Jacob’s Creek ชประสบการณ์การกินดื่มรูปแบบใหม่ เปิดตัว ชาคริต และ จูน สาวิตรี

 

Jacob’s Creek (เจค็อบส์ ครีก) ผลิตภัณฑ์ไวน์ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากประเทศออสเตรเลีย โดย มร.แพททริค กัสทานิเยร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัว Jacob’s Cree Grocerant ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

 


 

 


 

ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ของการผสมผสานระหว่าง Grocery ที่เป็นแหล่งรวมวัตถุดิบสำหรับทำอาหารที่ทั้งสดใหม่และหลากหลาย เข้ากับ Restaurant ที่เป็นครัวปรุงอาหารที่มีเชฟผู้มากประสบการณ์คอยนำวัตถุดิบที่ถูกเลือกไปรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูรสเลิศสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับรับประทานคู่กับไวน์ชั้นเยี่ยมได้ในทุกมื้ออาหารพร้อมกับเปิดตัวสองพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังอย่าง ชาคริต แย้มนาม และสาวิตรี โรจนพฤกษ์ ที่จะมารังสรรค์เมนูรสเลิศเพื่อจับคู่กับไวน์แก้วโปรดได้อย่างลงตัวที่ Groove at CentralWorld

            งานเปิดตัวแคมเปญ Grocerant (โกรเซอรองท์) ปีที่ 2ในวันนี้ ถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ท่ามกลางบรรยากาศของการรับประทานอาหารในสวนใจกลางกรุงเทพมหานคร อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมจากอาหารนานาชนิดและไวน์จาก Jacob’s Creek ที่ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับมื้ออาหารในคืนนี้ให้พิเศษมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมDIYมากมายให้แขกในงานได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งหน้าพายและการเพ้นท์ผ้ากันเปื้อน ซึ่งทาง Jacob’s Creek ได้นำนักเพ้นท์มืออาชีพมาคอยทำการเพ้นท์หน้าของแขกในงานลงบนผ้ากันเปื้อนอย่างสนุกสนาน โดยสองพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง ชาคริต     แย้มนาม และสาวิตรี โรจนพฤกษ์ ได้มาร่วมโชว์ฝีมือการทำอาหารสูตรเฉพาะที่สามารถจับคู่กับผลิตภัณฑ์ไวน์ของ Jacob’s Creek แต่ละขวดได้อย่างลงตัว 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
มูลนิธิรามาธิบดีฯ มอบทุนปั้นบุคลากรทางการแพทย์ จากธารน้ำใจของผู้บริจาค “โครงการทุนการศึกษารามาธิบดี” หวังยกระดับสาธารณส...
เครือข่ายลดการบริโภคเค็มรวมพลังผลักดัน เครื่องตรวจวัดปริมาณโซเดียมในอาหาร (Salt Meter) ทั่วประเทศ
GSK คว้ามาตรฐาน GIP Plus ผู้ประกอบการนำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)
เผยโฉมใหม่ ‘The New Beauty Galerie’ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม
“ไม่เห็นโลกร้อน ไม่หลั่งน้ำตา” การท่องเที่ยวเปลี่ยนอย่างไร? บนเส้นทางเดินสู่ความยั่งยืนทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกัน
Others
"มีน-พีรวิชญ์"นำทัพคนดังร่วม" ฉลองครบรอบ 28 ปี APEX แห่งความงามที่คุณไว้วางใจ"
ครั้งแรกในเมืองไทย! เป๊ปซี่ เสิร์ฟความอร่อยซ่ากลางสวนน้ำในงาน “Pepsi x Cartoon Network Amazone presents Wongnai Chonbur...
“ฟีฟ่า เปรมอนันต์ – พอล เดอบ๊อด” หนุ่มฮอต 7HD นั่งไม่ติด เชียร์ศึก ONE ลุมพินี แบบ RINGSIDE อินจัด มุ่งฝึกมวยจริงจังหวัง...
ตราหมีโกลด์ชวน สวย สมาร์ท สตรอง! พร้อมรับมือกับเรื่องเยอะ ๆ อย่างมั่นใจได้ทุกวัน
๋Jumanji เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์
Latest
มูลนิธิรามาธิบดีฯ มอบทุนปั้นบุคลากรทางการแพทย์ จากธารน้ำใจของผู้บริจาค “โครงการทุนการศึกษารามาธิบดี” หวังยกระดับสาธารณส...
CEA ปักหมุดกลางกรุงฯ เปิดพื้นที่ TCDC กรุงเทพฯ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ให้บริการ 13 พื้นที่ 4 รูปแบบ
เครือข่ายลดการบริโภคเค็มรวมพลังผลักดัน เครื่องตรวจวัดปริมาณโซเดียมในอาหาร (Salt Meter) ทั่วประเทศ
ฝากไข่ในวัยสาวของคุณแม่ @ Bangkok Central Clinic IVF Wellness
GSK คว้ามาตรฐาน GIP Plus ผู้ประกอบการนำเข้าผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีคุณภาพ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“เก้า - สุภัสสรา” ชวนช้อปสนุกสุดฟิน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สิทธิพิเศษเหนือระดับ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่ศูนย์กา...