  และคิดเมนูให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลายๆวัย การเพิ่มการขายในช่องทางออนไลน์ และเดลิเวอรี่ที่เพิ่มขึ้น

          สำหรับการเปิดตัว “Grand Menu” เมนูใหม่ล่าสุด และการปรับโฉมรูปเล่มเมนูใหม่นั่นมีความพิเศษคือมีเมนูที่หลากหลายเพิ่มขึ้นโดยเน้นใช้เป็นวัตถุดิบและเครื่องปรุงที่มาจากญี่ปุ่น โดยเพิ่มทั้ง เมนูทานเล่น สลัด และซาชิมิ และเมนูจานหลักที่มีการคิดเมนูใหม่และการนำเมนูเก่าที่ได้รับความนิยมกลับมา และการเพิ่มเมนูของหวานและเครื่องดื่มให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยหลากหลายในมื้ออาหาร สำหรับเมนูใหม่ เป็นไฮไลท์และเป็นเมนูแนะนำ ได้แก่ 

 

 


 

บูตะชาบูนาเบะ (ButaShabunabewith Mentsuyu Sauce)  ซุปหมูสไลด์ต้มกับผักกาดขาวฟักทองมะเขือเทศ เห็ดเข็มทองโรยด้วยมิซูน่า เสิร์ฟคู่กับปลาคัตสึโอะสไลด์ และซอสเมนซูยุ

 ปลาอากาอุโอะย่างถ่าน(Charcoal Grilled Akauo) เนื้อปลาอากาอุโอะหมักซอสชิโอะโคจิมิรินสูตรเฉพาะของโอโตยะเสิร์ฟคู่กับเครื่องเคียงได้แก่หัวไช้เท้าขูดสาหร่ายฮิจิคินิและวากาเมะ

ไก่ย่างถ่านซอสชิโอะเนงิ(Charcoal Grilled Chicken with ShioNegi Sauce)  ไก่ย่างถ่านราดซอสต้นหอมญี่ปุ่นนํ้ามันงารสเค็มทานคู่กับ สลัดมันฝรั่งและผักนานาชนิดเสิร์ฟบนหินร้อน

แซลมอนซาชิมิ (Salmon Sashimi) ซึ่งเป็นปลาแซลมอนน้ำลึกจากแหล่งธรรมชาติประเทศชิลี

 

 


 

         พิเศษฉลองเล่มเมนูใหม่พบกับโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษมากมาหลายต่อ อาทิต่อที่1. ซื้อ 1 แถม 1 เมนู ใหม่ ได้แก่ หมูผัดซอสมิโสะ, บุตะชาบูนาเบะ, สลัดแซลมอน, ซาชิมิแซลมอน, ซาชิมิมากุโระ  วันละ 100 สิทธิ์ เฉพาะที่ CPN สาขา 8 สาขา ดังนี้ เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลรัตนาธิเบศน์, เซ็นทรัลศาลายา, เซ็นทรัลเวสเกตต์, เซ็นทรัลอีสวิล ตั้งแต่วันที่ 15 – 24 ก.ย. 60 ต่อที่ 2 ทานครบ 1,000 ได้คูปองส่วนลด 200 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 – 30 ก.ย. 60 ต่อที่ 3.บัตรสะสมแต้มโอโตยะการ์ด โดยนอกเหนือจากโปรโมชั่น 2 อย่างด้านบนแล้ว ยังสามารถสะสมแต้มเพิ่มได้ โดยเมื่อกินครบ 400 บาท จะได้แสตมป์ 1 ดวง สะสมครบ 10 สามารถใช้เป็นส่วนลด 12% ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. – 31 ต.ค. 60 (สามารถแลกรับส่วนลดได้ถึง 30 พ.ย. 60)

 

 
 

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
ก้อง ห้วยไร่ ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด
TAKEO KIKUCHI เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Roaring Twenties Autumn/Winter 2017
ใหม่ ! ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ แก้ปัญหาผิวแก่กว่าวัย
คู่จิ้น คริส - ปั่นจั่น แชร์ความสุขด้วยหัวใจให้คนที่รัก ที่ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)
“ABSOLUTE YOU” เปิด 6 สตูดิโอแห่งใหม่ใจกลางเมือง
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”