“KILORUN BALI 2018” คึกคัก18 ชาติร่วมแข่ง เซเล็บดาราไทยสร้างสีสันการท่องเที่ยวเมืองอูบุด “อินเด็กซ์-แอร์เอเชีย”ชวนวิ่งกินเที่ยวญี่ปุ่น 30 ก.ย.นี้

 

เปิดฉากนำเทรนด์การวิ่งไลฟ์ไตล์รูปแบบใหม่ระดับนานาชาติกับงาน KILORUN 2018 :THE RUNNING FESTIVAL OF FOOD | FUN | FRIEND | FAMILY วิ่งกินเที่ยวเรื่องเดียวกัน

       

 


 

 


 

        นำร่องปี 2561 เลือกจัด 4 เมือง 4 ประเทศรวมเอกลักษณ์โดดเด่นแห่งเอเชียได้แก่ กรุงเทพ-ประเทศไทย,บาหลี-อินโดนีเซีย,โอซาก้า-ญี่ปุ่น และฮานอย-เวียดนาม หลังเปิดตัวเส้นทางแรกที่เมืองไทยประสบความสำเร็จ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมคับคั่ง ล่าสุดจัด KILORUN BALI 2018 ประเทศอินโดนีเซีย เส้นทางที่ 2 วิ่งชมแลนด์มาร์คที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของบาหลี (The Iconic City) ในเขตตัวเมืองอูบุด พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารจานเด็ดพื้นเมืองบาหลี โดยมี นักวิ่ง นักกิน เข้าร่วมคับคั่งมากถึง 18 ประเทศ 5 ชาติ คว้าผู้ชนะเลิศ 3 ประเภทเซเล็บดาราไทย อาทิ นุ่น วรนุช,ปูไข่ พงศ์สิรี, เจี๊ยบ ชมพูนุช, เกรซ กาญจน์เกล้า, หน่อย บุษกร, แพทตี้ พิมพาภรณ์, โฟร์ ศกลรัตน์, วีเจ จ๋า ณัฐฐา, ดีเจบุ๊คโก, ธาม ธามไทย ฯ รวมกว่า 20 คน ร่วมสร้างสีสันการท่องเที่ยวเมืองอูบุด

 


 

 


 

 


 

         นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน บริษัท ครีเอทีฟอีเว้นท์ อันดับ 7 ของโลก (จัดอันดับโดยนิตยสารสเปเชี่ยล อีเว้นท์ แม็กกาซีน ประเทศสหรัฐอเมริกา) และผู้อำนวยการสร้างสรรค์กิจกรรม KILORUN เปิดเผยว่า“การจัดงาน KILORUN 2018 : THE RUNNING FESTIVAL OF FOOD | FUN | FRIEND | FAMILY วิ่งกินเที่ยวเรื่องเดียวกันได้เริ่มต้นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นงานวิ่งไลฟ์สไตล์นานาชาติที่มีนักวิ่งทั้งประเทศไทยและต่างประเทศเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

 

 


 

 


 

 


 

          ส่วนการจัดงานสนามที่ 2KILORUN BALI 2018 ประเทศอินโดนีเซียครั้งนี้ นอกจากส่งเสริมให้ผู้ร่วมกิจกรรมที่เป็นนักวิ่งทั่วเอเชียได้วิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว ยังวางเป้าหมายให้นักวิ่งและท่องเที่ยวได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์วิ่งแบบนานาชาติร่วมกัน พร้อมกันนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอินโดนีเซียทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมของบาหลี (The Iconic City), อาหารจานเด็ดพื้นเมืองที่เป็น Signature ของบาหลี โดยนักวิ่งจากต่างประเทศที่เข้าร่วมกิจกรรมยังมีได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของชาวบาหลีอีกด้วย 

 

 


 

 


 

 


 

          สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม KILORUN BALI 2018 แล้วชื่นชอบ ต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติม สามารถสมัครร่วมวิ่งได้ต่อสนามที่ 3 ที่งาน “KILORUN OSAKA 2018” ซึ่งเป็นการท้าวิ่งกินเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น มั่นใจว่าผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้อรรถรสความสนุกสนานและความท้าทายกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์กินวิ่งเที่ยวใหม่ ๆ อย่างแน่นอน ทั้งนี้ในแต่ละประเทศที่ตัดสินใจจัดงานจะมีคอนเซ็ปต์และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน เช่น โอซาก้าจะโดดเด่นด้านวัฒนธรรมอาหารญี่ปุ่น เพราะเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงว่าอาหารญี่ปุ่นดีที่สุด ใครไปไม่ควรพลาดชิมอย่างเด็ดขาด โดยกำหนดจัดงานขึ้นในวันที่ 30 กันยายน 2561

 

 


 

 


 

