‘Yello Digital Marketing’ ผนึกกำลัง ‘แอดยิ้ม’ก้าวสู่บริษัทดิจิทัลอันดับหนึ่งในเอเชีย

 

บริษัท Yello Digital Marketing (YDM) บริษัทในเครือของ Yello Mobile บริษัททางด้านโมบายมีเดียที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ปัจจุบัน ประกาศเข้าซื้อหุ้นบริษัท แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่บริษัทออนไลน์มาร์เก็ตติ้งชั้นนำของไทยเพื่อก้าวสู่บริษัทดิจิทัลมาร์เก็ต

 


มร. ซัง ซก ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ YDM (ซ้าย) และ นายธนพล ทรัพย์สมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอดยิ้ม (ขวา) ร่วมในพิธีเซ็นต์สัญญาความร่วมมือเมื่อเร็วๆ นี้ ณ บริษัท แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่

 


 
เกี่ยวกับแอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่

            "แอดยิ้ม ออนไลน์ เอเยนซี่” (Adyim Online Agency) จดทะเบียนในชื่อ บริษัท คลิกทูบิซ จำกัด เป็นออนไลน์ เอเยนซี่ ให้บริการทั้งด้านกลยุทธ์ครีเอทีฟ แคมเปญ และสื่อออนไลน์ โดยเน้นผลลัพธ์ด้านการตลาดที่จับต้องได้(Performance Base) สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ด้วยเครื่องมือการตลาดที่เหมาะสมกับการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบัน มีลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจทั้งจากแบรนด์ชั้นนำในประเทศ ไปจนถึงบริษัทระดับโลก อาทิ ลอรีอัลเครือซีเมนต์ไทย (เอสซีจี)การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมแล้วกว่า 350 แบรนด์ อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับเอเยนซี่โฆษณาชื่อดังหลายแห่ง โดยทีมงานแอดยิ้มที่มีประสบการณ์ในด้านการตลาดดิจิทัลมากว่าสิบปี จึงเข้าใจอินไซต์ของผู้บริโภค สามารถสร้างแผนกลยุทธ์ที่นำไปสู่การปฏิบัติอย่างได้ประสบผลสำเร็จ
 
 
เกี่ยวกับ Yello Digital Marketing Group


              กลุ่มบริษัท Yello Digital Marketing (YDM) Group ถือเป็นหนึ่งในบริษัทการตลาดดิจิทัลชั้นนำและเติบโตเร็วที่สุดในเกาหลีใต้ โดยเป็นการรวบรวมพันธมิตรบริษัทที่ขับเคลื่อนโดยผู้ประกอบการเข้าเป็นเครือข่ายที่มีความแนบแน่น อาศัยความเชี่ยวชาญของแต่ละบริษัทในด้านการโฆษณาทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ การสร้างคอนเทนต์ แอพพลิเคชันโมบายล์และเว็บไซต์ การตลาดที่อาศัยคอนเทนต์และอินฟลูเอนเซอร์ และกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคโมบายล์ที่ทันสมัยอย่างในปัจจุบันได้   
             ธุรกิจที่ YDM ดำเนินงานอยู่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มเอเยนซี่การตลาดดิจิทัลชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี โดยมีบริษัท Cauly ผู้ให้บริการ mobile ad network อันดับหนึ่งในเกาหลี และ AdQUA บริษัทครีเอทีฟเอเยนซี่ ผู้อยู่เบื้องหลังงาน TVC ชื่อดังเป็นต้น ขณะที่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ YDM ได้ลงทุนในเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้าอย่าง PriceAreaและบริษัทเอเยนซี่โฆษณาบนโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ อย่าง Adplusซึ่งเป็นบริษัทโฆษณารายใหญ่ของอินโดนีเซีย และล่าสุด YDM ได้เข้าซื้อหุ้นและเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในบริษัท GushcloudPte ของสิงคโปร์ เพื่อตอกย้ำการเติบโตของการตลาดที่มุ่งเน้นคอนเทนต์และอิน
ฟลูเอนเซอร์ในภูมิภาคเอเชีย
 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
คทีซีจับมือ 11street มอบส่วนลด 11% เมื่อช้อปครบ 800 บาทขึ้นไป พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดอีก 15%
แจ่ม! ซันนี่-Girls’ Generation โชว์หุ่นเซี๊ยะสุดฟิน
ซีหนัง จัดเต็มความมันส์ทั้งคืน ส่ง “RAAZI” หนังดีพันล้านเอาใจคนนอนดึก
M•A•C LIP เปลี่ยนเรียวปากให้สุขภาพดี
เอสปรี (ESPRIT) แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่หนุ่มสาวทั่วโลก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”