MCM เปิดแฟล็กชิพสโตร์ ที่ "ไอคอนสยาม"

 

MCM (Moderne Creation München)แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนีเผยโฉมอีกหนึ่งโปรเจ็คส่งท้ายปี 2018 ด้วยการเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ซึ่งตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าแห่งใหม่บนถนนเจริญนครริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา "ไอคอนสยาม"

 


 

 


 

            ร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่นี้ได้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 147 ตารางเมตร ซึ่งดีไซน์รูปแบบใหม่ของตัวร้านนี้มีความหรูหราและเรียบง่ายบริเวณด้านนอกร้านในส่วนของฟาซาด (façade) ถูกประดับด้วยสีทองอร่าม สะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นเมื่อมองมาแต่ไกล

 


นักแสดงนำจากซี่รี่ส์ Love By Chance

 

 


 

         เมื่อเข้ามาภายในร้านจะพบว่าตัวร้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนดูสบายตา อีกทั้งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ชั้นดี ทำให้บรรยากาศของร้านมีความอบอุ่น เป็นกันเอง และนอกจากนี้ จุดเด่นของร้านที่แตกต่างจากร้านก่อนๆ คือตัวเพดาน ที่ครั้งนี้ถูกออกแบบมาให้มีความสูงเป็นพิเศษหรือที่เรียกว่าอยู่ในรูปแบบของ High Ceiling ที่ช่วยเสริมสร้างความโปร่งสบาย ไม่อึดอัด อีกทั้งเมื่อมองเข้ามาจากด้านนอก ทำให้รู้สึกว่าภาพรวมของร้านดูโอ่อ่า กว้างขวางและทันสมัยยิ่งขึ้นกว่าเดิมองค์ประกอบทั้งหมดนี้จึงทำให้ร้านแฟล็กชิฟสโตร์แห่งนี้มีความหรูหราโดดเด่นตามแบบฉบับของ MCM

 


 

           รูปแบบการจัดวางสินค้าภายในร้านก็ได้ถูกจัดแจงแบ่งเป็นโซนต่างๆอย่างชัดเจน ทั้งสำหรับคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง และลูกค้าวีไอพี เพื่อความสะดวกสบายในการเดินเลือกซื้อสินค้า อีกทั้งบริเวณกลางร้านถูกจัดเป็นโซนพิเศษสำหรับรองรับลูกค้า นอกจากความทันสมัยและพื้นที่อันกว้างขวางของร้านแล้ว สินค้าในร้านยังคงมีความครบครัน ตั้งแต่กระเป๋าเป้สุดคลาสสิก (Stark Backpack) ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์, กระเป๋าถือของคุณผู้หญิง ตลอดจนแอ๊คเซสเซอรี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ พวงกุญแจ ผ้าพันคอ และแว่นตา และที่พิเศษสุดคือการนำReady-to-Wear คอลเล็คชั่นมาไว้ที่ร้านนี้อีกด้วย 

 


บาส สุรเดช พินิวัตร์

 

 


แป้ง พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

 

 


แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ (ซ้าย) และ มาร์ค ศิวัช จำลองกุล (ขวา

 

 


เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร (ซ้าย) และ กัน ณภัทร ณ ระนอง (ขวา)

 

 


เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์ (ซ้าย) และ ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี (ขวา

 

สามารถมาเยี่ยมชมร้าน MCM ICONSIAM Flagship ได้แล้ววันนี้ที่ MCM ICONSIAM ชั้น M ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โทร. 02-288-0818 Facebook: mcmthailandofficial

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
พี.โอ.แคร์ มั่นใจเชิ่ดใส่แดด เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์สาวรักผิว
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
CAC’SA ลักซ์ชัวรี่สกินแคร์ชื่อดัง ดึงขวัญใจวัยรุ่น “เดอะ ทอยส์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก
ชิม ช้อป ไกด์! สมาคมมัคคุเทศก์ฯ จับมือศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก จัดงาน “สัปดาห์วันมัคคุเทศก์ไทย ’63”
3 คนดังเผยเคล็ดลับความสำเร็จของธุรกิจรับปี 2019
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”