ฟิโลโซฟี โปรยเสน่ห์ความหอม พร้อมดูแลและถนอมผิว ให้สวยสมบูรณ์แบบตลอดทั้งวัน

 

กลิ่นหอมอ่อนหวานเป็นเสน่ห์ของหญิงสาวที่ดูน่าหลงใหล philosophy (ฟิโลโซฟี) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในการปรนนิบัติดูแลผิวอย่างพิถีพิถัน

 


 

grace series ประกอบไปด้วย amazing grace และ pure grace เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของความหอมละมุนละไมจากดอกไม้และพืชพันธุ์นานาชนิด

จากความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติของ philosophy จนได้กลิ่นหอมเฟมินีน กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนโยน อ่อนหวาน บ่งบอกความเป็นผู้หญิงอย่างชัดเจน จนกลายเป็นหนึ่งในน้ำหอมแบรนด์โปรดของสาวๆ ทั่วโลกมานานกว่า 17 ปีแล้ว

the key note in ‘amazing grace’
•    grapefruit (top note) เปิดกลิ่นหอมในสัมผัสแรกด้วยความสดใสจากผลเกรปฟรุ๊ตพันธุ์คลาสสิค พิเศษที่ความหวานหอมแบบมีเอกลักษณ์เหมือนได้หลับพักผ่อนอย่างเต็มที่และตื่นขึ้นมาพร้อมเช้าวันใหม่ที่สดใส
•    freesia (heart note) กลิ่นหอมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความละมุนละไมของดอกไม้อันเลื่องชื่อในเรื่องของความหอมอย่างดอกฟรีเซีย ช่วยเพิ่มความสดชื่นเหมือนกำลังเดินทอดน่องอยู่ในสวนดอกไม้ ผสานกันกับกลิ่นหอมหวานของผลไม้ เพื่อให้ได้กลิ่นที่ละมุนมีมิติมากขึ้น
•    musk (base note) ความอบอุ่นของมัสก์ให้ความรู้สึกแสนโรแมนติก และยิ่งชูให้กลิ่นหอมมีความนุ่มนวลที่ยาวนานยิ่งขึ้น

คอลเลคชั่น amazing grace ประกอบไปด้วยน้ำหอม, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เพื่อดูแลและถนอมผิว และสร้างความรื่นรมย์ตั้งแต่เช้าจรดเย็น น้ำหอมที่มอบเสน่ห์แห่งกลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวาของเกรปฟรุ๊ต ตัดกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนคลาสสิคเป็นธรรมชาติจากหมู่มวลพันธุ์ไม้ทั้งดอกฟรีเซีย, ดอกกุหลาบ, ดอกรัก และดอกมะลิ ผสานความสดใสในแบบซีทรัสและความอบอุ่นจากมัสก์ได้อย่างลงตัว สะท้อนภาพความอ่อนหวานของหญิงสาวได้อย่างชัดเจน

 


amazing grace spray fragrance (ขนาด 60 มล. ราคา 1,890 บาท)

 

น้ำหอมที่มอบเสน่ห์แห่งกลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวาของเกรปฟรุ๊ต ตัดกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนคลาสสิคเป็นธรรมชาติจากหมู่มวลพันธุ์ไม้ทั้งดอกฟรีเซีย, ดอกกุหลาบ, ดอกรัก และดอกมะลิ ผสานความสดใสในแบบซีทรัสและความอบอุ่นจากมัสก์ได้อย่างลงตัว สะท้อนภาพความอ่อนหวานของหญิงสาวได้อย่างชัดเจน

 


amazing grace shampoo, shower gel & bubble bath (ขนาด 480 มล. ราคา 1,200 บาท)

 

 ผลิตภัณฑ์เนื้อเนียนละเอียดเข้มข้นให้สัมผัสที่หรูหรา อุดมไปด้วยโปรตีนจากน้ำนม พร้อมกลิ่นหอม   สดชื่นมีชีวิตชีวา ช่วยถ่ายทอดอารมณ์ของความผ่อนคลายและช่วงเวลาส่วนตัวที่คุณได้พักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมมอบคุณสมบัติรวมไว้ในหนึ่งเดียว
•    gel อาบน้ำ เพื่อกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นแบบผู้หญิง
•    bubble bath เพื่อการพักผ่อน ขณะแช่น้ำในอ่างอาบน้ำ
•    shampoo เพื่อเส้นผมที่สะอาด หมดจด กลิ่นหอมสดชื่น

