น้องเฌอ พิตรชิชชา สาวแม่ฮ่องสอน คว้า The Angel นางฟ้าติดปีก คนที่สองของเมืองไทย

 

ผ่านการทดสอบกันมาอย่างเข้มข้นการแข่งขัน รายการ “The Angel นางฟ้าติดปีก season 2” เดินทางมาถึงรอบ Final กับ 4 คนสุดท้าย เพื่อค้นหาสุดยอดนางฟ้าคนที่สองของเมืองไทย ในที่สุด เฌอ พิตรพิชชา ภักดี ก็สามารถคว้าใจมหาชนทั้งประเทศไปได้อย่างสวยงาม

เริ่มเปิดไฟลท์การแข่งขันของเหล่านางฟ้าผู้ผ่านเข้ารอบ Semi-Final ทั้งหมด 12 คน ที่มาร่วมเป็นสีสัน พร้อมด้วยการแสดงโชว์จากเหล่านางฟ้า The Angel จากซีซั่น 1 พร้อม 4 คนสุดท้ายในรอบ Final ที่เปิดโชว์สุดอลังการกับโชว์ The Angel Grand Finale เรียกว่าเปิดโชว์ได้อย่างสวยงามกับทำให้บรรยากาศในรอบ Final นี้ มีความยิ่งใหญ่ ลุ้น ตื่นเต้น อลังการ อย่างที่สุด

 


 

 


 

 


 

เมื่อถึงเวลาของการเปิดตัวทั้ง 4 นางฟ้าที่ผ่านมาถึงรอบ  Final  ได้แก่ AG01  จิ๊บ กนิษฐ์อนงค์ อาร์คีโร, AG02 ฝน น้ำฝน ศิริกุล, AG03 เมย์ เมธาวี อินทุประภา และ  AG04 เฌอ พิตรพิชชา ภักดี ทั้ง 4 นางฟ้า พกความพร้อมของการเป็นว่าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ผ่านบททดสอบของรายการมาอย่างมากมาย ได้อย่างสง่างาม

 


 

 


 

เวลาเดินมาถึงช่วงของการแข่งขัน กับบททดสอบแรก กับสถานการ์จำลองบนเครื่องบินที่สุดเข้มข้น เพื่อทดสอบไหวพริบของทั้ง 4 คน โดยต้องอาศัยการแก้ไขเฉพาะหน้า ซึ่งทั้ง 4 สาวไม่รู้มาก่อนว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง โดยแต่ละคนก็ได้ใช้ไหวพริบและการแก้ปัญหาให้ผ่านสถานการณ์จำลองเหล่านี้ไปได้ในแบบฉบับของแต่ละคน

 


 

ก่อนจะมาลุ้นกันต่อกับการพรีเซ้นขายของพรีเมี่ยมของนกแอร์บนเครื่องบิน ในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งทั้ง 4 คนต่างเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี ทำเอาคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ และคณะกรรมการจากทางนกแอร์ คุณปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาดของสายการบินนกแอร์ นอกจากจะแนะนำคอยเชียร์แล้ว ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รอบนี้ตัดสินใจยากจริงๆ ขึ้นอยู่ที่ผลโหวตจากผู้ชมทางบ้านล้วนๆ บททดสอบดำเนินไปต่อ เมื่อ 4 สาวต้องมาเจอกับโจท์สุดท้าทายที่ต้องมาตอบคำถามจาก VTR ที่คุณพาที สารสิน ประธานกรรมการบริหารสายการบินนกแอร์ เป็นผู้ถาม โดยการตอบคำถามนั้นทั้ง 4 สาวจะไม่ได้ยินคำตอบของกันและกัน ทั้ง 4 คน จะต้องตอบคำถามตามโจทย์ โดยจะเป็นการแสดงความคิดเห็นทีละคน และคนที่เหลือจะอยู่ในห้องเก็บเสียง

 


 

 


 

            จนถึงวินาทีระทึกใจของทั้ง 4 คนบนเวที  และผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด และได้เป็น The Angel คนที่สองของเมืองไทย ตกเป็นของ เฌอ พิตรพิชชา ภักดี พิชิตรางวัลใหญ่ เงินสด 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) และสิทธิ์ในการเป็นแอร์โฮสเตส    และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสายการบินนกแอร์

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
5 วิธีรับมืออาการปวดหัว
เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์ วิลล์” จัดงานเปิดตัวโซนใหม่ BAR & BISTRO
ทำไม....ผมร่วง
เป๊ก - หญิงลี - แพท สุดปลื้ม เห็นผลงานตัวเองผ่านสื่อดิจิทัลบนบีทีเอส
ภาพยตร์เรื่อง คนขับรถ (DRIVER)
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”