1 Million Lucky and Lady Million Lucky: กลิ่นหอมคู่ขวัญใหม่ล่าสุดของตระกูล Million จาก PacoRabanne

 

1 million และ Lady Million คือกลิ่นหอมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ หากย้อนหลังกลับไปมองความสำเร็จที่ผ่านมา

 


 

  

 


 

       ในปี 2008 ทั่วทั้งโลกประสบกับวิกฤตทางการเงิน แต่ Paco Rabanne กลับสร้างความฮือฮาในตลาดน้ำหอมด้วยการวางจำหน่ายน้ำหอมที่บรรจุอยู่ในขวดรูปทรงคล้ายทองคำแท่ง การออกแบบขวดน้ำหอมที่ดึงูดดใจจาก NoeDuchaufour-Lawranceผู้พลิกโฉมโลกของน้ำหอมด้วยการดีไซน์ขวดที่สร้างแรงปราถนาทั้ง 2 ด้านให้กับผู้ซื้อไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ของขวดนอกเหนือจากกลิ่นหอมที่บรรจุอยู่ด้านใน

 


 

 


 

        กลิ่นหอมที่กลมกลืนของ 1 Million ราวกับท่วงทำนองของบทเพลง ความเข้มข้นชัดเจนจากกลิ่นอายของ rose absolute และซินนามอน ถูกผสมผสานได้อย่างลงตัวกับกลิ่นอายจากเนื้อไม้, เลธเทอร์ และแพทชูลี่ มันบ่งบอกถึงชายหนุ่มที่เป็นทั้งสุภาพบุรุษ และ bad boy ในคราวเดียวกัน ชายหนุ่มที่ทั้งแข็งแกร่ง และอ่อนโยนราวกับสุภาพบุรุษ เปี่ยมด้วยความมั่นใจชอบทำอะไรนอกกฎเกณฑ์ 

 


 

 


 

        ปี 2010 ชายหนุ่ม 1 Million ก็ได้พบกับหญิงสาวผู้น่าดึงดูดใจของเขา Lady Million ความหรูหราเย้ายวนของหญิงสาวที่ได้จากดอกไม้สีขาวผสมผสานกับความอบอุ่นบรรจุในขวดแก้วรูปเพชรเจียระไนบ่งบอกถึงหญิงสาวที่น่าลุ่มหลงความสวยที่แฝงไปด้วยอันตรายที่มาพร้อมกับความมั่นใจที่เปี่ยมล้น

       ถัดมาในปี 2016 กับการวางจำหน่าย Million Privéกลิ่นหอมสำหรับชายหญิงในแนว oriental ที่เข้มข้นชัดเจนให้ความรู้สึกโดดเด่นและพิเศษสุดๆ เป็นความหอมที่เชื้อเชิญเราเข้าสู่โลกแห่งความเท่าเทียม มีความเป็นส่วนตัวสูง คล้ายกับเกมพนันที่มีเงินเดิมพันสูงและผู้เล่นที่โชคดีของเราก็พร้อมแล้ว 

 


 

       ปี 2017 Jordan Barrett และ Sophia Ahrens คือโฉมหน้าของชายหนุ่มและหญิงสาว Million คนใหม่ ทั้งคู่เป็นไอคอนของคนรุ่นใหม่ที่มีรูปร่างหน้าตาดี น่าหลงใหล ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับติดตามอย่างมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งยอดผู้ติดตามในIG ที่สูงมากคนหนึ่ง และความฝันที่แท้จริงของพวกเขาคือ การหยุด, ปลดปล่อย และทำอะไรที่ไม่มีขีดจำกัด

       ตั้งแต่ปี 2008 - 2018 เป็นเวลาสิบปีแล้วและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่ไม่หยุดยั้งตลอดระยะเวลาสิบปีที่ผ่านมาของ Million PacoRabanne จึงสร้างสรรค์ 1 Million Lucky และ Lady Lucky เป็นการกำหนดคำนิยามของคำว่า lucky ที่เรารู้จักกันดีใหม่ จากนี้คำว่า lucky คือ ความกล้า และความไม่คาดคิด กลิ่นหอมที่ทำให้คุณสามารถควบคุมโชคชะตาของคุณได้ เพียงแค่คุณกล้าที่ได้สนุกสนานกับความโชคดีที่เข้ามาทักทายคุณก็เท่านั้นเอง

 


 

 


 

 


 

Get lucky
โดยปกติแล้วโชคมักจะขึ้นอยู่กับโอกาส แล้วอะไรล่ะคือความโชคดีในด้านที่เป็นความรู้สึก? ความเริงร่าอย่างที่สุดที่คุณได้ปลดปล่อยมาจากภายในหรือเปล่า? ความรู้สึกปลาบปลื้มเปรมปรีเมื่อโลกเข้าข้างเราใช่ไหม? ด้วย Million Lucky คุณจะได้สัมผัสของความโชคดี ตอนนี้โชคชะตาของคุณอยู่ในมือของคุณแล้ว ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเป็นผู้ชนะที่โชคดีคนนั้น

 


 

 


 

Lucky Bottle
เมื่อคุณมีทุกอย่างแล้วคุณก็จะมีความต้องการที่มากขึ้น เมื่อคุณมีทองคำแล้วคุณก็จะต้องการแพลตตินัม ขวดน้ำหอมรูปทองคำแท่งจึงถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นโลหะที่หายากที่สุดนั่นก็คือ แพลตตินัม (ทองคำขาว) บริสุทธิ์, แข็งแกร่ง และมีความพิเศษมากกว่าธรรมดา เพื่อตอกย้ำความเป็นดีไซน์เนอร์ที่คิดต่างจากคนอื่นของ PacoRabanneผู้ชื่นชอบการใช้โลหะมาใช้ในการออกแบบเสื้อผ้า: เขาเคยใช้ทองคำ 9 กิโลกรัม และเพชร 300 กะรัตสร้างสรรค์ชุดให้กับ Francoise Hardy สวมใส่ซึ่งน้ำหนักของมันทำให้เธอแทบจะเดินไม่ไหว:แคชชวล, ใช้งานได้จริง และน่าจดจำ

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
Michael Learns to Rock 25th Anniversary ปรากฎการณ์เพลงฮิตของสุดยอดศิลปินกลุ่มป็อปร็อก ชื่อดังระดับโลก!!!
ทรูมูฟ เอช ส่งมอบ iPhone X ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งทศวรรษให้ลูกค้ากลุ่มแรก พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้
ใหม่ ดาวิ ลงประเดิมบวงสรวงหนังลุคสุดน่ารักประกบหนุ่มก้อง สหรัถ
รวมสาวเกาหลี หน้าใส หุ่นแซ่บ
“ไลน์วิลเลจ แบงค็อก” ฉลองส่งความสุขท้ายปีให้คนรักไลน์ทั่วโลก กับงาน “คริสต์มาส ทรีไลท์ติ้ง เซเรอโมนี”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”