 


amazing grace firming body emulsion (ขนาด 480 มล. ราคา 1,600 บาท)

 

โลชั่นบำรุงพร้อมกระชับผิว ด้วยส่วนผสมของเชียร์ บัตเตอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น, โอลีฟ ออยล์ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยบำรุงผิวกาย เติมความชุ่มชื้นให้ผิ รวมไปถึงไฟโตเอสโตเจน ช่วยเพิ่มความกระชับให้กับผิว ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความร่วงโรยแห่งวัย ให้ผิวดูสวย กระจ่างใส พร้อมกลิ่นหอมอโรม่าที่มีคุณสมบัติในการบำบัด ช่วยผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายแบบเป็นกันเองจากผลเกรปฟรุ๊ตหวานฉ่ำ ผสมผสานคละเคล้าด้วยความหอมบางเบาจากดอกฟรีเซีย

 


 

 the key note in pure grace

•    bergamot (top note) กลิ่นสะอาด เย็นๆ ของเบอร์กามอทที่เป็นเบสของกลิ่มนี้ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ 
•    jasmine (heart note) ชูกลิ่นดอกมะลิ เพิ่มความหวานละมุนคลาสสิค
•    frosted musk (base note) สร้างกลิ่นหอมที่มีบุคลิคน่าหลงใหลและมีเสน่ห์อย่างเด่นชัด

คอลเลคชั่น pure grace ประกอบไปด้วยน้ำหอม, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย เช่นเดียวกับคอลเลคชั่น amazing grace แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ฟิโลโซฟีสร้างสรรค์ body mousse cooling fizzy foam นวัตกรรมการปรนนิบัติผิวใหม่ล่าสุดขึ้นเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการดูแลผิว

 


body mousse cooling fizzy foam (ขนาด 120 กรัม ราคา 1,600 บาท)

 

ปลุกชีวิตชีวาให้ผิวตื่น พร้อมรับความสดชื่น ด้วยเนื้อโฟมละเอียดนุ่ม กลิ่นสะอาด ซึมสู่ผิวได้ง่าย ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ปรับโทนสีผิว ให้ผิวชุ่มชื้นและเพิ่มความเย็นให้กับผิว เพื่อผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง บีบใส่มือในปริมาณเหมาะสม ทาให้ทั่วบริเวณผิวกายเป็นประจำทุกวัน แล้วตามด้วย pure grace body lotion เพื่อกลิ่นหอมที่ติดทนยาวนานยิ่งขึ้น 
**มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ 2 สาขา** 1. สยามพารากอน      2. Sephora สยามเซ็นเตอร์

ส่วนผสมสำคัญ :

•    กลีเซอรีน, กลีคอล, อโลเวร่า, แพนทีนอล, ไตรกลีเซอไรด์ : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
•    วิตามิน A และ วิตามิน C : บำรุงผิว
•    คาเฟอีน เพิ่มความกระชับให้ผิว

    เติมเต็มความหอม พร้อมดูแลและบำรุงผิวที่คุณรักไปกับคอลเลคชั่น grace series ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ philosophy สาขาสยามพารากอน ชั้น M, เอ็มโพเรียม ชั้น M, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1, เซโฟราสยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1, เซโฟราเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 2, เซโฟราเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, เซโฟรา เอ็มควอเทียร์ ชั้น G, เซโฟราเมกา บางนา ชั้น G และเซโฟราเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
EVEANDBOY The Underground @ Siam Square One แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางสยามสแควร์
Crocs เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2016
น้ำดื่มคริสตัล เปิด Crystal Music Thinklist ดนตรีบำบัดจากเสียงสายน้ำ
“อังเดรจา เพชิค “เริ่มต้นเป็นผู้ชายแต่ลงท้ายเป็นผู้หญิง นางแบบข้ามเพศสุดสวย
สู่ต้าเสีย (SHU DAXIA) หม้อไฟหม่าล่าต้นตำรับจีนเสฉวน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”