Alexandra Daddario เปิดใจเรื่องหน้าอก รูปร่างและการออกกำลังกาย

 

ในภาพยนตร์เรื่อง Baywatch นั้น ใครที่ได้ชมแล้วคงรู้ดีว่า Alexandra Daddario ต้องสวมชุดว่ายน้ำตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งเธอบอกว่า ทั้งหมดมันเกี่ยวกับการค้นหาชุดชั้นในที่ใช่

 


ในภาพยนตร์เรื่อง Baywatch

 

 

 


ในภาพยนตร์เรื่อง Baywatch

 

           Alexandra  Daddario  เป็นนักแสดงสาวชาวอเมริกัน เกิดที่นิวยอร์กเธอมีเชื้อสายอิตาลี สาธารณรัฐเช็ก อังกฤษ ไอริช เรียกว่ามีส่วนผสมหลายเชื้อชาติ ปัจจุบันอายุ 31 ปี ในปี 2017 นี้ Alexandra กลับมาร่วมงานกับ Dwayne Johnson อีกครั้ง (ครั้งแรกภาพยนตร์เรื่อง San Andreas)  ในภาพยนตร์เรื่อง Baywatch ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากชื่อเดียวกันในภาคซีรี่ส์  เธอรับบท Summer Quinn บทเดิมของ Nicole Eggert  ซึ่งก่อนจะมารับบทไลฟ์การ์ดเซ็กซี่ เธอบอกว่าไม่ได้รูปร่างดีสักเท่าไหร่หรอก แต่...หลายคนคงเห็นแล้วว่านิยามรูปร่างดีของเธออาจแตกต่างจากเราๆท่านๆที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะความที่ชุดหลักของเธอคือชุดว่ายน้ำ และต้องสวมแทบทั้งเรื่อง Alexandra บอกว่ามันคือการค้นหาชุดชั้นในที่ใช่ เพื่อให้แน่ใจว่าจะทำให้หน้าอกของเธอเคลื่อนไหวได้อย่างไร้ที่ติขณะวิ่ง 

 


 

 

 


 

           อย่างไรก็ตามระหว่างถ่ายทำเธอพยายามอย่างมากเพื่อให้เหมาะสมกับบทบาท  ซึ่งการออกกำลังกายของเธอก่อนหน้านี้มีเพียงแค่เล่นโยคะ เพราะรู้สึกว่าได้ประโยชน์ในเรื่องการนอน สมาธิ  ต่อมาจึงเธอเริ่มเล่นเวจเทรนนิ่้ง โดยมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคนเดียวกับ Zac Efron และไปยิมสัปดาห์ละ 5 ครั้ง ดูแลเรื่องอาหารบ้าง 

 


 

 


 

         Alexandra  เกิดในครอบครัวนักกฏหมาย แม่เป็นทนายความ ส่วนพ่อเป็นอัยการ ถูกเลี้ยงดูมาในแมนฮัตตันอัปเปอร์อีสต์ไซด์  ซึ่งเป็นย่านที่คนร่ำรวยอาศัยอยู่  Alexandra บอกไว้ในบทสัมภาษณ์หนึ่งว่าตอนเด็กๆ เธอเคยมีความคิดจะเป็นทนายความเหมือนกัน แต่แม่กลับบอกว่าลูกเป็นอะไรก็ได้ที่ลูกอยากเป็นยกเว้นทนายความ ในเวลาต่อมาเมื่ออายุ 11 ปี เธอตัดสินใจว่าจะเป็นนักแสดง เธอบอกว่าพ่อกับแม่เชื่อมั่นว่าการแสดงคือสิ่งที่ทำให้เธอมีความสุข Alexandra  เรียนที่ Marymount Manhattan College  ซึ่งเป็นวิทยาลัยศิลปศาสตร์เอกชนแห่งหนึ่งในแมนฮัตตัน 

 


 


           เธอเปิดตัวด้วยผลงานละครทางทีวีเมื่ออายุ  16  โดยรับบทเป็นเหยื่อวัยรุ่นในรื่อง All My Children  นอกจากนี้ยังมีผลงานอย่าง Texas Chainsaw 3D และ Hall Pass  เป็นดารารับเชิญในซีรีส์  White Collar ,True Detective, American Horror Story: Hotel  เป็นต้น   เแต่บทบาทสำคัญของคือ Annabeth Chase ภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายแฟนตาซีเรื่อง Percy Jackson & the Olympians ในปี 2010  และในบทเดียวกัน ปี 2013 Percy Jackson: Sea of Monsters  ปี  2014 Alexandra ร่วมแสดงในซีรี่ส์ True Detective ซีซั่นแรกจำนวน 4 ตอน   ซึ่งในเรื่องมีฉากเปลือยของเธอด้วย แน่นอนว่าฉากที่ว่าถูกกล่าวถึงในวงกว้างทีเดียว และเธอบอกว่าพยายามที่จะไม่หลงไปกับคำชื่นชมต่างๆ นอกจากนี้ Alexandra ยังเคยได้อันดับ 1 สำหรับการจัดอันดับ The 100 Most Beautiful Women ของ TC Candler อีกด้วย มาดูกันว่าปีนี้เธอจะยังคงติดอันดับอยู่หรือไม่

 


 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : th.wikipedia.org ,  GQ Mexico ,daddariofan.net

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
อเวดานำเสนอประสบการณ์แห่งกลิ่นหอมอโรมาอีกขั้นด้วย Beautifying Composition™ กับผลิตภัณฑ์ Beautifying Creme Cleansing Oil...
Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring & Summer 2018
‘คานิท’ (Canitt) เผยดีไซน์เพื่อสาวทรงเสน่ห์ เย้ายวนชวนฝัน
ซีหนัง จัดส่งความมันส์หลากอารมณ์หนังภารตะ ส่งตรงถึงหน้าจอช่วงกลางปีนี้
เจนี่ติดใจบทบาทเมนเทอร์ เดอะเฟซฯ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”