ไนกี้เปิดตัว Nike+ Run Club เชิญนักวิ่งทุกสายร่วมงาน NRC Open House สานต่อแรงบันดาลใจในการวิ่งอย่างไม่มีสิ้นสุด

 

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงาน Nike+ Run Club Open House เปิดตัว NRC BKK ชุมชนของนักวิ่งอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้

         

 


 

          โดย Nike+ Run Club Bangkok นั้นได้นำทีมโดยโค้ชที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากลและกลุ่มเพเซอร์เพื่อคอยดูแลนักวิ่งอย่างใกล้ชิด รวมถึงให้คำแนะนำในการวิ่งที่ถูกต้องและการเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งให้ดีขึ้นไปอีกขั้น อีกทั้งยังเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนหันมาสนใจวิ่งในเมืองแห่งนี้มากขึ้นอีกด้วย ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. เซดดริค เฮอร์นานเดซ กัปตันทีมวิ่ง NYC Bridge Runners ผู้ริเริ่มเทรนด์การวิ่งแบบสตรีทรันในมหานครนิวยอร์ก และคุณบอย อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic ผู้ชื่นชอบการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจโดยแชร์ประสบการณ์การวิ่ง และร่วมวิ่งไปกับนักวิ่งกว่า 100 คน ในระยะทาง 5 กิโลเมตร ณ สวนลุมพินี

 

 


คุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด

 


            จุดประสงค์หลักของ Nike+ Run Club คือ การให้คำแนะนำและการพัฒนาศักยภาพของนักวิ่งทุกประเภทที่กระจายตัวอยู่ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก เช่น นิวยอร์ก เมลเบิร์น กรุงโซล และกรุงมะนิลา ซึ่ง NRC BKK นั้นถือเป็นการเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกและต่อจากกรุงมะนิลาและจาการ์ตา โดย คุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

             “สำหรับ NRC BKK นั้นจะมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญการวิ่งที่ได้ผ่านการอบรบหลักสูตรตามมาตรฐานสากลของไนกี้ทั้งหมด 2 ท่าน ได้แก่ โค้ชเป้ง สาธิก ธนะทักษ์ และโค้ชเพนท์ เกยูร เลาหสุขไพศาล อีกทั้งยังมีเพเซอร์อีก 19 คน ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและมอบแรงบันดาลใจให้นักวิ่งสามารถพิชิตเป้าหมายของตัวเองได้สำเร็จไปด้วยดี”

             นอกเหนือจาก NRC BKK แล้ว ไนกี้ยังมีแอปพลิเคชั่น Nike+ Run Club ที่ช่วยบันทึกข้อมูลการวิ่ง สร้างโปรแกรมการฝึกซ้อมที่เหมาะสำหรับผู้ใช้งานโดยเฉพาะ ไม่ว่าผู้ใช้งานนั้นจะเป็นนักวิ่งประเภทไหนก็ตาม อีกทั้งยังสามารถแชร์ข้อมูลการวิ่งเพื่อเปรียบเทียบตัวเลขข้อมูลหรือแข่งขันกับเพื่อนๆ ของผู้ใช้งานได้อีกด้วย

 

 


 


           สำหรับความพิเศษอีกหนึ่งอย่างในงาน Nike+ Run Club Open House คือการได้รับเกียรติจากคุณบอย อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic ผู้หลงใหลในการวิ่ง และมร. เซดดริค เฮอร์นานเดซ กัปตันจากทีมวิ่ง NYC BridgeRunners ที่เป็นผู้จุดกระแสการวิ่งแบบสตรีทรันในมหานครนิวยอร์ก โดยทั้งสองฝ่ายต่างได้พูดคุยและแชร์ประสบการณ์การวิ่ง และแลกเปลี่ยนรองเท้าไนกี้ แอร์ เวเปอร์ แม็กซ์ (Nike Air VaporMax) ที่ออกแบบในสไตล์ของตัวเอง เพื่อเป็นการต้อนรับการมาเยือนของกลุ่ม NYC BridgeRunners สู่ประเทศไทยอย่างอบอุ่น ก่อนที่จะออกวิ่งร่วมกับนักวิ่งกว่า 100 คน ด้วยระยะทาง 5 กิโลเมตร ภายในสวนลุมพินี

