สายค็อกเทลไม่พลาด! บาคาร์ดี เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ “บาคาร์ดี บาร์ ฮอปปิ้ง”

 

พบกับ3 สุดยอดบาร์เทนเดอร์ของเมืองไทย ก่อนร่วมชิงชัยที่สิงคโปรใน “บาคาร์ดี เลกาซี่ โกลบอล ค็อกเทล คอมเพททิชั่น” ที่แม็กซิโกในเดือนเมษายน

         

 


 

 เปิดตัวแรงอีกครั้งกับ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล้ารัมระดับพรีเมี่ยม จัดกิจกรรมการแข่งขัน “บาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่น ไทยแลนด์ 2018” ครั้งที่ 5 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์สู่การแข่งขันระดับโลกแห่งปี สัมผัสประสบการณ์ที่สุดแสนน่าประทับใจยามค่ำคืนด้วยค็อกเทลสูตรพิเศษที่ถูกรังสรรค์ขึ้นในบาร์แต่ละแห่งใจกลางมหานคร 

 


 

 

                มิทเชล ไค ลัม แบรนด์แอมบาสเดอร์ บาคาร์ดี เผยว่า “การแข่งขันบาคาร์ดี เลกาซี่ โกลบอล ค็อกเทล คอมเพททิชั่น ของปีนี้มีความพิเศษคือ บาร์เทนเดอร์ผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้ายของเมืองไทยจะได้ไปแข่งขันในระดับเอเชียที่สิงคโปร์ในรายการ ‘บาคาร์ดี เลกาซี่ ซี ค็อกเทล คอมเพททิชั่น’ ร่วมกับบาร์เทนเดอร์จากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

 


 

 ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญของบาร์เทนเดอร์ไทย และผู้ที่ชนะจะได้เข้าสู่การแข่งขันระดับโลกอย่าง ‘บาคาร์ดี เลกาซี่ โกลบอล ค็อกเทล คอมเพททิชั่น’ ที่ประเทศแม็กซิโกในเดือนเมษายน” 

 


 

                สำหรับ 3 สุดยอดบาร์เทนเดอร์ของประเทศไทย ประเดิมด้วยหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวอย่าง แอน ปิ่นสุดา พงษ์พรหม  บาร์เทนเดอร์สาวจากแบมบู บาร์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล มาพร้อมเลกาซี่ค็อกเทลสูตรพิเศษที่มีชื่อว่า ‘Flourish’ (ฟลอริช)

 


 

 ซึ่งแอนกล่าวว่า “ค็อกเทลที่แอนทำชื่อว่าฟลอริชค่ะ ซึ่งส่วนผสมก็จะมีน้ำมะม่วง แล้วก็มีมะม่วงไซรัปซึ่งแอนทำเอง แล้วก็นำเปลือกของมันมาทำเป็นยีสต์ธรรมชาติค่ะ โดยแรงบันดาลใจก็คือเมื่อก่อนที่บ้านแอนมีสวนมะม่วงเยอะมาก แต่พอฝนตกน้ำก็ท่วมแล้วสวนก็หายไปหมดเลย ก็เลยย้อนกลับมาว่าอยากทำอะไรที่ใกล้ตัวและช่วยโลกด้วยค่ะ ค็อกเทลของแอนทุกแก้วจะหักจากราคาที่ขายได้ 10 % เข้า ‘Second Chance’ เป็นกลุ่มการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กด้วยค่ะ”

               

 


 

