The Girl Who Can See Smells นางสาวผู้เห็นกลิ่นกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง

 

1 ในผลงานฮิตจากเวบตูนที่มีพล็อตน่ารักๆ สนุก ชวนติดตาม คอนเฟิร์ม!!! เรื่องราวของสาวสวยผู้เห็นกลิ่นต่างๆ เธอใช้ความสามารถนี้ในการสืบคดีฆาตกรรมร่วมกับตำรวจ

 


 

 


 

ชเวมูกั๊ก (Park Yoochun-ยูชอน) หนุ่มเย็นชาที่ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคไร้ความรู้สึกใดๆ ทั้งสิ้น ส่วน ชเวอินซอล (Shin Se-kyung-ชินเซคยอง)สาวใสที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ร้ายๆ สมัยเป็นนักเรียนมัธยม เมื่อเธอกลับบ้านมาพบว่าพ่อกับแม่ถูกฆ่าตาย ฆาตรกรตั้งใจจะฆ่าอินซอลให้ตายด้วยเช่นกัน แต่เธอก็วิ่งหนีจนมาประสบอุบัติเหตุถูกรถชนซะก่อน เธอถูกนำส่งโรงพยาบาลในอาการโคม่า  ในเวลาเดียวกันนั้นมีอุบัติเหตุอีกเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้น ชเวอินชอลอีกคนถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ เธอโทรศัพท์ให้พี่ชายมารับที่โรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าพี่ชายมาพบเธอถูกฆาตรกรรมตายบนเตียง

 


 

ผ่านไป 193 วันชเวอินชอลตื่นขึ้นมาพร้อมความสามารถพิเศษและดวงตาข้างหนึ่งสีฟ้า เธอสามารถเห็นกลิ่นต่างๆ ได้ ขอย้ำว่าเห็นไม่ใช่ได้กลิ่น ดังนั้นจุดสำคัญของเรื่องจึงเป็นการใช้ตามากกว่าจมูก เธอจำเหตุการณ์ในอดีตไม่ได้  รู้เพียงแต่ว่าเธอคือเด็กสาวชื่อโอโซริม อาศัยอยู่กับพ่อที่เป็นอดีตตำรวจ หลังเรียนจบเธอตัดสินใจเข้าคณะตลกเพราะมีความฝันว่าจะได้เป็นตลกหญิงชื่อดังในวงการบันเทิง ส่วนหนุ่มเย็นชาผู้มีกลิ่นน้ำแข็งเย็นจัด    ชเวมูกั๊ก เขามุ่งมั่นจะเป็นตำรวจนักสืบให้ได้ เพื่อต้องการสืบหาคนที่ฆ่าน้องสาวของตัวเอง ทั้งสองพบกันและร่วมกันสืบคดีฆาตรกรรมต่างๆที่ดูเหมือนจะพัวพันกับฆาตรกรต่อเนื่องที่มีชื่อเรียกว่าบาร์โค้ด     

 


 

 


 

โอโซริมต้องการคู่หูเล่นตลก เธอยื่นข้อเสนอจะช่วยเจ้าหน้าที่มูกั๊กสืบคดีต่างๆ (ด้วยความสามารถพิเศษของเธอ) แต่มีข้อแม้ว่าเขาต้องช่วยเธอเช่นกัน ดังนั้นเขาและเธอจึงเป็นคู่หูของกันและกัน

 


 



ดูเหมือนจะมีคนรู้ว่าพยานในคดีฆาตกรบาร์โค้ดยังไม่ตาย ตำรวจรู้ และฆาตรกรก็รู้เช่นกัน เด็กสาวยังคงใช้ชีวิตในแบบของตัวเองโดยไม่รู้สักนิดว่าตกอยู่ในอันตราย

 


 


นอกจากพล็อตเรื่องดีแล้ว การวางตัวนักแสดงก็ดี (ความคิดส่วนตัวผู้เขียน) ตอนแรกมีข่าวว่าซูจี missAจะมารับบทสาวผู้เห็นกลิ่น แต่แล้วบทก็ตกมาเป็นของชินเซคยอง ซึ่งต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ชินเซคยองมักได้บทดราม่าๆ แถมตัวละครของเธอในหลายๆเรื่องมักถูกเกลียดจากผู้ชมแม้ว่าจะเป็นนางเอกของเรื่องของตาม ล่าสุดกับบทสาวเซอร์ผู้คิดค้นเกมในเรื่อง IRON MAN ที่คู่กับ อีดงอุก สามารถทำให้มีแฟนที่ชื่นชอบเธอเพิ่มมากขึ้นได้เรียกว่าหลายคนแปลกใจกับฝีมือการแสดงแนวคอเมดี้ขำฮาของเธอ แต่ก็เป็นไปในทางที่ดี และในเรื่องนี้ก็อาจบอกได้อีกครั้งว่าบทนี้เหมาะกับเธอเช่นกัน  สำหรับยูชอนนั้นเขามักได้รับบทเป็นตำรวจหลายครั้ง และการเป็นตำรวจหน้าตายไร้ความรู้สึกในเรื่องนี้นั้น ขอบอกว่ารางวัลนักแสดงของเขาไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีพระรองที่ได้ นัมกุงมิน( Nam Koong Min ) ซึ่งหันมาพลิกบทบาทรับบทหนุ่มอบอุ่นที่แฝงความร้ายกาจไว้ใต้ใบหน้ายิ้มๆ ได้อย่างน่ากลัว เนื้องเรื่องครบรสเชียร์ให้ชมค่ะ มีออนไลน์หลายเจ้าเลยทีเดียว นอกจากขอบคุณเกาหลีที่ทำซีรี่ส์ดีแล้ว นักแปลทั้งหลายเราขอคารวะท่านด้วยเช่นกัน

 


 

                     

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
เปิดใจเจ้าของแป้งพัฟแม่มดสุดฮิต Babalah "ปุ๋ย ชิดชญา"
อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวรองเท้ารุ่น Tubular สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016
การ์นิเย่ เปิดตัว “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท” โปรแกรมจัดการจุดด่างดำเร็วสุดใน 3 วัน
Chia Seed THEFACESHOP มอยส์เจอร์ไรเซอร์ควบคุมความมันบนใบหน้าและให้ความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน
“กบ บิ๊กแอส” ปลื้ม...โชว์บนเวที “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ปีที่ 6”
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”