SEPHORA ขนทัพเครื่องสำอางเปิดตัว พร้อมคอลเล็คชั่นใหม่ Spring 2016 ก่อนใคร

 

สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร คันทรีเมเนเจอร์ SEPHORA ประเทศไทยขนทัพเครื่องสำอางระดับโลกมาเปิดตัวในงาน SEPHORA Spring Press Day 2016

เมื่อสิ้นสุดความหนาวก็ถึงเวลาของฤดูกาลแห่งสีสันอย่างฤดูใบไม้ผลิโดย SEPHORA ได้พาข่าวดีมาให้กับสาวๆ ในฤดูใบไม้ผลิถึงสองข่าว เริ่มจากการเปิดตัว SEPHORA Online Store เอาใจขาช๊อปทั่วประเทศไทยซึ่งจะให้บริการเร็วๆ นี้

 


อจิรภา ไมซิงเกอร์ (ซาบิน่า The Face ), สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร, อภิชญา วุฒิพงศ์ปรีชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เซโฟ

 

 


คาริซ่า เจนส์ (Carisa Janes) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Hourglass

 

 


คอลเล็คชั่น Spring 2016 จาก Sephora และบรรยากาศภายในงาน

 

นอกจากนี้ร้าน SEPHORA ได้นำคอลเล็คชั่นล่าสุดจากเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลกมาเปิดตัว อาทิ Marc Jacobs, tarte, Stila, Arcona, Algenist, Caudalie, For Beloved one, Estelle & Thild, Skin Inc, Ne’emah, Percy & Reed, Nudestix, Butter London, Ciate, Nail Inc และ 5 แบรนด์น้องใหม่ ที่เข้ามาขายครั้งแรกในประเทศไทยที่ SEPHORA ทั้ง Hourglass เครื่องสำอางสุดหรูจากนิวยอร์ก

 


สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร คันทรีเมเนเจอร์ เซโฟร่าประเทศไทย

 

 


คาริซ่า เจนส์ (Carisa Janes) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Hourglass และปาวา นาคาศัย

 

 


วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และอจิรภา ไมซิงเกอร์

 

 


คอลเล็คชั่น Spring 2016 จาก Sephora และบรรยากาศภายในงาน

 

โดยภายในงาน คาริสา เจนส์ (Carisa Janes)เจ้าของแบรนด์ได้เดินทางมาแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ฟังอย่างใกล้ชิดด้วยตัวเองอีกด้วย, Kenzoki ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดลักซ์ชัวรี่จาก Kenzo, This Works ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่, Erborian เครื่องสำอางที่ได้แรงบันดาลใจจากปารีเซียงพร้อมส่วนผสมสุดล้ำลึกแบบโอเรียนทอล กลายเป็นการผสมผสานที่ลงตัวเหมาะกับสาวทุกวัย, Becca สำหรับใครที่รักความกระจ่างใส บางเบา ไฮไลท์และไพรเมอร์ของ Becca ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

 


อดัม รีด (Adam Reed) ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ Percy & Reed

 

 


ปาวา นาคาศัย

 

 


พีรญา รชตสุวงศ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ Erk-Erk

 

สำหรับคอลเล็คชั่น Spring 2016 นี้ SEPHORA ได้นำผลิตภัณฑ์สุดพิเศษมาเปิดตัวอย่างมากมาย โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ ได้แก่ Wonderful Cushion รองพื้นคูชั่นที่จะเพิ่มความกระจ่าง เพียงแตะเนื้อรองพื้นเบาๆ ก็ช่วยปกปิดผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวดูสว่าง สดใส, Colorful Eyeshadows Made In Sephora ด้วยสีสันมากมายถึง 105 สีมีครบทั้ง 3 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อมุก เนื้อแมท หรือเนื้อกลิตเตอร์ โดยคอลเล็คชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสมสีสันของศิลปินภาพเขียน ด้วยการผสมผสานสีสันอย่างไร้ขีดจำกัด จะนำมาไล่เฉดสีหรือแต่งแต้มให้เกิดเอ็ฟเฟ็กต์สวยๆ ก็ทำได้พร้อม Contour Eye Pencil ที่มีให้เลือกถึง 45 สีให้สาวๆ SEPHORA สนุกสนานไปกับการแต่งหน้าที่มากกว่าแค่การเพิ่มสีสันบนดวงตา แต่เป็นการเติมเต็มจินตนาการให้ล้ำหน้าสุดๆ อีกด้วย

 


ชุติมณฑน์ สกุลไทย

 

 


