คู่จิ้น คริส - ปั่นจั่น แชร์ความสุขด้วยหัวใจให้คนที่รัก ที่ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)

 

“คริส หอวัง” ควงหนุ่ม “ปั้นจั่น - ปรมะ อิ่มอโนทัย” โชว์หวานกลางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ประชันคู่เลิฟพ่อโม่แม่โม่ “ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” และ “แมทธิว ดีน” สมทบด้วยดาราสาวอารมณ์ดี “โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ในงาน “ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018”

             

 


 

 


 

            งาน “ไทม์ ทู  เซเลเบรท 2018” (Time to Celebrate 2018)  ที่สุดของการให้  กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ที่จัดโดย อินเด็กซ์  ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall)  ภายใต้แนวคิด “Share a Wish, Share a Gift”  แชร์ความสุขด้วยหัวใจ  ผ่านชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษมากมาย รวมถึงชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา แนะนำและจัดไว้ให้  เฉพาะที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น วันนี้ – 10 มกราคมศกหน้า  ทั้งนี้ เพื่อช่วยเสริมความมั่นคง ร่ำรวย รุ่งโรจน์ในปีหน้า  โดยงานนี้สาวคริสนำทีมพาเพื่อนดารามาเลือกหาชุดของขวัญและของแต่งบ้าน  เพื่อเตรียมไปให้คนพิเศษ ส่งท้ายปีระกาและเวลคัมปีจอที่จะมาถึงอย่างสนุกสนาน   

 


 

 


 

 


 

            “พูดถึงปีใหม่สำหรับคริส จะเป็นอะไรที่มีความสุขมาก เราจะได้ปาร์ตี้ ได้อยู่กับคนที่เรารัก และเราก็จะตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้รับของขวัญหรือให้ของขวัญแก่คนที่เรารักหรือคนพิเศษของเรา  ดังนั้น ตอนนี้ต้องรีบมองหาของขวัญปีใหม่เตรียมไว้เลย ทั้งแบบชิ้นเดี่ยวๆ หรือแบบชุดของขวัญ ส่วนตัวไม่ได้เน้นที่ราคาแต่เน้นที่การใช้งานและความหมายที่ดี เหมาะกับคนที่เราให้  และของใช้และของแต่งบ้านก็เป็นของขวัญที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะใช้ประโยชน์ได้จริง และถ้าเลือกดีๆ ของแต่งบ้านหลายชิ้น ไม่เพียงทำให้บ้านสวยงามดูดีแล้ว ยังสามารถมาเสริมเรื่องฮวงจุ้ยหรือช่วยเรื่องพลังความสมดุล พลังด้านบวกให้ผู้รับด้วย อย่างเช่นที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่คริมได้มาเดินกับปั้น เดีย และแมท  คริสกล้าบอกเลยว่าที่นี่มีของขวัญให้เลือกเป็นล้านๆ ชิ้น แถมแต่ละไอเท็มเด็ดๆ ทั้งนั้น เพราะทราบมาว่าในทุกๆ ปีใหม่  ช่วงปีใหม่ดวงทุกๆ คนเราจะเปลี่ยน  แต่ก็ขึ้นอยู่กับบางคนจะเปลี่ยนไปในทิศทางไหนดีหรือไม่ดี  ปีนี้ที่นี่อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ก็ได้มาเรคคอมเม้นท์ว่าอันไหนดีและช่วยเรื่องอะไรบ้าง จะได้ร่ำรวย รุ่งโรจน์  อย่างน้ำหอมปรับอากาศ ที่มีกลิ่นหอม จะช่วยสร้างบรรยากาศใหม่ๆ รับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง เป็นต้น ถ้าใครที่กำลังมองหาชุดของขวัญหรือของแต่งบ้านดีๆ อย่าลืมลองมาเดินดูที่นี่นะคะ”

 


 

 


 

 


 


            ด้านสาว  ลิเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา   เล่าว่า  “ตอนนี้เวลามาเลือกช้อปปิ้งนอกบ้านแล้วค่ะ   ลูกชายก็เริ่มที่จดจำอะไรได้เยอะ อย่างสัตว์หรือการ์ตูนที่อยู่รอบตัว เช่น  บนลวดลายผ้าก็ภาชนะต่างๆ  วันนี้เลยคิดว่าจะดูของขวัญปีใหม่ให้น้องดีแลนอย่างพวกเบบี้ กิ๊ฟ เซ็ทอะไรทำนองนี้ค่ะ  ซึ่งทุกครั้งที่เดียมาที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ บอกเลยว่ามีของให้เลือกช้อปเยอะไปหมด ครบทั้งบ้านจริงๆ ยิ่งช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ก็จะมีชุดของขวัญความหมายดีๆ ที่ หลากหลาย และเหมาะกับทุกเพศทุกวัย  ซึ่งวันนี้พี่แมทก็ชอบแก้วมัคที่เป็นคู่ น่ารักดี เอาไปใช้ทานกาแฟเช้าๆ ด้วยกัน เพิ่มความโรแมนติก เดียคิดว่าการเติมความหวานให้กับคนรักเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ทำให้รักไม่จืดจาง  การเป็นภรรยาหรือแฟน ต้องใส่ใจในทุกเรื่องภายในบ้านแล้วก็ต้องดูแลความรู้สึกซึ่งกันและกันตลอดเวลาด้วยค่ะ”     

               เพราะความหมายดีๆ มีได้ไม่รู้จบ แล้วคุณล่ะมีของขวัญที่มีความหมายดีๆ ให้คนสำคัญแล้วหรือยัง? พบชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษ ได้แล้ววันนี้ – 10 มกราคม 2561 ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น  สอบถามโทร 02-417-1111

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เอสิกส์ ประเทศไทย ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
มาลี ตอกย้ำผู้นำผลไม้กระป๋องของเมืองไทย พลิกโฉมภาพลักษณ์สู่แบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ...
แพทย์ตื่นตัวนวัตกรรม CardioInsight วินิจฉัยภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะได้อย่างแม่นยำ
รูบี้ โรส และ ไนกี้ กับผลงานการออกแบบแคปซูลคอลเลกชัน “เดอะฟอร์ซอิสฟีเมล”
Icy Treatment The new anti-aging facial therapy ศาสตร์ชะลอวัยด้วยความเย็นของน้ำแข็ง
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”