          นายเกรียงไกร กล่าวต่อว่า “กิจกรรม KILORUN BALI 2018 วันแรกประเภท KG (กิโลกรัม) ที่ผู้แข่งขันต้องตะลุยกินอาหารจานเด็ดพื้นเมืองบาหลีควบคู่ไปกับการเดินวิ่ง-กิน-ชิล-ชมบรรยากาศ รวม 11Signature เมนูเด็ด อาทิ เมนูนาซี โกเรง-ข้าวผัด (NasiGoreng), สะเต๊ะไก่ (Sate Ayam), เป็ดทอดกรอบ (Deep Fried Soft Bone Duck) ฯ แบบครบเครื่องคาวหวาน ฯ โดยวัดผลด้วยกิโลกรัมหากใครทำน้ำหนักขึ้นตามเกณฑ์ที่เลือกไว้คือ 0.5 กิโลกรัมและ 1 กิโลกรัมจะได้รับเหรียญและรางวัลพิเศษ 

 

 


 

 


 

 


 

             ส่วนวันที่สองเป็นการแข่งขันประเภท KM (กิโลเมตร) ที่ให้ผู้แข่งขันทั้ง 3 ระยะทางคือ 10 กิโลเมตร, 5 กิโลเมตร และ 3 กิโลเมตร ได้วิ่งชมแลนด์มาร์คบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย อาทิ ป่าลิง (Sacred Monkey Forest Sanctuary), พระราชวังอูบุด (Ubud Palace) และพิพิธภัณฑ์ปราสาทภาพวาด (Museum PuriLukisan) ฯ 

 

 


 

 


 

          ด้านนายสันติสุข  คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่าแอร์เอเชียมีนโยบายส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวและกีฬาอย่างต่อเนื่อง จึงสนับสนุนการจัดงาน KILORUN 2018 THE RUNNING FESTIVAL OF FOOD | FUN | FRIEND | FAMILY วิ่ง กิน เที่ยวเรื่องเดียวกัน ทั้งหมด 4 เมือง 4 ประเทศ คือ กรุงเทพ-ไทย, บาหลี-อินโดนีเซีย, โอซาก้า-ญี่ปุ่น และ ฮานอย-เวียดนาม ซึ่งทุกเมืองที่จัดงาน สายการบินแอร์เอเชียและแอร์เอเชีย เอ็กซ์มีเส้นทางบินที่ครอบคลุมให้บริการ พร้อมนำนักท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศเดินทางมาวิ่ง กิน และเที่ยว ได้อย่างคุ้มค่าและสะดวกสบายด้วยกัน โดยการแข่งขันทั้ง 4 เมือง 4 ประเทศ แอร์เอเชียยังได้สนับสนุนรางวัลพิเศษเป็นตั๋วเครื่องบินให้กับผู้ชนะการแข่งขันในแต่ละประเภท เพื่อสร้างสีสันและความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

 

 


 

 


 

            “พวกเราดีใจที่มีนักวิ่ง กิน เที่ยว ตามมาวิ่งKILORUN BALI 2018ที่เมืองอูบุด ในวันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ หลังจากประทับใจกับงาน KILORUN สนามแรกที่กรุงเทพฯ ซึ่งก็สอดคล้องกับความตั้งใจที่จะทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ โดยใช้กีฬามาเป็นสื่อกลาง โดยขณะนี้เราก็เตรียมพร้อมกับงานวิ่งสนามที่ 3 ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เต็มที่ และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ KILORUN ทุกคน” นายสันติสุขกล่าว

 


 

 


 

           ทั้งนี้สำหรับการจัดกิจกรรม KILORUN BALI 2018นอกจากกิจกรรมวิ่งแล้ว ทางแอร์เอเชียยังพาพนักงานมาร่วมสร้างสีสันและสร้างบรรยากาศเพื่อความสนุกสนาน รวมถึงมีการจัดบูทกิจกรรมเกมส์ VR(Visual Reality) ให้เหล่านักวิ่ง นักกิน ได้ร่วมเล่นชิงรางวัลต่างๆมากมายจากแอร์เอเชีย ซึ่งการจัดงาน KILORUN BALI 2018 ครั้งนี้แอร์เอเชียมีความยินดีที่ได้เห็นนักวิ่งนานาชาติมาร่วมกิจกรรมอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งยังได้สัมผัสความงดงามเมืองอูบุดของบาหลีซึ่งเป็นเส้นทางวิ่งกินเที่ยว นับเป็นการสร้างสีสันให้กับชาวอินโดนีเซียทุกคน รวมทั้งช่วยต่อยอดสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับการท่องเที่ยวในประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

 

 


 

 


 

        สำหรับการแข่งขันประเภท KG (กิโลกรัม) ในการประกวดประเภทแต่งกายแฟนซีรางวัลชนะเลิศชายได้แก่ซูมาโน่ (SUMARSONO)อินโดนีเซีย และรางวัลชนะเลิศหญิงได้แก่อดิศัย เรืองจิระชูพร ไทย รับรางวัลตั๋วเครื่องบินสายการบิน แอร์เอเชีย ไป-กลับ บาหลี-กรุงเทพฯ 2 ที่นั่ง และ ตุ๊กตาเบาหวิว 1 ตัว ต่อมากับการแข่งขันประเภทKM (กิโลเมตร)