ลอเรนโซ พีรัคคีโอ (Lorenzo Peracchione) คันทรีเมเนเจอร์เซโฟร่าดิจิตอล

 

อีก 2 ผลิตภัณฑ์ที่ขาดไปไม่ได้ นั่นคือ Fatal Lips & Nude Nails คู่หูสุดจี๊ดสำหรับซีซั่นนี้ SEPHORA ขอแนะนำให้ทาปากด้วยลิปสติกเนื้อครีมสีเข้ม แม็ทช์กับเล็บสีชมพูเบจ เพื่อเป็นการผสานสีสดสวยกับความสง่างามโดย SEPHORA Rouge Cream ได้เพิ่มตัวเลือกลิปสติก 20 เฉดสีใหม่ด้วยสีสดใส เมื่อเปิดออกมาจะพบกับสีสะดุดตา ไม่ว่าจะเป็นสีอัลมอนด์หรือแบล็อกเชอร์รี่ เนื้อครีมละเอียดผสมผสานน้ำมันมะกอกและเมล็ดแบล็กเคอร์แรนท์เพื่อความเนียนนุ่ม ให้ริมฝีปากของคุณนุ่ม สวย ฉ่ำไปด้วยสีสัน ใช้คู่กับยาทาเล็บ Color Hit Nude สีชมพูเบจให้เลือกถึง 5 เฉดสีชวนให้นึกถึงชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ ผิวนู้ดๆ การท่องทะเลทราย ปาร์ตี้กับเพื่อสาว และผิวแทนในฤดูร้อน อย่าลืมปิดท้ายด้วย Manicure essentials เบสโค้ทช่วยปกป้องเล็บให้แข็งแรง เรียบเนียน แถมยังทำให้สีติดทนนานมากขึ้นอีกด้วย

 


อาชิตา ศิริภิญญานนท์ (อาชิ) และสิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ (จิ๋วจิ๋ว) สองสาวเน็ตไอดอลชื่อดังทดลองใช้ ไฮไลท์ Becca ที่ Sephora จะนำเข้ามาขายปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

 


ทิพย์ระวี ภู่ไชย

 

SEPHORA ประเทศไทยยังมาพร้อมกับข่าวดีว่าในปีนี้สาวๆทั่วประเทศจะได้เลือกซื้อสินค้าได้ไม่จำกัดช่วงเวลาตลอด 24 ชั่วโมงถึง 7 วันเต็มกับ SEPHORA Online Store ที่จะเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบครบวงจร โดยสามารถจับจ่ายได้ทั้งสินค้ายอดนิยมจาก SEPHORAและสินค้าจากเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่นำเข้ามาขายในเว็บไซต์โดยเฉพาะ พร้อมด้วยบริการจัดส่งฟรี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็สามารถสวยนำเทรนด์แบบสาว SEPHORA ได้แล้วที่ www.Sephora.co.th เร็วๆ นี้

 


สาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง กำลังลองคอลเลคชั่นใหม่ของ Sephora / จิรพร บูรณพงศ์ (บิวตี้บล็อกเกอร์ สายป่าน), เสาวลักษณี แสงมณี (บิวตี้บล็อกเกอร์ MaMelissa) และ นพลักษณ์ กุลธวัชชัย (บิวตี้บล็อกเกอร์ Nobluk)

 

 


วศินี สิทธิวรพงศ์ (บิวตี้บล็อกเกอร์ Khwankhong) และ พิชชากร บาลลา (บิวตี้บล็อกเกอร์ Sononui)

 

 


คอลเล็คชั่น Spring 2016 จาก Sephora และบรรยากาศภายในงาน

 

 

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
นีเวีย ซัน ชวนคนไทยตระหนักถึงอันตรายที่มาพร้อมกับแสงแดดพร้อมท้าพิสูจน์พลังปกป้องแดดที่ดีที่สุด
“สกินดอม” (Skindom) ผลิตภัณฑ์ที่ผู้เชี่ยวชาญชาญด้านผิวหนังเกาหลีกว่า 20,000 แห่ง เลือกใช้
เปิดแล้ว “Bangkok Beauty Show 2019” จัด 3 วันคาดเงินสะพัด 1,000 ล้าน ตลาดเครื่องสำอางไทยฉลุย 6,503 ล้าน USD โต 5%
“อายลิ้งค์ วิชั่น” เปิดกระหึ่ม! แว่นตา Palm Angels คอลเลกชัน “SPRING SUMMER 2024” ไอเท็มสุดฮิต
อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เชิญคุณมาเปิดประสบการ์สุดพิเศษกับสุดยอดเชฟมิชลินสตาร์!
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”