ยูนิโคล่ใส่ใจสุขภาพของคนไทย จัดงานวิ่ง UNIQLO RUN 2017 งานวิ่งคอนเซปต์ญี่ปุ่นครั้งที่ 2

 

ยูนิโคล่ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่นยังคงเกาะติดกระแสรักสุขภาพของคนไทยอย่างต่อเนื่อง

 


ล่าสุดมร.โอซามุ อิเคโซเอะ (ซ้าย) และ มร. โอกูริ โทโมโยชิ (ขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด

 

             มร.โอซามุ อิเคโซเอะ และ มร. โอกูริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนเหล่าผู้ที่รักสุขภาพ ที่ชอบในการวิ่งด้วยการจัดงาน UNIQLO RUN 2017 งานวิ่งที่มีความเป็นญี่ปุ่นมากที่สุดในประเทศไทย ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ณ.ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550

 


 

ภายในงานร่วมด้วยนักวิ่งจำนวนกว่า 2,000 คน ที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบฉบับยูนิโคล่ โดยผู้สนใจสามารถเลือกวิ่งได้ทั้เส้นทาง 5 กิโลเมตรและ 10 กิโลเมตร พร้อมยังได้ทดลองกับเสื้อ Dry-EX หนึ่งในไอเท็มจากคอลเลคชั่นUNIQLO SPORT คอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นและออกแบบขึ้นมาเพื่อกิจกรรมสุดแอคทีฟทั้งเอาท์ดอร์และอินดอร์

 


 

 

 


 


หลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากกิจกรรมวิ่ง UNIQLO RUN เมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้ยูนิโคล่เอาใจบรรดานักวิ่งและเหล่าผู้รักสุขภาพด้วยการจัดกิจกรรม UNIQLO RUN2017งานวิ่งที่มีความเป็นญี่ปุ่นที่สุด ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานและกลิ่นอายแห่งญี่ปุ่นเต็มรูปแบบ ผ่านทางการตกแต่งบรรยากาศภายในงานและโชว์สุดพิเศษที่สะท้อนเอกลักษณ์ของชาวญี่ปุ่นออกมาอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น การตีกลองไทโกะหรือการโบกธงเชียร์ขนาดยักษ์พร้อมขบวนรถ Food Truck ที่ขนอาหารญี่ปุ่นรสเลิศมาเสิร์ฟรสชาติความอร่อยในแบบต้นตำรับของญี่ปุ่นให้กับนักวิ่งทุก

 


 

 

 


 


ท่านที่มาร่วมงาน รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังแห่งยุค ไม่ว่าจะเป็นวง Jetset’erและ ชาติ สุชาติจากเวที The Voice ที่มาร่วมเติมสีสันและความมันส์ให้กับงานครั้งนี้อีกด้วย อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ คอลเลคชั่นเสื้อผ้าออกกำลังกาย UNIQLO SPORTที่ผู้ร่วมกิจกรรม UNIQLO RUN 2017 ทุกคน จะได้ร่วมทดสอบประสบการณ์จากเสื้อของนักวิ่งทุกคนที่ผลิตขึ้นจากนวัตกรรม ดราย เอ็กซ์ (Dry-EX) ที่มีส่วนช่วยในการระบายความชื้นออกจากเนื้อผ้าได้เร็วยิ่งขึ้น มีน้ำหนักเบา และสามารถระงับกลิ่นกายได้ ออกแบบโดยเฉพาะตามสรีระและการเคลื่อนไหวของผู้ชายและผู้หญิง นอกจากนี้คอลเลคชั่นออกกำลังกาย UNIQLO SPORT ยังประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์ แอริซึ่ม (AIRism)ที่จะมอบความรู้สึกแห้งสบายให้แก่ผิวกายของผู้สวมใส่ ทำให้การออกกำลังกายเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 


 

 

 


 

 

สำหรับใครที่สนใจคอลเลคชั่นออกกำลังกายจากยูนิโคล่ UNIQLO SPORT สปริง/ซัมเมอร์ 2017 ก็อย่าลืมแวะไปที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา หรือที่ออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/thแล้วออกไปทำกิจกรรมแอคทีฟสุดโปรดของคุณกันได้เลย!

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
“SOUNDCREAM” ลุยญี่ปุ่นสุดทรหด เดินเท้ากว่า120,000 ก้าว ฝ่าพายุ ฝน แดด ร้อนทะลุ 40 องศา ถ่ายเอ็มวี
ดูแลผิวให้ห่างไกลจากมลภาวะ ด้วยNEW DROPS OF YOUTH ใหม่จาก THE BODY SHOP
ลาซาด้าชวนทำบุญสร้างอาคารรองรับผู้ป่วย ดึง “หมอภาคย์” นำทีมระดมทุน
เผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ ANESSA และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย พร้อมแนะนำสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี ด้วยกันแดดสูตรใหม...
JASMIN เผยโฉมคอลเลกชั่นพิเศษ “The Facet” ตอกย้ำอัตลักษณ์แบรนด์ พร้อมยกระดับ Fine Jewelry ให้ดูหลากหลายยิ่งขึ้น
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น