ลี คูเปอร์” คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์2017

 

ลี คูเปอร์แบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษ โดย เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี)ชวนชาวฮิปสเตอร์มาร่วมแหกกฎ…ปลดปล่อยจิตวิญญาณความเป็นคุณไปกับคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์2017

 


 

โดยคอลเลคชั่นนี้ ลี คูเปอร์ ได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “Release Your Rebel” ที่สะท้อนภาพหนุ่มสาวในกรุงลอนดอนฝั่งตะวันออกผู้ที่มีแนวคิดล้ำสมัยกว่าใครไม่เกรงต่อขนบใดๆ และกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ผ่านหลากหลายแง่มุมที่ไม่จำกัดแค่เพียงแต่สไตล์การแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแนวคิดการดำเนินชีวิต ผลงานศิลปะ แนวดนตรี แม้กระทั่งสังคมโดยรอบ

 


 

เพื่อค้นพบจิตวิญญาณที่แท้จริงโดยมีแนวการออกแบบจากวัฒนธรรมดนตรีร็อคอะบิลลี่ (Rockabilly)ในยุค50 ที่รุ่งเรืองถึงขีดสุดมีการรวมตัวของกลุ่มวัยรุ่นในย่านอีสท์ลอนดอน ตามยอดตึกระฟ้าจนกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับจัดแสดงคอนเสิร์ตสไตล์ร็อกแอนด์โรลล์และเพื่อสดุดีความกล้าหาญของกลุ่มวัยรุ่นในการปลดแอกพันธนาการทางความคิดที่ซ้ำซากจำเจ จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญสู่คอลเลคชั่นที่ผสานความสปอร์ตและสไตล์เทคโนร่วมกับเทรนด์แฟชั่นที่ล้ำสมัย

 


 

โดยมีคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์อย่าง “กางเกงยีนส์ขากระบอกทรงแฮร์รี่ (Harry)ของสุภาพบุรุษ” และ“กางเกงยีนส์เข้ารูปทรงเพิร์ล(Pearl) ของสุภาพสตรี”ที่มีการปรับดีไซน์ให้มีความล้ำสมัยขึ้น โดยออกแบบให้มีทรงที่กว้างขึ้น พร้อมกับการตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าเดนิมคุณภาพสูงที่ให้สัมผัสอันอ่อนนุ่ม เบาสบาย และเทคนิคการฟอก ที่ช่วยเพิ่มมิติความหลากหลายให้คุณก้าวข้ามกฎเดิมๆ มาพร้อมกับไอเท็มเครื่องแต่งกายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เดรส แจ็คเก็ตและแอคเซสเซอรี่ต่างๆที่ลี คูเปอร์ กล้า ท้า ลอง ให้คุณร่วมปฏิวัติไปด้วยกัน

 


 

พบกับ คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์2017 จาก “ลี คูเปอร์”ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์และร้านค้าลี คูเปอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขาทั่วประเทศดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Lee Cooper Thailand Fanpage

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ก้อย รัชวิน” ชวนวิ่งเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในงาน "Brother Beat Cancer Run 2019"
บิวตี้สุดฟิน กับ Beast Ordinary Show in Bangkok
THAILAND COUNTDOWN 2016 สุดตระการตาไม่เช็คอินนถือว่าเอ้าท์!!
ก้อง ห้วยไร่ ประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก นายไข่เจียวเสี่ยวตอร์ปิโด
เมื่อ “อนันดา เอเวอริงแฮม” เป็น “ขุนพันธ์”
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี