The Good Dinosaur - ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก

 

การเดินทางสุดประทับใจที่แวดล้อมไปด้วยฉากหลังอันยิ่งใหญ่และทรงพลังในภาพยนตร์แอนิเมชั่นจาก ดิสนีย์ พิกซาร์ “ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก

 พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ จะพาคุณไปสู่อภิมหาการผจญภัยในโลกของไดโนเสาร์ที่ซึ่ง อะแพโทซอรัส ที่ชื่อว่า อาร์โล่ เป็นเพื่อนกับมนุษย์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 


 

 


 

ตั้งแต่วินาทีที่อาร์โล่เกิดมา เขากก็กลัวทุกอย่างในโลก  เขารักสนุกและมุ่งมั่น ไฟของเขาลุกโชนเมื่อเขาตั้งใจที่จะช่วยเหลือครอบครัวของเขา แต่เขากลัว ความกลัวได้ฉุดเขาเอาไว้   มันคือเรื่องราวของเด็กผู้ชายกับสุนัขของเขา หนังส่งอาร์โล่ไปสู่ดินแดนรกร้างอันกว้างใหญ่ที่บังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับความกลัว  ระหว่างทาง อาร์โล่ ได้พบกับสิ่งมีชีวิตหลากหลายรูปแบบที่มีบุคคลิกอันโดดเด่นที่ส่งผลต่อพัฒนาการของเขา ไม่ว่าพวกเขาจะตั้งใจหรือไม่ แต่มิตรภาพที่เขาได้สร้างขึ้นมากับสปอตได้ส่งผลกระทบมากที่สุด 

 


 

เมื่อความโกรธของอาร์โล่ส่งผลให้เกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ และทำให้เขาหลงทาง จนต้องห่างไกลจากบ้าน โอกาสรอดชีวิตของเขาดูจะริบหรี่จะกระทั่งพันธมิตรที่ไม่คาดคิดได้ปรากฎตัวขึ้นและยื่นมือเข้าช่วยเหลือ สิ่งมีชีวิตตัวนั้นที่ภายหลังได้ชื่อว่า สปอต ก็ไม่ได้ต่างจากอาร์โล่เท่าไหร่ นอกจากความโกรธที่ไดโนเสาร์มีต่อเขา“สปอตมีนิสัยตรงกันข้ามกับอาร์โล่ เขากล้าหาญ ดุดันและฉลาด เขาใช้ชีวิตอยู่ในป่ามาตลอดชีวิต อาร์โล่จึงต้องพึ่งสปอตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เมื่อเพื่อนที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ออกเดินทางครั้งสำคัญผ่านสภาพแวดล้อมที่สวยงามชวนตะลึง แต่หลายครั้งก็โหดร้ายจนไม่น่าให้อภัย ในความพยายามที่จะพาอาร์โล่กลับบ้าน ระหว่างทางพวกเขาได้พบกับพันธมิตรที่น่าสนใจรวมทั้งครอบครัวของ เหล่าที-เร็กซ์

 

 


 

“ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก” ได้เหล่านักแสดงมากความสามารถมาให้เสียงตัวละคร นักพากย์ที่มาร่วมให้เสียงได้แก่ เจฟฟรีย์ ไรท์ (“เดอะฮังเกอร์เกม มอกกิ้งเจย์” ภาค 1 และ 2, “บรอดวอร์คเอ็มไพร์” ทางเฮชบีโอ) เป็นป๊อปป้า พ่อผู้ชาญฉลาดของอาร์โล่, ฟรานเซส แมคดอร์มานด์ (“โอลีฟ แคทเทอร์ริดจ์”ทางเฮชบีโอ) เป็น แม่ผู้เข็มแข็งของอาร์โล่, มาร์คัส สคริบเนอร์ (“แบล็ค-คิช” ทางเอบีซี) เป็น บัค พี่ชายของอาร์โล่, เรย์มอนด์ โอเชา (“เดอะไนท์ชิฟท์” ทางเอ็นบีซี, “ริโซลีแอนด์ไอเซลส์” ทางทีเอ็นที, “ดิสนีย์ส คริสต์มาส แครอล”) เป็น อาร์โล่ แจ็ค ไบรท์ (“มอนสเตอร์ส ยูนิเวอร์ซิตี้”) เป็น สปอต, สตีฟ ซาห์น (“กัปตันแฟนทาสติก”, “รีดิคูลัส ซิกส์”, “เรสคิว ดอว์น”, “แมดด็อกส์”) เป็น พเตโรแดกทิลผู้ไม่กลัวใครชื่อ ธันเดอร์แคลป, เอเจ บัคลีย์ (“เมอเดอร์ อิน เดอะ เฟิร์สท์” ทางทีเอ็นที, “จัสติฟายด์” ทางเอฟเอ็กซ์) เป็น ที-เร็กซ์วันรุ่นชื่อ แนช, แอนนา พาควิน (“ทรูบลัด” ทางเฮชบีโอ) เป็น แรมซีย์ พี่สาวผู้ดุดันของแนช, และแซม อิลเลียต (“จัสติฟายด์” ทางเอฟเอ็กซ์, “ไอวิลซียูอินมายดรีมส์”, “แกรนด์มา”) เป็น ที-เร็กซ์ผู้อาวุโส บุทช์

 


 

 


 

“ผจญภัยไดโนเสาร์เพื่อนรัก” จากดิสนีย์ พิกซาร์ อำนวยการสร้างบริหารโดย จอห์น แลสเซ็ทเตอร์, ลี อันคริช, และแอนดรูว์ แสตนตัน ดนตรีประกอบโดยนักประพันธ์เพลงเจ้าของรางวัลออสการ์ ไมเคิล ดานนา (“ไลฟ์ออฟพาย”) และนักประพันธ์เพลงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด เจฟฟ์ ดานนา (“ไทแรนท์”) 

 


 

 

 

 

 

More
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
Others
เดทตอล ร่วมรณรงค์ปกป้องคนไทย สนับสนุนการปฏิบัติงานของแพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ
สดใสรับฤดูร้อน! ALDO กลับมาแล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชัน SPRING/SUMMER 2023
กิฟฟารีนส่งคู่รักสายฟิต ลีเดีย – แมทธิว ควงคู่ดูแลสุขภาพ...ด้วยโปรตีนวีแกน
Slow life ดีต่อหัวใจ แต่ทำไมคนไทยเป็นโรคหัวใจกันมากขึ้น
Izombie ซอมบี้สาวไขคดีฆาตกรรม จากหนังสือการ์ตูนสู่จอทีวี
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”