 

 


 

            ระยะทาง10 กิโลเมตร รางวัลชนะเลิศชายได้แก่ JULIEN PERUGINIฝรั่งเศลและรางวัลชนะเลิศหญิงได้แก่ DIANE NAGELสหรัฐอเมริกา รับรางวัล 1.ตั๋วเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชีย ไป-กลับ บาหลี-กรุงเทพฯ 2 ที่นั่ง2. ตั๋วเครื่องบินสายการบิน แอร์เอเชีย ไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซาก้า 2 ที่นั่ง 3. คลับเมด บาหลี (Club Med Bali) สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 2 คืน 4. ตุ๊กตาเบาหวิว 1 ตัว, ระยะทาง 5 กิโลเมตร รางวัลชนะเลิศชาย ได้แก่ MUDASSIR อินโดนีเซีย และรางวัลชนะเลิศหญิงได้แก่SHAE LAMOND ออสเตรเลียรับรางวัล 1. ตั๋วเครื่องบินสายการบิน แอร์เอเชีย ไป-กลับ บาหลี-กรุงเทพฯ 2 ที่นั่ง 2. ตุ๊กตาเบาหวิว 1 ตัว สุดท้ายการแข่งขันระยะทาง3 กิโลเมตร รางวัลชนะเลิศชายได้แก่  YUNIAR VINGKI อินโดนีเซียและรางวัลชนะเลิศหญิงได้แก่ YUKI KAWAKAMI ญี่ปุ่น รับรางวัล 1. ตั๋วเครื่องบินสายการบิน แอร์เอเชีย ไป-กลับ บาหลี-กรุงเทพฯ 2 ที่นั่ง 2. ตุ๊กตาเบาหวิว 1 ตัว สำหรับผู้แข่งขันประเภท KM (กิโลเมตร) ในระยะทาง10 กิโลเมตร ที่เข้าเส้นชัย30 ท่านแรก ทั้งประเภทชายและ หญิง ยังจะได้รับตุ๊กตาเบาหวิวท่านละ 1 ตัว รวม 60 ตัว พร้อมเสื้อและเหรียญที่ระลึกไอเดียสุดสร้างสรรค์มอบให้กับผู้แข่งขันทุกประเภทอีกด้วย 

 

 


 

 


 

             ส่วนกิจกรรม “KILORUN BALI 2018” ครั้งนี้มีเหล่าเซเล็บดาราไทยและดีเจ.ไทยตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 20 คน อาทิ นุ่น วรนุช, ปูไข่ พงศ์สิรี, เจี๊ยบ ชมพูนุช, เกรซ กาญจน์เกล้า, หน่อย บุษกร, แพทตี้ พิมพาภรณ์, โฟร์ ศกลรัตน์,  วีเจ จ๋า ณัฐฐา, ดีเจบุ๊คโก, ธาม ธามไทย, น้ำหวานกรรณาภรณ์, เบญ เรวิญานันท์, ธีร์ วณิชนันทธาดา, อิน สาริน, ครีพัสวีพิชญ์, ปู นริสา, เซฟ เซฟฟานี่ , มะเหมี่ยว พรชดา, เตย กัญญกร รวมทั้ง ดีเจ ต้น-อาชว์ และ ดีเจ เอ็ม–ธเนศ ดีเจ.Get 102.5 ร่วมสร้างสีสันการท่องเที่ยวเมืองอูบุด บาหลี

 

 


 

 


 

           อย่างไรก็ตามผู้ที่สนใจร่วมเปิดประสบการณ์วิ่งไลฟ์สไตล์นานาชาติสนุกครบรสทั้งเรื่องวิ่งกินเที่ยว จะมีขึ้นอีกครั้งในประเทศญี่ปุ่นในกิจกรรม KILORUN OSAKA 2018จองบัตรด่วนราคาสุดพิเศษช่วง Early Bird 4-30 มิถุนายนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.kilorun.com, FACEBOOK : Kilorun , IG: KILORUN2018, LINE : @Kilorunและ TWITTER : @Kilorunร่วมสนับสนุนโดย Big Loyalty, AirAsia GO, Santan, Refresh, NAO Global Co.,Ltd., GET 102.5, MONO 29, FBT, Club Med

 

     

 

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
คุ้มค่าการรอคอยกว่า 10 ปี “ยูแอนาชาวไทย” กรี๊ดสนั่น สุดฟิน “ไอยู- อี จี-อึน” เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย
ทางเลือกใหม่ ยารักษาเนื้องอกมดลูกโดยไม่ต้องผ่าตัด ดึงนักวิจัยให้ข้อมูลโดยตรง
โภชนาการอาหารสำคัญ สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง
Song of life 'เพลงที่ยังแต่งไม่จบ’ หนังสั้นด้านบวก ผลงานผู้กำกับหนังสั้นมือรางวัล ‘ต้นสัก-ณัฐธัญ กรุงศรี’
“เรดบูล” เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “เจเจ-กฤษณภูมิ”
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น