“ครัวคุณต๋อย” เอาใจนักชิมทั่วประเทศเปิดตัว “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2”

 

สุดยอดมหกรรมอาหารอร่อยที่ทุกคนรอคอย พร้อมผุด application ครัวคุณต๋อย วันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 


 

รายการ “ครัวคุณต๋อย” รายการวาไรตี้ชื่อดังออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.50 -14.10 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 ตอกย้ำกระแสความสำเร็จ ในฐานะผู้สร้างปรากฎการณ์มหกรรม อาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศ รอคอย จัดงาน Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยปีนี้ได้จับมือพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจได้แก่ Pepsi ร่วมด้วย Dtac, O Shopping, Impact, วิทยุครอบครัวข่าว, ไบรท์สกาย&กรุงเทพเอเจนซี่ และนิตยสารครัวคุณต๋อย

 


 

 

 


 

เพิ่มขีดความอร่อยแบบจัดหนักจัดเต็มกับเมนูดังจากร้านอร่อยทั่วทุกสารทิศ ผ่านการ การันตีคุณภาพและรสชาติมาแล้วจากรายการครัวคุณต๋อย เพื่อให้นักชิมได้เลือกช้อปเลือกชิมของอร่อยท่ามกลางบรรยากาศคึกคักสนุกสนาน พร้อมเปิดตัว application ครัวคุณต๋อย รวบรวมทุกเรื่องราวความอร่อยของอาหารไทยทั่วประเทศ

 


 

 

 


 

โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้น ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อาคารมาลีนนท์ โดยภายในงาน 4 ผู้ดำเนินรายการ ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัฒน์ อิสระไกรศีล, เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ร่วมพูดคุยให้รายละเอียดความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้อย่างสนุกสนานเป็นกันเอง ทั้งนี้งานจะจัดในระหว่าง วันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ฮอลล์ 9, อาคาร  อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี 

 


 

 

 


 

ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิต และ ผู้ดำเนินรายการครัวคุณต๋อย และเป็นเจ้าของโปรเจ็คฯ กล่าวว่า “จากความสำเร็จของการจัดงานในปีที่แล้ว ทำให้ทีมงานทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจ และมีกำลังใจที่จะต่อยอดความสำเร็จในการนำเสนอเรื่องราวของอาหารไทยต่อไป

 


 

 

สำหรับการจัดงานปีที่แล้ว ถือเป็นการชิมลางจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งกลายเป็นการสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการมหกรรมอาหารไทย เพราะประสบความสำเร็จอย่างดีมาก ร้านที่มาร่วมในงานปีที่แล้วขายดีกันทุกร้าน ได้รับความนิยมมากๆ ไม่พอขาย บางร้านกลายเป็นที่รู้จักขึ้นทันตา 

 


 

สำหรับงานในปีนี้ ทั้งเราผู้จัด และร้านค้าทุกร้านได้นำประสบการณ์จากปีที่แล้วมาเป็นข้อมูลด โดยตอกย้ำจุดเด่น และปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องที่เกิดขึ้น โดยปีนี้ยังคงคอนเซปต์หลักคือการรวบรวมร้านอาหารที่เคยออกในรายการฯ มาออกบูธให้ทุกคนได้เลือกชิม และเลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านกัน  แต่สิ่งที่เพิ่มเติมคือจำนวนร้านอาหารที่มากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว 

 


 

1

อีกทั้งสถานที่จัดงานในครั้งนี้เราได้ย้ายไปที่ฮอลล์ 9 เมืองทองธานี ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 11,000 ตารางเมตร เนื่องจากปีที่แล้ว มีแฟนคลับที่รอคอยและถามเข้ามาจำนวนมาก ทั้งผู้ที่ไปร่วมงาน และผู้ที่พลาดมาไม่ทัน หรือผู้ที่ไปถึงหน้างานแล้วถอดใจเนื่องจากคนแน่นจนเข้างานไม่ได้ รวมถึงร้านค้าที่ไม่ได้ร่วมงานครั้งที่แล้วเนื่องจากข้อจำกัดด้านสถานที่ ในปีนี้เราจึงขยายพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเท่าตัว จึงมั่นใจว่างานปีนี้ต้องดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน” 

 


 

โดยตัวอย่างของร้านดังที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่ ร้านครัวเจ๊ง้อ, ร้านมังกรหลวง, ร้านเป็ดพะโล้ดอนหวาย, ร้านแหนมดอนเมือง, ร้านข้าวแกงทองพันชั่ง, ร้านครกไม้ไทยลาว, ร้านเซ็งซิมอี๊, ร้านข้ามต้มแปลงนาม 24 น., ร้านหมี่กรอบ ช่างรังวัด, ร้านมันไก่ บุญตงกี่, ร้านตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก, ร้านไพบูลย์ไก่ย่าง จ.สิงห์บุรี และร้านปลาร้าสับไฮโซ จ.ราชบุรี ฯลฯ เป็นต้น นอกจากนี้ความพิเศษที่ครัวคุณต๋อย เตรียมมอบให้กับแฟนๆ ก็คือการ เปิดตัว application ครัวคุณต๋อย ครอบคลุมเอาใจคนรักอาหารไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักในอาหารไทย จึงได้จัดทำ application ครัวคุณต๋อย ขึ้นมาโดยรวบรวมทุกร้านอาหาร ทุกเมนู ทุกกิจกรรมที่เคยออกในรายการเข้ามาไว้ใน application นอกจากนั้นเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ต้องการสรรหาของอร่อยใกล้ตัวรับประทาน และยังให้ข้อมูลเมื่อเดินทางไปจังหวัดต่างๆ แล้วต้องการสรรหาสุดยอดร้านอาหารที่ไม่กินถือว่าผิดในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ตลอดจนมีกิจกรรมใน application เพื่อให้ผู้ที่รักในอาหารไทยทุกคนเค้าถึงเราได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยครับ”

พบกับมหกรรมรวมรวมที่สุดของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย “Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 2” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ฮอลล์ 9, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร095-598-9895 หรือติดตามได้ที่ facebook.com/kruakhuntoi

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
สุดอลังการฉลองครบรอบ 30 ปี NaRaYa (นารายา) ขนทัพศิลปิน ดาราร่วมแสดงความยินดี
20 ข้อเรื่องอาหารการกินที่ควรรู้ในหน้าร้อน
Social Distancing! หิวยัง สั่งเลย พร้อมส่ง “ริมสวน ซิกเนเจอร์” ต้นตำรับอาหารจานเดียว ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี
แรมบลิน แบรนด์ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยการเปิดตัวเจลหล่อลื่น
“The Island – ดิ ไอส์แลนด์ เกมเกาะท้าดวง”
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”