“สเน่หา ปรียา รอย” จาก มุมไบ คว้ามงกุฎ Miss Indian Princess 2015

 

สมาคมนักธุรกิจอินเดีย-ไทย โดยคุณสาธิต เซกัล ในฐานะประธานกรรมการดำเนินงานจัดการประกวด Miss Indian Princess ประจำปี 2015 นำ 27 สาวงามประชันโฉม เพื่อคัดเลือกในรอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย

เฟ้นหา Miss  Thailand Wedding Destination เพื่อเป็นตัวแทนโปรโมทการท่องเที่ยว และความพร้อมด้านต่าง ๆ ของประเทศให้แก่ ชาวอินเดีย ได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น และเพื่อเผยแพร่ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในบรรดานักท่องเที่ยวโดยงานนี้ปิดฉากไปอย่างสุดแสนประทับใจ โดยทางสถานีข่าวสปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19 รับหน้าที่ถ่ายทอดการประกวดครั้งนี้

 


 

 


 

 


 

สำหรับรอบตัดสิน “Miss Indian Princess 2015” ที่ สมาคมนักธุรกิจอินเดีย-ไทย กำหนดจัดงานประกวดนางงาม Miss Indian princess ครั้งที่ 6 และ Miss Thailand Wedding Destination เพื่อเผยแพร่ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในบรรดานักท่องเที่ยวชาวภารตะที่มีภูมิลำเนาในประเทศอินเดีย และอีก 147 ประเทศทั่วโลก พร้อมกระชับความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประเทศไทย และ ประเทศอินเดียซึ่งร่วมกันจัดขึ้น ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความยิ่งใหญ่ ตระกานตา เปิดฉากด้วย 27 สาวงามผู้เข้าประกวด “Miss Indian princess” ในโชว์ชุดไทย นอกจากนี้ยังมีชุดการแสดงมากมายสุดอลังการ พร้อมแนะนำของรางวัล และแนะนำคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมี คุณลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทย และไข่มุก - ชุติมา ดุรงค์เดช รับหน้าที่เป็นพิธีกร

 


 

 


 

จากนั้นประกาศผู้เข้ารอบ  10 คนสุดท้าย และถามคำถามผู้เข้ารอบทั้ง 10 คน ซึ่งเป็นคำถามเดียวกัน และมีเวลาให้เพียง 1 นาที ในการตอบคำถาม งานนี้เล่นเอาแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงกองเชียร์ของสาวงามลุ้นระทึกกันเลยทีเดียว ก่อนพิธีกรประกาศผล 5 คนสุดท้าย

 


 

 


 

และช่วงที่ทุกคนรอคอยมาถึง พิธีกรประกาศผลการตัดสิน ปรากฏว่า หมายเลข 26 สเน่หา ปรียา รอย (neha Priya Roy) จาก Mumbai ตอบคำถามชนะใจกรรมการ คว้ามงกุฎ “Miss Indian Princess 2015” พร้อมเงินสด 250,000 บาท ถ้วยรางวัล และช่อดอกไม้ โดย คุณสาธิต เซกัล ประธานสมาคมธุรกิจอินเดีย-ไทย และคุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้มอบ ส่วนรองอันดับ 1 “Miss Indian Princess 2015” ได้แก่ หมายเลข 9 ชายสตา มาริอันเน (Shaista Marianene) จาก Netherlands และรองอันดับ 2 “Miss Indian Princess 2015” ได้แก่ หมายเลข 21    สุกันยา พัทชายา (Sukanya Bhattacharya) จาก Mumbai ด้าน Miss  Thailand Wedding Destination  ได้แก่  หมายเลข 9 ชายสตา มาริอันเน (Shaista Marianene) จาก Netherlands

 


 

 


 

“สเน่หา ปรียา รอย” (Sneha Priya Roy) “Miss Indian Princess 2015” เผยความรู้สึกว่า “ฉันรู้สึกดีใจมาก จนไม่สามารถหาคำไหนมาอธิบายได้ ซึ่งฉันเองจะมีหน้าที่ครองตำแหน่งนี้ต่อไป และจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณ Sunil Rane และคุณ Varsha Rane ผู้จัด เพราะพวกเขาทั้งสองคนที่ทำให้ฉันมีโอกาสแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา และยังทำให้ฉันค้นพบความสามารถของตัวเองอีกด้วย หากถามถึงครอบครัว เธอตอบว่า “ฉันรู้สึกเสียใจนะคะที่ในวันนี้พ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อชมความสำเร็จของฉัน แต่ฉันจะรีบโทรศัพท์ไปหาพวกเขาที่อินเดียค่ะ ฉันจะกลับไปกอดแม่ แล้วบอกท่านว่า ลูกสาวของท่านเป็น Miss Indian Princess คำถามสุดท้าย และสุดท้ายแน่นอนที่สุดค่ะ ฉันจะกลับมาเมืองไทยแน่นอน ฉันมีความสุขมากที่อยู่ที่นี่ คนไทยน่ารักมากๆ เลยค่ะ”

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
L'OCEAN ข้าสู่ Modern Trade สินค้าเครื่องสำอางระดับชั้นนำ!!!!!!!!
The Face Shop แนะนำ CC Cushion SPF 50+, PA+++ ตัวช่วยผิวเปล่งประกายสว่างใส
เต๋า-สมชาย” คัมแบล็คฉลอง 20 ปี หวนร้องเพลงอีกครั้งให้กับ โมโนมิวสิค
"อวสานโลกสวย" หมดเวลาฟรุ๊งฟริ๊ง หนังเสียดสีเนทไอดอลสายโหด
เดอะ แกรนด์ สปา, เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท มอบ2 แพ็คเกจสปาราคาโปรโมชั่นเพื่อคนพิเศษ
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”