 ต่อด้วยบาร์ที่ 2 ย่านอโศกกับ คิวแอนด์เอ บาร์ โดยบาร์เทนเดอร์ กอล์ฟ วรวุฒิ ตรีวัฒนาวงศ์ พร้อมเลกาซี ค็อกเทลสูตรพิเศษอย่าง ‘Nomad’ (นอแมด) ซึ่งกอล์ฟเล่าว่า “ค็อกเทลของผมชื่อนอแมดครับ นอแมดหมายถึงคนพเนจร คนที่อยู่ไม่เป็นที่ แต่ผมตีความมันใหม่ว่า คือคนที่เดินทางด้วย Passion แล้วส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ที่เราเก็บระหว่างทางผ่านเครื่องดื่มส่งต่อไปให้คนอื่น ซึ่งผมได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ผมนั่งรถไฟจากหัวลำโพงไปสก็อตแลนด์เส้นทรานส์ไซบีเรีย ไปทั้งหมด 3 เดือน เดินทางไปเรื่อย ๆ ผ่านทั้งหมด 22 ประเทศ และวัตถุดิบแต่ละตัวก็สื่อถึงบรรยากาศ อารมณ์ ความรู้สึก และประสบการณ์ ผมใช้รสชาติของความขม ที่เปรียบเหมือนประสบการณ์ความเป็นเราจนวันนี้ เพิ่มรสชาติความเผ็ดเข้าไปนิดนึง เปรียบเหมือนความตื่นเต้นระหว่างทางที่เราไม่คิดว่าเราจะเจอมันมาก่อน และมีสวีทฟลอรอล เหมือนกับเราสัมผัสความสวยงามระหว่างทาง เห็นวิวภูเขา เห็นทะเล และใช้ Bacardi Anos สื่อถึงประสบการณ์ ซึ่งบาคาร์ดีตัวนี้มีอายุ 108 ปี เหมือนกับประสบการณ์ที่ผมได้นั่งรถไฟจนจบ ผมรมควันแก้วด้วยซินนามอน เราจินตนาการเหมือนรถไฟหัวรถจักรโบราณที่มีควันออกมาตลอด นอแมดนี้จะมีความแรงหน่อยอารมณ์เหมือน โอลด์ แฟชั่น แมนฮัตตันครับ” 

 


 

                ปิดท้ายยามค่ำคืนที่บาร์ชื่อดังย่านทองหล่ออย่าง แรบบิต โฮล กับบาร์เทนเดอร์ เดปป์ นพป์เศรษฐ์ หิรัญวาทิต ด้วยเมนูค็อกเทลสูตรพิเศษ ‘Nostalgia’ (นอสตอลเจีย) เดปป์กล่าวว่า“สำหรับการมาลงแข่งบาคาร์ดี เลกาซี่ ค็อกเทล คอมเพททิชั่นในครั้งนี้ เป็นการพิสูจน์ว่าเรายังรักษาระดับมาตรฐานของเราได้หรือไม่ อีกอย่างหนึ่งคือ ต้องการแชร์ประสบการณ์ แชร์เรื่องราวลงไปในค็อกเทลให้กับคนที่ได้มาดื่มค็อกเทลแก้วนี้ ได้รู้สึกเหมือนที่เรารู้สึก ซึ่งนอสตอลเจีย เป็นการย้อนกลับไปคิดถึงเรื่องราวสมัยวัยเด็กที่ผมได้กินน้ำมะพร้าว หรือแม่ป้อนกล้วยเข้าปาก หรือการซื้อน้ำอ้อยหน้าตลาดมากิน ซึ่งความทรงจำเหล่านั้นเราไม่สามารถนำมันกลับมาได้แล้วในปัจจุบัน ก็เลยดึงความทรงจำนั้นมาใส่ในแก้วนี้ครับ วัตถุดิบหลักที่ใช้คือเหล้ารัมของบาคาร์ดีครับ มีน้ำมะพร้าว กล้วย อัลมอนต์ เชอร์รี่และมีกลิ่นสโมค และตกแต่งด้วยกล้วยฉาบครับ ซึ่งกล้วยฉาบนี้เป็นเหมือนสแน็คครับ ทานคู่กับนอสตอลเจียแล้วเข้ากันมากครับ”      

 


 

 ร่วมลิ้มรสชาติค็อกเทลแบบดั้งเดิมของบาร์เทนเดอร์ผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ได้ด้วยตัวคุณเองที่บาร์ของพวกเขา หรือพบพวกเขาเหล่านี้ได้ในกิจกรรมต่าง ๆ ทั่วประเทศด้วยความหวังอันเปี่ยมไปด้วยการรังสรรค์ค็อกเทลให้กลายเป็นมรดกตกทอดสืบไปอย่างแท้จริง และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ค Bacardi Legacy Cocktail CompetitionSoutheast Asia.

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“Operation Red Sea – ยุทธภูมิทะแลแดง” ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ ทำเงินสูงสุดในไตรมาสแรกของจีนกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ
MCM แบรนด์ลูกครึ่ง เปิดบูติกสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย
“จีดีเอช” ถือฤกษ์ดีบวงสรวง “ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์” รวมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต
ควันหลง ออสการ์ การรวมตัวของนักแสดงระดับเวทีออสการ์ใน Song to Song
แบรนด์ Terry ควงแขน Terry Friend’s คนล่าสุด ‘อิน – สาริน’ ร่วมแกะกล่องแพ็กเกจใหม่ของ ‘เซรั่ม’ สุดพรีเมียมจาก ‘ดอกดาหลาส...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”