 

 


บอย-อริย์ธัช พลตาล วง Lomosonic และ มร. เซดดริค เฮอร์นานเดซ

 


              ด้าน บอย อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำแห่งวง Lomosonic ได้กล่าวในงาน Nike+ Run Club Open House ว่า “ผมขอเชิญชวนให้ทุกท่านที่สนใจในการวิ่งในรูปแบบต่างๆ เข้ามารับประสบการณ์การวิ่งที่ถูกต้อง รวมถึงการแนะนำอย่างใกล้ชิดจากโค้ชและเพเซอร์จากไนกี้ เพื่อพัฒนาการวิ่งให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยในทุกๆ สัปดาห์ นักวิ่งที่เข้าร่วม NRC BKK จะสัมผัสได้ถึงพัฒนาการการวิ่งที่ดีขึ้นเป็นลำดับ อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ให้นักวิ่งได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การวิ่งต่างๆ เพื่อแรงบันดาลใจในการวิ่งต่อไป”
 

 


มร. เซดดริค เฮอร์นานเดซ กัปตันทีมวิ่ง NYC BridgeRunners

 


             ส่วน มร. เซดดริค เฮอร์นานเดซ กัปตันทีมวิ่ง NYC BridgeRunners ได้พูดถึงประสบการณ์การวิ่งในกรุงเทพมหานครเป็นครั้งแรกว่า “กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอากาศแจ่มใสเมืองหนึ่งของโลก ซึ่งทำให้เราสามารถออกไปวิ่งตามที่ต่างๆ ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นสวนสาธารณะหรือตามท้องถนนต่างๆ รวมถึงสถานที่สำคัญอีกหลายแห่งที่มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนประเทศอื่นๆ ในฐานะสตรีทรันเนอร์แล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาวิ่งในประเทศไทยเป็นครั้งแรกและรู้สึกประทับใจมากที่ได้พบปะกับเพื่อนนักวิ่งชาวไทยและกลุ่มนักวิ่งขนาดใหญ่หลายๆ ทีม ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการวิ่งนั้นเป็นกิจกรรมยอดนิยมของชาวกรุงเทพฯ ความทรงจำและประสบการณ์อันมีค่าที่ได้รับจากประเทศไทยในคราวนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ผมวิ่งต่อไป และในอนาคตอันใกล้นี้ ผมหวังว่าจะได้กลับมาวิ่งที่นี่อีก รวมไปถึงจังหวัดอื่นๆ ในประเทศที่สวยงามแห่งนี้ด้วย”
 

 


 

 


โค้ชและเพเซอร์ในกิจกรรม NRC BKK

 

 


 


              สำหรับ NRC BKK นั้นจะมีการอบรมการวิ่งโดยโค้ชและเพเซอร์จากไนกี้ในทุกๆ วันพุธ โดยท่านสามารถเลือกชมรองเท้าวิ่งไนกี้รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อสวมใส่และสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ www.nike.com/bangkok หรือผ่านแอพ Nike+ Run Club หรือที่ร้านไนกี้ ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขาสยามสแควร์วัน และสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่

 


แอปพลิเคชั่น Nike+ Run Club พาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่งทุกคน

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ คลายความกังวลเรื่องรูปร่าง ด้วยการรู้จักบาลานซ์
ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์
Guli Nazha นักแสดงสาวสวยคลื่นลูกใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศจีน
คอนฯ 2PM สั่งลาครบวง 20 มีนานี้
ขับถ่ายแสบทวาร นั่งลำบาก เสี่ยงริดสีดวงทวาร
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”