"โบวี่-อัฐมา" เปิดธุรกิจ “INCREASE นวัตกรรมเพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม"

 

​นับเป็นการแหวกแนวตัวเองมาร่วมลงทุนธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์เป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” กับ “INCREASE นวัตกรรมเพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม"

 


 

 


 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับผลิตภัณฑ์ “INCREASE นวัตกรรมเพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม” โดยมี พล.ต.ท.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี โดย INCREASE คือผลิตภัณฑ์ตัวแรก ของบริษัท Think Corp. (ติ๊ง คอร์ป) จำกัด ภายใต้การบริหารงานโดย คุณธีรวัจน์ ชูชาติ (Manager Director) ที่มีแนวคิดหลักในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิ์ภาพ เพื่อลดการใช้พลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดย งานนี้ได้พิธีกรหนุ่ม “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” มาทำหน้าที่ดำเนินรายการ

 


 

 


 

ก่อนคุณจิตราทร จั่นแย้ม (Marketing Director) จะแนะนำหลักการทำงานเบื้องต้น พร้อมผลการทดสอบ และข้อมูลเชิงวิชาการของ INCREASE ที่ประกอบไปด้วย วงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่สั่งงานผ่านคอนโทรลเลอร์ โดยจะปล่อยประจุไฟฟ้าผ่านตัวกลางรูปทรงใบพัดที่ติดตั้งอยู่ในท่อไอดี ที่มีชื่อว่า แอร์อินเทค ซึ่งสามารถปล่อยประจุได้เสถียรและมีความหนาแน่นมาก เพื่อให้ในท่อไอดีเกิดปฏิกิริยากับออกซิเจน ทำให้มีโอโซนเกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้ปริมาณของออกซิเจนในห้องเผาไหม้มีมากขึ้นกว่าเดิม 1.5 เท่า เนื่องจากการเข้าไปแตกตัวของโอโซนในห้องเผาไหม้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือ รถยนต์มีกำลังแรงม้า แรงบิดที่สูงขึ้น เนื่องจากการเผาไหม้ทำได้สมบูรณ์ขึ้น ซึ่งตัวการติดตั้งอุปกรณ์ INCREASE จะทำให้รถยนต์ของคุณวิ่งได้ระยะทางไกลกว่าเดิม ในขณะที่การจ่ายน้ำมันเท่าเดิม ซึ่งนอกจากการทำงานที่มีประสิทธิภาพแล้ว INCREASE ยังผลิตจากวัสดุชั้นดีคุณภาพสูง จึงมีอายุการใช้งานที่ยาวงาน ติดตั้งง่าย โดยไม่ต้องดัดแปลงแก้ไขอุปกรณ์เครื่องยนต์ใดๆ

 


 

ภายในงานมีแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในธีมนักแข่งรถ นำทัพโดยคู่รักนักซิ่ง “กระแต-ศุภักษร” และ “หลุยส์-อาทิตย์” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวย “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” หนึ่งในหุ้นส่วน INCREASE ที่งานนี้สาวโบวี่ได้เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับกระแสตอบรับของ INCREASE ที่หลายๆ ท่านให้ความสนใจตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตัวโบวี่เองก็ได้มีโอกาสทดสอบการทำงานของผลิตภัณฑ์ INCREASE กับรถของตัวเอง ก็ได้เห็นประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์     อัตราเร่งและการออกตัวของรถ เรื่องของการประหยัดน้ำมัน และยังช่วยลดไอเสียและควันดำ ทำให้ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ซึ่งตัว INCREASE นี้สามารถใช้ได้กับรถยนต์ในทุกรุ่นอีกด้วย ก็อยากให้ทุกท่านได้ลองใช้ดูค่ะ”

 


 

 


 

 


 


สำหรับผู้ที่สนใจ “INCREASE นวัตกรรมเพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม” สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Increase Thailand หรือ call center 09-8270-8885

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
“เบนซ์” ปล่อยของดราม่าจัดเต็ม! ใน “พญาโศก”
โครงการก้าว ชวนคนไทยรวมพลังเพื่อช่วย 7 โรงพยาบาลภาคใต้ พร้อมแชร์เรื่องราวความขาดแคลนที่มีความต้องการอย่างเร่งด่วน
เผยโฉม “CPS CHAPS The New Flagship Store”
เปิดตัวคอนเสิร์ต “รวมวงธงไชย” สุดอลังการ “เบิร์ด” ขนความสุขใจ พร้อมเกสต์มอบความสุขล้นงาน
ระเบิดความสนุกให้ปั่น ชม ชิล กับ PRUcycle Thailand มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับพรูเด็นเชียล ประกันชีวิ...
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”