เปิดโผ 7 นักสู้ “STAGE FIGHTER ROUND 2 CONCERT”

 

ศึกแห่งศักดิ์ศรี “เอ-ไทม์ โชว์บิส” การันตี ดุขึ้น-เดือดขึ้น-เด็ดขึ้น! “เอ-ไทม์ โชว์บิส” ขอต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการร่อนสารท้ารบเปิดเวที“STAGE FIGHTER ROUND 2 CONCERT” ศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ครั้งนี้การันตีว่า ดุ-เดือด-เด็ด ยิ่งกว่าเวทีไหนๆ

 


 

 ด้วยการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ ลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมจัดโชว์เรียกน้ำย่อยแบบ ไฟลุก! จาก 7 ศิลปินนักสู้คุณภาพที่มารวมตัวฟาดฟันกันบนเวที ได้แก่ โบ สุนิตา ลีติกุล , ปาน ธนพร แวกประยูร , เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ , ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง , นิว นภัสสร – จิ๋ว ปิยนุช และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ 

 


 

 

                ต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนทุกคนสู่งานแถลงข่าวโดย ดีเจ อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ที่รับหน้าที่พิธีกร พร้อมเชิญแม่ทัพใหญ่แห่ง เอ-ไทม์ โชว์บิส พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ขึ้นมาพูดคุยถึงการจุดชนวนสงคราม ในครั้งที่สองนี้ว่า Stage Fighter ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดขึ้น ครั้งแรกกระแสตอบรับดีมาก รวมถึงมีคนดูเรียกร้องมาว่าอยากดูศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบมาขึ้นเวทีนี้อีก

 


 

 จึงทำให้เกิดเป็น Stage Fighter Round2 ขึ้นมา  เมื่อเป็นครั้งที่สองทีมงานก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อเฟ้นหาศิลปินที่เรียกว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่มาประชันกัน จนได้เป็น 7 คนนี้ ซึ่งมีทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ใหม่ อย่าง เบน กับ ป๊อบ ส่วนอีก 5 คนที่เลือกมาก็ล้วน แต่เป็นศิลปินระดับแถวหน้าที่มีทักษะรอบด้าน อย่าง อ๊อฟและนิว-จิ๋ว หลายคนเรียกร้องมาก

 


 

เพราะถ้าเป็นคอนเสิร์ตที่สู้กันด้วยเสียงแล้วสามคนนี้ก็เป็นศิลปินเบอร์ต้นๆที่เราคิดถึง ส่วน โบ ปาน คู่นี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่ชื่อก็ทำให้ขนลุกแล้ว แถมยังเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 2 คนได้มาขึ้นเวทีเดียวกัน และที่มากไปกว่านั้นคือทุกคนจะได้เจอกันอย่างแน่นอน เวทีนี้ เราไม่ได้ประชันกันเฉพาะเสียงร้องนะคะ เพราะฝีปากก็สำคัญ ที่สำคัญเลยคือเรื่องเพลงเราทำการบ้านกันอย่างหนัก เพื่อหาเพลงดีๆ มีโชว์ปังๆมาให้ชมกัน

 


 

ส่วนเรื่อง Production รับประกันว่าเผ็ดสมการรอคอยแน่นอนค่ะ” เรียกว่าฟังพี่ฉอดเล่าก็ ดุ-เดือด-เด็ด-เผ็ช แต่ก็ยังไม่หนำใจ ศิลปิน 7 คน เลยขอจัดเพลงรัก  3 รูปแบบที่ทำขึ้นพิเศษมาฟาดพลังเสียงเรียกน้ำย่อยกันบนเวทีงานแถลงข่าว กับ รักโรแมนติก โบ-ป๊อป ในเพลง วันหนึ่ง

 


 

, รักแตกหัก ปาน-อ๊อฟ ในเพลง อย่ารักกันเลย , รักแบบดราม่าควีนส์ เบน-นิว-จิ๋ว ในเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร มาร่วมเป็นสักขีพยานในศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 13  และวันอาทิตย์ที่ 14  พฤษภาคมนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน  รีบจับจองที่นั่ง ได้ที่   ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Seekster จับมือแบรนด์ วิกซอลและวิช มอบประสบการณ์ทำความสะอาดแบบมืออาชีพให้ผู้บริโภคยุคออนดีมานด์
ปฏิทิน 2017 ของ Kylie Jenner เซ็กซี่เกินวัยจริงรึเปล่า
สนุกสุดมันส์กับพิคาชูและผองเพื่อน
"พระบี้ ธรรศภาคย์ ชี" ตั้งใจบวชต่อไม่มีกำหนดศึก ถวายเป็นพระราชกุศลแด้ในหลวง
ร้านอาหาร “สีฟ้า” ตำนานร้านอาหารคู่เมืองไทย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”