“โน๊ต วัชรบูล”ชวนชม“พริ้ง คนเริงเมือง” ด้วยมุมมองใหม่

 

นักแสดงจากละคร “พริ้ง คนเริงเมือง” ทางช่อง 7 สี นำโดย ผู้จัดละคร หนิง-ปณิตา ร่วมด้วย โน๊ต- วัชรบูล และ เต๋า-สโรชา สุดปลื้มหลังร่วม กิจกรรม Live สด พริ้ง คนเริงเมือง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครล้นหลามในทุกช่องทาง

     

 


 

        กิจกรรม Live สด ครั้งนี้มี พ.ญ.อัมพร เบญจพลพิทักษ์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น ผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูล กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข มาร่วมวิเคราะห์ แนะนำฉากเด็ดจากละครดัง พร้อมแนะนำการแก้ปัญหาการเลี้ยงดูเด็กให้ถูกวิธี พร้อมชี้ช่องทางป้องกัน รวมถึงแนะเคล็ดดูแลความรัก ร่วมแชร์ประสบการณ์เติมไออุ่นให้ครอบครัวอย่างยั่งยืน ผ่านทาง Official Fanpage BBTV Channel7 กันอย่างคึกคัก 

 


 


        “โน้ต วัชรบูล” เจ้าของบท “หมอประสาน” สามีคนที่สามของ “พริ้ง” เผย “พริ้ง คนเริงเมือง” เป็นละคร ที่สะท้อนสังคมถ่ายทอดความเป็นมนุษย์ที่แท้จริงทั้งในอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวสะท้อนชีวิตของหญิงสาวผู้ใฝ่หารักแท้ แต่ชีวิตกลับดำเนินไปด้วยกิเลส ซึ่งหากยิ่งติดตามชมละครจะยิ่งเข้าใจและเปลี่ยนมุมมองใหม่ที่เคยรู้จักผู้หญิงที่ชื่อ “พริ้ง” เพราะเหตุหลักคือการเลี้ยงดูเด็กผิดวิธี ทำให้เด็กขาดความอบอุ่นโหยหาความรักที่แท้จริงและขาดการแนะนำที่ถูกทางมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีความฝังใจแบบผิดๆ มาตลอด จึงทำให้เด็กหาทางออกแบบผิดๆ วิธีป้องกันแก้ปัญหาเรื่องนี้ ต้องเริ่มต้นมาจากครอบครัวผู้ปกครองหรือพ่อแม่ของเด็กเลยที่จะต้องดูแลด้วยความรักความเข้าใจใกล้ชิด ใช้เหตุและผลความอบอุ่นนุ่มนวล มีความเป็นมากกว่าพ่อกับแม่คือ สามารถเป็นเพื่อนเค้าได้ด้วย จะทำให้เข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้น อยากให้ผู้ปกครองหลายๆ คน ติดตามชมละครเพราะน่าจะได้แง่คิดมาปรับใช้ในครอบครัวได้บ้างครับ”

 


“โน้ต วัชรบูล” รับบท “หมอประสาน” สามีคนที่สามของ “พริ้ง”

 


        ติดตามภาพกิจกรรมและข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางรายการข่าว ช่อง 7 สี และช่อง 35  ในระบบเอชดี หรือที่ www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
“ดาวน์นี่” ปล่อยโฆษณาสั้นมาดกวนพร้อมจิงเกิ้ลติดหู “ดาวน์นี่ ฉีด ฉีด” ชูสเปรย์ฉีดผ้าหอม “ฉีดปุ๊บผ้าหอมปั๊บ” เป็น Go-to I...
Lily แบรนด์แฟชั่นสุดชิคเพื่อสาวทำงาน young executive
๋Jumanji เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์
“ชาอึนอู” เขยไทยคัมแบ็คแบบซ่ากว่าเดิม ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “เอส โคล่า”
The Girl Who Can See Smells นางสาวผู้เห็นกลิ่นกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น