ยิ่งกว่าคุ้ม “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” มันส์หยดติ๋ง เมธี ต่อมน้ำตาแตกขอบคุณคนสำคัญตลอด 20 ปี

 

เปิดกล่องให้ลองลิ้มชิมรสกันเต็มอิ่มไปแล้วกับ “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง” คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 20 ปี ของ เมธี(ร้องนำ / อนันต์(เบส) / สมเมย์(กลอง) วง Labanoon (ลาบานูน) จากค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส)

 


 

 งานนี้แฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงของ ลาบานูน มากันเต็มทุกที่นั่ง แน่นทุกที่ยืนของ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก การันตีความมันส์โดย กบ บิ๊กแอส มิวสิก ไดเรคเตอร์ ของงานลาบานูน

 


 

 เปิดตัว เมธี นักร้องนำพร้อมกีต้าร์บนเวทีเล็กกลางฮอลล์ด้วยเพลง หนักใจ , แฟนเก่า เล่นเอาขนลุกไปทั้งฮอลล์ ก่อนจะเดินฝ่าแฟนเพลงไปเสิร์ฟความมันส์ต่อบนเวทีใหญ่ด้วยเพลง ศึกษานารี , พนักงานดับเพลิง , ถูกทุกข้อ , Help Me Please แล้วพักหายใจกับชุดเพลงช้า คำต้องห้าม , บังอาจรักเธอ , ฝันหวาน

 


 

 
พอถึงคิวแขกรับเชิญคนแรก หมู บิ๊กแอส ก็ออกมาโชว์ลีลาลีดกีต้าร์ให้คนดูโดดกันต่อกับเพลง ตายดาบหน้า , สตั้นแมน  , เด็กเมื่อวานซืน ซึ่ง เมธี เฉลยเหตุผลที่เชิญ หมู บิ๊กแอส มาเพราะเป็นคนให้ยืมกีต้าร์ตอนทำอัลบั้มชุดแรก จากนั้นแขกรับเชิญคนที่ 2 ศิษย์เก่าร่วมเวที ฮอตเวฟ มิวสิก อวอร์ดส

 


 

 

 


 

 
อย่างสาว ลุลา ก็ออกมาส่งเสียงใส ๆ ในเพลง แอบรัก , เรื่องที่ขอ และเมื่อเพลง ยาม ดังขึ้นพร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ สมพร ยูโซ๊ะ มือกลองคนแรกของวง ลาบานูน ที่ออกมาโซโล่กลองได้อย่างมันส์เป็นภาพที่แฟนเพลง ลาบานูน คุ้นตาเหมือนได้ยอนเวลากลับไป 20 ปีที่แล้ว จากนั้น สมพร ก็โชว์สกิลดวลกลองกับ สมเมย์ มือกลองคนปัจจุบันได้มันส์หยดติ๋งในเพลง Go On เรียกเสียงตบมือได้กระหึ่มยาวนาน

 


 

 

 


 

ความเดือดลดดีกรีลงเมื่อแขกรับเชิญอย่าง โอม บอดี้สแลม ที่บินกลับจากอังกฤษมาเพื่อเล่นงานนี้โดยเฉพาะ โชว์เสียงเปียโนเพราะ ๆ ในเพลง เหตุผลที่หายใจ , ใจกลางเมือง , เป็นตายร้ายดี และในเพลง โอ้เพื่อนเอ๋ย มีน้อง ๆ จากโรงเรียนอิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย โรงเรียนเก่าของ เมธี มาร่วมประสานเสียงด้วย

 


 

 

 


 

  จากนั้น เมธี ขอโชว์ทักษะฝีมือตี กลองบานอ พร้อมน้อง ๆ คณะลิเกฮูลูจากโรงเรียนอิสลามฯ ในเพลง พลังงานจน , ใจง่าย ที่มีแขกรับเชิญคนสุดท้าย น้องเปาวลี ออกมาแจมด้วย ซึ่ง เมธี มันส์จนต้องลงจากเวทีไปร้องเพลงกับคนดู ก่อนที่ความซึ้งจะมา เมธี จะกลับขึ้นเวทีมาเล่าความในใจทั้งน้ำตาขอบคุณค่ายจีนี่ฯ และทีมงานทุกคนรวมถึงคนสำคัญอย่าง กบ บิ๊กแอส ที่เป็นคนชักชวนให้วงลาบานูนกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งและขอบคุณคนดูที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอด 20 ปี ทำเอาคนดูน้ำตาซึมไปด้วย ก่อนจะร้องเพลงฮิตตลอดกาลที่ไม่ร้องไม่ได้อย่าง เชือกวิเศษ , แพ้ทาง และเร่งจังหวะช่วงสุดท้ายด้วยเพลง 191 , คนตัวดำ , ยาม เป็นการปิดเวทีโดยมีลูกบอลยักษ์สีสัมถูกปล่อยออกมาให้คนดูเล่นด้วย ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรสที่มีเสียงคนดูร้องตามตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
เช็ค 5 สัญญาณเสี่ยงโรคต้อกระจก เลี่ยงภาวะตาบอด
“นีออนไวท์” งัดกลยุทธ์เด็ด ชูจุดขาย บุกตลาดสกินแคร์ ด้วยสินค้าเกรดพรีเมียม!!
แมคโดนัลด์ ปักหมุดสาขาใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค
ช่อง 7 คว้าซีรีส์ดัง DESCENDANTS OF THE SUN เอาใจแฟนๆ
ชวนอร่อย สไตล์เกาหลีแท้ๆ @ School Food
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”