Merrez’ca (เมอร์เรซกา) ใจป้ำทุ่มงบหลักล้านดึง “พุฒ” จัดมีทแอนด์กรี๊ดกับสาวๆ นับร้อย

 

Merrez’ca (เมอร์เรซกา) เครื่องสำอางแบรนด์ดังสไตล์ยุโรปเพื่อสาวเอเชีย ที่ถือกำเนิดในวงการคอสเมติก ประเทศไทยบุกทำการตลาดตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดทุ่มงบจัดหนักจัดงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ “Merrez’ca Meet & Greet กับ พุฒ พุฒิชัย”

 

 


 

 “Merrez’ca Meet & Greet กับ พุฒ พุฒิชัย ด้วยการชวนสาวๆผู้โชคดีกว่า 100 คนมารวมตัวในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟใกล้ชิดกับ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ ลาน อีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อม เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ โม อมีนา พินิจ เป็นตัวแทนหญิงสาวที่มีความเชื่อมั่นสไตล์สาวเอเชีย ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในหมู่สาวรุ่นใหม่ 

 


 

 

 


 

 

เรียกว่ากระแสตอบรับงานเปิดตัวครั้งนี้เกินความคาดหมาย ในงานคราคร่ำไปด้วยบรรดาแฟนคลับ และสาวๆ ที่ชื่นชอบและใช้ผลิตภัณฑ์ Merrez’ca มาต่อแถวลงทะเบียนกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน โดยมี   คุณชนัญชิดา กุลวิจิตร Managing Director , คุณชานนท์ นุชถนอม Senior Advisor , คุณเกริกไกรวัล แสงประดิษฐ์ Brand Director , คุณจุรีรัตน์ กู้เส็ง Marketing Director และ คุณภัคฑีรา ผ่องแผ้ว Productivity Director  เผยถึงงานเปิดตัวเครื่องสำอาง Merrez’ca ในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่เราประสบความสำเร็จจากการทำการตลาด งานเปิดตัวแบรนด์ครั้งนี้  เราตั้งใจที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่เป็นลูกค้าของเมอร์เรซกา ได้ทำความรู้จักกับเรามากขึ้น   

 


 

 

 


 

 

นอกจากนี้เรายังเปิดตัว  คุณโม อมีนา พินิจ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ Merrez’ca ซึ่งเรามองเห็นว่าคุณโม มีภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่มีคุณสมบัติตรงกับคอนเซ็ปต์แบรนด์  ซึ่งหากจะทำความรู้จักกับ Merrez’ca  เธอคือสาวงามวัยแรกแย้มชาวเอเชียที่เติบโตและอาศัยในทวีปยุโรป  รสนิยมและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเธอจึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและมีกลิ่นอายของความเป็นยูโรเปี้ยนเต็มตัว  เธอหลงใหลในเรื่องของความงาม อันเป็นแรงผลักดันสู่การรังสรรค์เมคอัพที่สามารถเนรมิตความงามให้กับหญิงสาวได้เปล่งประกายความงดงามออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์  และถึงแม้เธอจะหลงใหลในรสนิยมตะวันตกแต่พลังความงดงามของ Merrez’ca ยังเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของสาวเอเชีย  ที่ทำให้เธอสวยโดดเด่นเจิดจรัสดั่งหงส์อันสง่างามเหนือกาลเวลา  เพราะมีเมอร์เรซกา เมคอัพผิวสวยแบบมั่นใจ 

 


 

 

 


 

 ส่วนภายในงานครั้งนี้  มีคุณกาละแมร์  พัชรศรี  เบญจมาศ  มาเป็นพิธีกรเพื่อตอกย้ำความมั่นใจ  มีสาวฮอต ออฟฟี่ แมกซิม และ โยชิ รินลดา ร่วมขึ้นพูดคุยแชร์เรื่องความสวยความงามให้ฟังกันแบบไม่มีกั๊ก และกิจกรรมแนะนำวิธีการแต่งหน้าสุดฟิน  จากเหล่า  Blogger  ชื่อดัง   แถมสาวๆ  จากเวทีการประกวดมีสทีนไทยแลนด์  ทั้ง  5  อันดับ   น้องครีม วริศรา ศรีเพชร “มิสทีน ไทยแลนด์  2015”  , น้องเกรซ  บุศรินทร์ แซ่ลี้  รองอันดับ มิสทีน ไทยแลนด์  , น้องมิ้ว  กานติมา ประเสริฐ  ,น้องหลุยส์  ธัญชนก หงษ์ทองคำ  ,น้องหมิว  ณัชญา กลัดชื่น  รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์  มาร่วมการันตี  คุณภาพสินค้าจากการใช้เครื่องสำอางเมอร์เรซกา  แต่งหน้าในเวทีการประกวด 

 


 

 

 


 

 

ที่สำคัญขาดไม่ได้เลยในงานนี้สาวๆยังได้กรี๊ดสลบ เมื่อ Merrez’ca  เอาใจจัดให้ พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน บรรจงทาลิปสติกลงบนริมฝีปากของผู้โชคดีแบบลมหายใจรดต้นคอ  เรียกว่างานนี้นอกจากจะสวยฉ่ำกันทุกคนแล้วยังได้เก็บรอยลิปสติกกลับบ้านไปฟินกันอีกด้วย จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้  มีเฉพาะเรา  “เมอร์เรซกา  เมคอัพผิวสวย  แบบมั่นใจ”

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
จัดเต็ม! Girls’ Generation คัมแบคประเทศไทย
ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัว Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์
เรื่องย่อละคร "กุหลาบตัดเพชร"
“PATTAYA COUNTDOWN 2020” ใหญ่กว่ามันส์กว่า 3 คืนเต็ม!! “พีธ-อินสติงต์-สวีทมัลเล็ท” ร่วมอุ่นเครื่องเทศกาลปีใหม่!
ยูนิโคล่ร่วมกับฮานา ทาจิมา เปิดตัวคอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2016
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”